Xu hướng tuần mới của 12 cung hoàng đạo

Chia sẻ

Horoscope tuần mới dự rằng Kim Ngưu sẽ có một tuần lễ tràn đầy may mắn và thành công. Bạn cảm nhận được sự yên bình và thư thái trong tâm trí.

Bạch Dương (21/3 - 20/4): Chế ngự cảm xúc

Đầu tuần, tinh thần của các Bạch Dương khá xao lãng và mất tập trung. Chưa dừng lại ở đó, trong đầu bạn còn xuất hiện những suy nghĩ vô cùng tiêu cực. Nếu không sớm chế ngự được những suy nghĩ và cảm xúc này, chúng sẽ trở thành vật cản lớn đối với Bạch Dương trong suốt cả tuần khiến nhiệt huyết và hiệu quả làm việc của bạn bị giảm sút đáng kể.

Thần hộ mệnh của tuần: Kim Ngưu

Chengucamxuc

Kim Ngưu (21/4 - 21/5): Cư xử đúng mực

Horoscope tuần mới dự rằng Kim Ngưu sẽ có một tuần lễ tràn đầy may mắn và thành công. Bạn cảm nhận được sự yên bình và thư thái trong tâm trí. Cách cư xử khéo léo và đúng mực giúp Kim Ngưu củng cố các mối quan hệ hiện có. Tuy nhiên, bạn hãy chú tâm làm tốt những nhiệm vụ trước mắt trước khi nghĩ đến các dự định xa xôi hơn. 

Thần hộ mệnh của tuần: Thiên Bình

Song Tử (22/5 - 21/6): Nhân tố “cầu nối”

Trong tuần lễ tới đây, các Song Tử sẽ thể hiện cho mọi người thấy mình là một người có tinh thần trách nhiệm trong công việc. Những nhiệm vụ lần này đòi hỏi ở bạn sự tập trung và khả năng chịu đựng áp lực ở cường độ cao. Trong các hoạt động hội nhóm, nếu có thể trở thành nhân tố tích cực gắn kết các thành viên lại với nhau, Song Tử chắc chắn sẽ tạo ra những dấu ấn đáng kể trong lòng mọi người.

Thần hộ mệnh của tuần: Xử Nữ

Cự Giải (22/6 - 22/7): Phối hợp ăn ý

Cự Giải và các đồng nghiệp phối hợp với nhau một cách ăn ý trong tuần lễ này. Chiêm tinh tuần mới cho rằng bạn nên tận dụng cơ hội này để hoàn thành càng nhiều việc càng tốt. Một vài người có thể phản đối ý kiến mà Cự Giải đưa ra vào khoảng giữa tuần bởi họ cho rằng chúng không khả thi. Thay vì tranh luận gay gắt đến cùng, Cự Giải nên lịch sự trao đổi và góp ý trên tinh thần xây dựng.

Thần hộ mệnh của tuần: Song Ngư

Sư Tử (23/7 - 22/8): Bình tĩnh và tỉnh táo

Đây hoàn toàn không phải tuần lễ may mắn dành cho Sư Tử. Những rắc rối có thể kéo đến vào đầu tuần khiến bạn phiền muộn. Những lúc như vậy, Sư Tử cần bình tĩnh, nhẫn nại và tỉnh táo để suy xét vấn đề. Những ngày cuối tuần, bạn nên dành thời gian ở cạnh gia đình hoặc ra ngoài dạo chơi cùng hội cạ cứng. 

Thần hộ mệnh của tuần: Song Tử

Tinhtao

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Phản ứng linh hoạt

Horoscope tuần mới đòi hỏi khả năng phản ứng linh hoạt của các Xử Nữ trong mọi tình huống. Đây là tuần lễ bạn tỏ ra vô cùng sáng tạo và hoạt bát trong công việc. Tuy nhiên, quá khắt khe hoặc quá vô tư trong giao tiếp có thể khiến Xử Nữ mất đi sự ủng hộ từ một số người. Bởi vậy ngay từ đầu tuần bạn hãy chú ý đến cách nói năng và hành động của mình. 

