Giải Trí

1001 biểu cảm ‘chết người’ của Soobin trên sân khấu The Remix

Chia sẻ

“Soái ca” mới của showbiz Việt đã chính thức xuất hiện.

Tối 10/1, trong liveshow 2 The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016, Soobin Hoàng Sơn tiếp tục giữ vững phong độ và có tiết mục bùng nổ khi hát lại bản hit cũ Chuyện chàng cô đơn của ca sĩ Hoàng Bách. Màn trình diễn này nhận được “cơn mưa” lời khen từ phía bộ tứ quyền lực, đồng thời anh cũng giành được hai điểm 10 của Nguyễn Hải Phong cùng Dương Khắc Linh - những giám khảo vốn khá khó tính trên ghế nóng.

Một trong những điểm cộng của Soobin Hoàng Sơn ở phần thi trên là phần diễn xuất chiếm trọn trái tim người xem. Bên cạnh chất giọng tốt, hoàng tử mới của Vpop còn “hớp hồn” các fan bằng vũ đạo điêu luyện và loạt biểu cảm “không thể không yêu”.

https://www.youtube.com/watch?v=4AWEYYClmOE

Phần thi Chuyện chàng cô đơn - Soobin Hoàng Sơn

Ở phần trả lời phỏng vấn riêng cùng Saostar.vn, giám khảo khách mời Dương Khắc Linh đánh giá: “Phần thể hiện của Soobin Hoàng Sơn khiến tôi rất bất ngờ. Thú thật, trước giờ tôi không biết Soobin Hoàng Sơn là ai, đi hát lâu chưa hay lý lịch thế nào. Hôm nay, cậu ấy hát live tốt và nhìn “chất” như một anh chàng Hàn Quốc - đẹp trai, cao cao, ốm ốm, hát hay, diễn giỏi… Đặc biệt, phần diễn của Soobin Hoàng Sơn hôm nay rất xuất sắc”.

“Tôi chắc chắn Soobin Hoàng Sơn sẽ là một trong những nghệ sĩ vào sâu tại mùa hai The Remix. Sau cuộc thi, bạn ấy hẳn cũng có được lượng fan khủng. Tôi chúc Soobin Hoàng Sơn may mắn hơn nữa và có nhiều sản phẩm hay. Cậu ấy là gương mặt, cái tên xứng đáng được tôn vinh” - Nhạc sĩ Việt kiều nói thêm.

Chuỗi biểu cảm “chết người” của Soobin Hoàng Sơn trong tiết mục Chuyện chàng cô đơn:

soobin111

soobin112

soobin113

soobin114

soobin115

soobin116

soobin117

soobin118

soobin119

Chia sẻ
Tin mới nhất