Âm Nhạc

Lộ diện 'chị em sinh đôi' với Lý Nhã Kỳ ở Indonesia

Chia sẻ

Cư dân mạng Việt Nam đang thích thú chia sẻ MV ca nhạc của một ca sĩ người Indonesia có ngoại hình và phong cách giống Lý Nhã Kỳ đến kinh ngạc.

“Chị em sinh đôi” với Lý Nhã Kỳ là cô Rini Fatimah Jaelani người Indonesia sinh năm 1982. Cô được biết đến rộng rãi với tên Syahrini. Ca sĩ này khá nổi tiếng trong đất nước Indonesia thông qua các chương trình truyền hình, đặc biệt là Princess Syahrini.

Cô còn là diễn viên, vũ công và nhạc sĩ, và từng nhận bằng cử nhân Luật tại đại học Pakuan ở Bogor. Syahrin phát biểu rằng phong cách của cô lấy cảm hứng từ nhiều ca sĩ khác nhau như: Tata Young, Beyoncé Knowles và Diva nhạc Pop người Indonesia Krisdayanti.

Syahrini hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc từ năm 2005. Đến nay, cô đã ra mắt được 4 album và một số đĩa đơn và gặt hái không ít giải thưởng lớn nhỏ trong nội địa. MV mà cộng đồng mạng Việt Nam đang chuyền tay nhau có tên là Seperti Itu (Tạm dịch: Giống như là), bài hát này đươc phát hành dưới dạng đĩa đơn vào năm 2015.

Seperti Itu được ra mắt vào khoảng tháng 4 năm nay. Phong thái và phục trang của Syahrini trong MV này lại có quá nhiều nét tương đồng với phong cách thường ngày của cựu đại sứ Du lịch Việt Nam Lý Nhã Kỳ. Cư dân mạng Việt Nam nhanh chóng nhận thấy điều này và cảm thấy rằng đó là chuyện cực kỳ thú vị.

Ly-Nha-Ky-cmt

Hàng loạt bình luận nhận xét về sự giống nhau đáng kinh ngạc của hai người đẹp.

syahrini1

Nội dung MV nói về một cô gái “sang chảnh” nhưng luôn được những chàng trai nghèo khó đeo đuổi. Họ sẵn lòng dốc cạn hầu bao mua quà cáp tặng cô hòng lọt vào mắt xanh của người đẹp.

(1) Yeti Ima - seperti itu -syahrini.Still005

sosanh2

Gương mặt có nhiều nét tương đồng của hai mỹ nhân.

sosanh3

MV “Bohong” (Tạm dịch: Nói dối) ra mắt vào năm 2008. Bài hát này thuộc album đầu tay tên “My Lovely” của Syahrini. Có thể thấy lúc này người đẹp Indo đang theo đuổi phong cách quyến rũ và nóng bỏng chứ không sang trọng như hiện giờ.

syahrini2009

Hình ảnh của Syahrini vào năm 2009.

syahrini4

Với những góc nghiêng, khuôn mặt của Syahrini có nhiều nét giống Lý Nhã Kỳ đến ngỡ ngàng.

syahrini5

Khi xuất hiện trên sâu khấu, cô nàng này cũng chọn cho mình phong cách sang trọng, quý phái.

7

Lagu-Sandiwara-Cinta-Nike-Ardilla-Rasa-Syahrini

Nhưng thi thoảng cũng gây sốc với những bộ cánh không giống ai.

Nhưng thi thoảng cũng gây sốc với những bộ cánh không giống ai.

Cùng ngắm nhìn thêm một số hình ảnh ngoài đời của mỹ nhân Indonesia Syahrini.

056147500_1443169376-a7

055908300_1443169376-a8

12

10

11

undefined
Chia sẻ
Tin mới nhất