Giải Trí

Kỳ Long - Thi Thi cực chất trong lần đầu lộ diện sau đám cưới mặc thị phi

Chia sẻ

Giữa những ồn ào liên quan đến vợ cũ, Ngô Kỳ Long giữ động thái im lặng.

Chiều 20/3, đám cưới Lưu Thi Thi - Ngô Kỳ Long tổ chức tại resort Ayana, đảo Bali (Indonesia). Hôn lễ xa hoa được chuẩn bị chu đáo với hơn 50 nhân viên phục vụ và dàn khách mời nổi tiếng. Đây được coi là đám cưới được chú ý nhât trong dịp đầu năm của showbiz Hoa ngữ. Sau một tuần “ở ẩn” tại Bali, sáng 27/3, phóng viên Sina đã chụp được nhiều khoảnh khắc cặp đôi xuất hiện ở sân bay thủ đô Bắc Kinh (Trung Quốc).

resize_ngokylong

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi cực chất khi có mặt tại sân bay.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi cực chất khi có mặt tại sân bay.

resize_ngokylong9 resize_ngokylong8

Hai người nắm tay không rời.

Hai người nắm tay không rời.

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi mặc trang phục thể thao với quần jeans, áo da. Họ nắm tay không rời trong suốt đoạn đường. Sự có mặt của hai ngôi sao thu hút sự chú ý của đám đông xung quanh. Có thể thấy, cặp đôi bình thản mặc cho trên mạng có khá nhiều dị nghị và thị phi liên quan đến cuộc hôn nhân đầu của tài tử.

Mẹ Ngô Kỳ Long trong buổi phỏng vấn gần đây thừa nhận, năm xưa bà đã đối xử với Mã Á Thư chưa chu đáo: “Không có hôn lễ, chúng tôi đúng là đã không thể cho con bé một đám cưới tốt đẹp”. Tuy nhiên, bà cho biết lý do cũng vì Ngô Kỳ Long khi đó phải mang gánh nặng trả nợ cho cha, anh cũng không quá nổi tiếng.

Từ năm 2009, sau chia tay, Ngô Kỳ Long kinh doanh phát đạt, tài sản tăng lên đáng kể. Tài sản của anh hiện ở mức 400 triệu Đài tệ. Mẹ Ngô Kỳ Long cho hay: “Để bù đắp, con trai tôi đã để cho vợ cũ căn nhà sống chung và nhiều tài sản khác”.

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn truyền thông, Mã Á Thư tỏ ra giận dữ trước thông tin này. Cô cho rằng, đây là sự dối trá trắng trợn.

“Căn bản tôi đã không muốn nói lại chuyện cũ. Nhưng tại các người nói sai nên tôi mới lên tiếng. Tôi và Ngô Kỳ Long cùng góp tiền mua căn nhà đó ở Bắc Kinh. Sau khi chia tay, tôi mang tiền trả lại cho anh ấy, toàn bộ số tiền anh ấy góp. Tôi lấy lại căn nhà bằng tiền của mình”.

resize_ngokylong5 resize_ngokylong4

Lưu Thi Thi khá nổi bật tại sân bay.

Lưu Thi Thi khá nổi bật tại sân bay.

Hai người không quan tâm đến thị phi.

Hai người không quan tâm đến thị phi.

Cô còn công bố chuyện toàn bộ tài sản liên quan đến Ngô Kỳ Long, cô đều trả lại với hàm ý chê trách chồng cũ.

Đại diện Ngô Kỳ Long - Lưu Thi Thi trước những câu hỏi liên quan đến Mã Á Thư tỏ ra không quan tâm.

Chia sẻ
Tin mới nhất