Giải Trí

10 định nghĩa về 'chàng trai vàng' Song Joong Ki khiến phái nữ mê mẩn

Chia sẻ

Song Joong Ki cho bạn biết một điều rằng, người như Đại úy Yoo Shi Jin không chỉ có trong Hậu duệ mặt trời.

Song Joong Ki là nam diễn viên có nụ cười và ánh mắt dễ thương bậc nhất

Song Joong Ki thời còn ngồi trên ghế nhà trường đã được mệnh danh là hot boy trường học. Chàng trai sở hữu nụ cười ấm áp và rạng ngời làm xao xuyến biết bao trái tim thiếu nữ.

Nhưng đôi khi, Joong Ki lại thể hiện hình ảnh một anh chàng tinh nghịch với nụ cười badboy. Sự biến hóa trong hình ảnh giúp anh nhận được những phản ứng tích cực từ người hâm mộ. Có thể tìm thấy ở Song Joong Ki hình ảnh một người bạn trai dịu dàng đáng yêu khi lên lớp học, một nghệ sĩ thú vị khi tham gia nghệ thuật hay một quân nhân chuẩn mực trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự. Với vai trò nào, nam diễn viên cũng luôn thể hiện những mặt tích cực của mình để lại ấn tượng đẹp cho người hâm mộ.

song-joong-ki1

song-joong-ki4

song-joong-ki2

Ngoài nụ cười ấm áp và tỏa sáng ra, anh còn sở hữu một đôi mắt cười cực kỳ đáng yêu. Đây là một trong những ”vũ khí” khiến khán giả không thể từ chối nổi Song Joong Ki. Thậm chí ngay cả nữ vương màn ảnh như Ha Ji Won cũng thừa nhận không thể làm ngơ đôi mắt cười của anh chàng.

song-joong-ki

Mắt cười là một trong những điểm thu hút của Song Joong Ki

Mắt cười là một trong những điểm thu hút của Song Joong Ki.

Song Joong Ki là chuyên gia về dưỡng nhan sắc

Ngay từ khi bước chân vào làng giải trí Song Joong Ki luôn được khen ngợi là mỹ nam đẹp tự nhiên với khuôn mặt trẻ thơ và làn da trắng mịn đến phái nữ cũng phải ghen tị. Các bảng xếp hạng về nhan sắc hay làn da đẹp không hề vắng bóng anh.

Năm 2010, Song Joong Ki từng phát hành cuốn sách mang tên Beautiful Skin Project, bí quyết giữ gìn làn da khỏe đẹp giành cho nam giới (được xuất bản vào năm 2013 tại Nhật Bản) và là cuốn sách best-seller chỉ sau 1 tháng bán ra. Đối với anh chàng, chăm sóc da không phải là việc chỉ dành cho phái nữ, câu nói nổi tiếng trong đề tựa cuốn sách của Song Joong Ki chính là: Dù cơ bụng của bạn đã luyện được đến vẻ đẹp tuyệt đối, phụ nữ nhìn thấy cơ bắp được luyện tập của bạn mà cảm thán không thôi, nhưng khi họ dần dần ngẩng đầu nhìn thấy mặt bạn chi chít mụn cùng với khuôn mặt dầu trơn bóng. Bạn cho rằng, cô ấy thật sự vẫn sẽ đối xử với bạn như một người đàn ông đẹp trai sao?

sjk8

song-joong-ki3

Làn da trắng mịn không chỉ là thế mạnh mà còn là niềm tự hào của Song Joong Ki.

Đúng chuẩn “Con trai nhà người ta”

Thành tích học tập của Song Joong Ki vô cùng xuất sắc. Ngay từ khi còn nhỏ, anh chàng đã là học sinh giỏi nhiều năm liên tiếp, là hội trưởng hội học sinh của trường, thi tốt nghiệp với điểm số 380/400, lọt Top 10 học sinh có điểm cao nhất trên toàn quốc. 