Thần hộ mệnh của tuần: Cự Giải

Thiên Bình (24/9 - 23/10): Làm việc khoa học

Những ngày đầu tuần, Thiên Bình sẽ thấy cuộc sống của mình rối tinh rối mù do có quá nhiều nhiệm vụ đan xen chồng chất lên nhau chờ bạn giải quyết. Horoscope tuần mới khuyên bạn trước khi bắt đầu một ngày làm việc mới hãy chủ động lên danh sách những công việc cần giải quyết trong ngày. Đến cuối tuần, tinh thần của bạn sẽ phấn chấn lên nhờ gặp được những đồng nghiệp có cùng chí hướng.

Thần hộ mệnh của tuần: Bảo Bình

Bọ Cạp (24/10 - 22/11): Không nên để bụng

Nguồn năng lượng trong người Bọ Cạp có xu hướng giảm sút tính từ đầu cho đến cuối tuần. Bởi vậy bạn nên tránh các hoạt động cần dùng quá nhiều sức lực trong những ngày tới đây. Đứng trước những thử thách trong tuần, khả năng thuyết phục và kỹ năng giao tiếp sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề. Trong chuyện tình cảm, việc gì không quá nghiêm trọng thì hãy cố gắng bỏ qua nhé Bọ Cạp. 

Thần hộ mệnh của tuần: Sư Tử

Sechia

Nhân Mã (23/11 - 21/12): Chứng tỏ năng lực

Chiêm tinh tuần mới mang đến cho các Nhân Mã cơ hội để chứng tỏ năng lực của mình. Tuy nhiên bạn có thể gặp chút vấn đề đối với các mối quan hệ. Lời khuyên dành cho Nhân Mã lúc này đó là hãy cởi mở hơn khi nói về những vấn đề cá nhân. Khi người khác hiểu rõ vấn đề và thiện chí của bạn, họ sẽ ủng hộ và giúp đỡ bạn hết mình. 

Thần hộ mệnh của tuần: Bạch Dương

Ma Kết (22/12 - 20/1): Tiếp thu có chọn lọc

Một tuần lễ tương đối bận rộn đang chờ đón Ma Kết. Những nguyên tắc sống của bạn có thể sẽ bị lung lay khi gặp phải sự phản đối từ một số người. Bạn hoàn toàn có thể tiếp thu ý kiến của họ nhưng hãy tiếp thu một cách có chọn lọc để không bị ảnh hưởng xấu từ ngoại cảnh. Càng về cuối tuần, tâm trạng và cả sức khỏe của bạn càng có xu hướng giảm sút rõ rệt. 

Thần hộ mệnh của tuần: Song Ngư

Bảo Bình (21/1 - 19/2): Giữ lý trí tỉnh táo

Bảo Bình có thể gặp phải những tin tức xấu hoặc điều bất ngờ không mong muốn vào đầu tuần. Các kế hoạch và dự định của bạn cũng có nguy cơ rơi vào bế tắc. Dù vấn đề có nghiêm trọng đến đâu đi nữa, Bảo Bình cũng hãy cố gắng giữ cho lý trí thật tỉnh táo. Hai ngày cuối tuần, bạn có thể gặp được một người có tính cách kỳ quái và lạ lùng… giống y chang bạn. 

Thần hộ mệnh của tuần: Bạch Dương

Song Ngư (20/2 - 20/3): Xoay chuyển tình thế

Song Ngư khá bối rối và bị động khi gặp phải những vấn đề công việc. Bạn cũng gặp đôi chút khó khăn khi trao đổi thông tin với người khác. Tuy vậy Song Ngư đừng vội nản lòng. Dù rơi vào hoàn cảnh tiến thoái lưỡng nan nhưng chỉ cần có quyết tâm và kế hoạch hợp lý, cơ hội xoay chuyển tình thế sẽ đến với bạn.

Thần hộ mệnh của tuần: Kim Ngưu

Chia sẻ
Tin mới nhất