Nhờ khả năng học tốt hai môn tiếng Anh và Toán học, Song Joong Ki thi đỗ vào ngành kinh tế đại học Sungkyunkwan. Đây là một trong những ngôi trường trường lâu đời và có danh tiếng nhất tại Hàn Quốc. 

Ảnh tốt nghiệp cấp 3 của Song Joong Ki

Song Joong Ki chính là “con nhà người ta” trong truyền thuyết. Anh chàng vừa học giỏi, ngoan ngoãn, chơi thể thao cừ khổi và điển trai ngay từ nhỏ.

Anh chàng sinh viên Song Joong Ki trên giảng đường đại học

Anh chàng sinh viên Song Joong Ki trên giảng đường đại học

Sở hữu thân hình hoàn hảo

Song Joong Ji không phải là chàng trai có vóc dáng cao lớn hùng vĩ từ khi mới trưởng thành. Mới bước chân vào làng giải trí, nam diễn viên trung thành với hình tượng thư sinh sạch sẽ, trắng trẻo. Rất nhiều cô gái yêu thích Song Joong Ki vì hình ảnh chàng trai dịu dàng ấm áp ấy.

jong-ki

Hình ảnh đáng yêu, dịu dàng khi mới nổi tiếng của Song Joong Ki.

Hình ảnh đáng yêu, dịu dàng khi mới nổi tiếng của Song Joong Ki.

Tuy nhiên, để vao vai Đại úy Yoo Shi Jin trong Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki đã dành nhiều tháng vất vả để tập gym. Kết quả là anh chàng đã có một thân hình cơ bắp cực kỳ quyến rũ trong bộ quân phục. 

Hình ảnh Song Joong Ki trong bộ quân phục đã gây bão khắp Châu Á hơn 1 tháng qua.

Hình ảnh Song Joong Ki trong bộ quân phục đã 'gây bão' khắp Châu Á hơn 1 tháng qua.

sjk12

Khán giả có dịp chiêm ngương body 6 múi của Song Joong Ki trong "

Body 6 múi hấp dẫn của Song Joong Ki trong ''Hậu duệ mặt trời”.

Nam diễn viên có trách nhiệm với công việc

Có thể nhận thấy Song Joong Ki không phải là diễn viên có gia tài phim đồ sộ vì anh rất khắt khe trong việc lựa chọn kịch bản. Nhưng đổi lại, mỗi nhân vật của Song Joong Ki đều gây ấn tượng mạnh với khán giả. Đặc biệt anh là một người rất có trách nhiệm với vai diễn của mình.

Trong quá trình quay Hậu duệ mặt trời, vì muốn đảm bảo chất lượng cho bộ phim, Song Joong Ki đã không cần diễn viên đóng thế mà tự mình hoàn thành hết những cảnh quay. Nhưng không ngờ trong lúc quay cảnh hành động, Song Joong Ki đã bị thương ở cánh tay và phần dây chằng, phải băng bó toàn bộ cánh tay. Các bác sĩ chẩn đoán nam diễn viên cần phải nghỉ ngơi hai tháng để hồi phục sức khỏe. Nhưng vì bản thân là diễn viên chính, cảm thấy mình gánh vác trách nhiệm khá lớn, nên anh chỉ nghỉ ngơi có hai tuần rồi tiếp tục quay lại làm việc.

Đạo diễn nổi tiếng Jang Tae Woo- cha đẻ của bộ phim đình đám Vì sao đưa anh tới cũng đã từng không tiếc lời khen ngợi Song Joong Ki: “Cậu ấy thực sự là một diễn viên hoàn hào, trước khi quay phim đều học thuộc tốt lời thoại.”

Song Joong Ki hoàn hảo trong mắt bạn diễn nữ

Là một chàng trai thú vị hài hước, Song Joong Ki rất được lòng các bạn diễn nữ, thậm chí còn mang tiếng đào hoa vì liên tục có những mỹ nhân tỏ tình cùng anh chàng.

Trong cuộc phỏng vấn Song Hye Kyo dùng hàng loạt mỹ từ để mô tả bạn diễn: Song Joong Ki rất đàn ông, trưởng thành, lịch sự. Có nhiều đồng nghiệp tầm tuổi tôi đã làm việc với nhiều diễn viên trẻ. Khoảng cách tuổi của họ tầm 5 năm, tôi với Joong Ki cách nhau không nhiều đến thế. Ấy thế mà cậu ấy đối xử với tôi như người già trên phim trường ấy, sau khi nói chuyện với cậu ấy thì tôi nhận ra cậu ấy biết rất nhiều điều mà tôi từng biết khi còn trẻ.

sjk16

Còn nữ diễn viên Park Bo Young đóng cặp với Song Joong Ki trong Cậu bé người sói, cũng không ngại ngần mà dành cho nam diễn viên những lời khen “có cánh”: Song Joong Ki rất tỉ mỉ, hơn nữa lại rất biết cách tha thứ cho người khác.

Song Joong Ki và Park Bo Young

Song Joong Ki và Park Bo Young

Chàng trai có năng lực lãnh đạo

Thời trung học, Song Joong Ki từng làm lớp phó và hội trưởng hội học sinh. Tới cấp 3, anh chàng lại tiếp tục đảm nhận vị trí hội trưởng hội học sinh của toàn trường, bước vào đại học, Song Joong Ki tham gia vào phòng truyền thanh của trường, đồng thời lại tiếp tục giữ chức trưởng ban tuyên truyền. Bản sơ yếu lý lịch của Song Joong Ki sáng loáng với hàng loạt chức danh mà anh đã giữ từ khi bắt đầu tới trường.

Song Joong Ki liên tục làm "cán bộ lớp" thời còn đi học

Song Joong Ki liên tục làm cán bộ lớp thời còn đi học

Ngoài ra, nữ diễn viên Park Shi Yeon từng chia sẻ: là người lớn tuổi nhất trong đoàn làm phim Nice Guy, vì vậy cô rất lo lắng khi đóng cặp cùng chàng trai nổ tiếng trẻ trung như Song Joong Ki, nhưng rất nhanh sau đó lại cảm thấy sự lo lắng đó là thừa thãi. Vì mặc dù Song Joong Ki kém cô 6 tuổi, nhưng lại rất có trách nhiệm như một thủ lĩnh, diễn xuất cũng rất tốt, ánh mắt lúc nào cũng tràn đầy sự quan tâm như một người anh trai.

Người con trai hiếu thảo có tiếng

Trong một chương trình nữ diễn viên Ahn Sun Young chia sẻ, cô đã rất bất ngờ khi bắt gặp Song Joong Ki đang làm việc như một công nhân tại một garage mà cô tới. Sau đó được biết, gia đình nam diễn viên có làm kinh doanh rửa xe ở vùng nông thôn và nơi đó rất nhiều việc. Mặc dù là ngôi sao nổi tiếng nhưng chỉ cần nhìn thấy khách hàng đến cửa, là Song Joong Ki lại chủ động đi tới chào đón và thay bố mẹ rửa xe cho khách hàng. 

Gia đình Song Joong Ki

Gia đình Song Joong Ki.

Một “chiến hữu” tuyệt vời

Thời điểm tại ngũ của Song Joong Ki cũng chia sẻ: “Lee Kwang Soo đã tiếp thêm sức mạnh cho tôi trong cuộc sống quân ngũ, còn nhiều hơn cả các nhóm nhạc nữ”. Mặc dù so sánh có phần hài hước nhưng thể hiện được sự trân trọng của Song Joong Ki với những tình cảm mà Lee Kwang Soo dành cho mình.

Tình bạn đẹp của Song Joong Ki và Lee Kwang Soo

Tình bạn đẹp của Song Joong Ki và Lee Kwang Soo

 Song Joong Ki được biết đến là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi có đời sống trong sạch và chưa từng xảy ra scandal tại Hàn Quốc. Anh cũng được yêu mến nhờ nhân cách tốt cùng cách hành xử thông minh. Đây chính là chàng trai ”vàng” trong mắt người hâm mộ. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất