Tướng tay nào biểu hiện việc kết hôn muộn

Chia sẻ

Nhiều chị trong công ty dạo này hay "than thân trách phận" là sao tuổi đã qua ba mươi mà chưa ai chịu rước. Mình xem tay của các chị hóa ra đều "dính" những dấu hiệu này.

1. Ngón tay cái mềm, có thể uốn cong gập ra sau

Bestie-xem-tuong-tay

Người có ngón tay cái mềm và có thể uốn cong gập ra sau thường có đời sống tình cảm phong phú, vui buồn lẫn lộn và có xu hướng bi lụy trong tình yêu.

Khi yêu, người này chỉ chăm chăm canh chừng xem đối phương có toàn tâm toàn ý chăm sóc mình hay lừa dối không. Điều đó tạo áp lực cho nửa kia, lâu dần sẽ sinh ra tâm lí nhàm chán và muốn đường ai nấy đi.

Do đó, đường tình duyên của người có tướng tay này khá trắc trở và càng kết hôn muộn thì càng hạnh phúc.

2. Đầu ngón út quá mềm yếu, vô lực

Vận thế tình duyên của người này không tốt, hay gặp phải người bạc tình nên tinh thần bị tổn thương nặng nề. Người này lại khá chân thành, không có tầm nhìn xa trông rộng nên không thể kháng cự lại những cám dỗ hoặc lời đường mật của đối phương, cuối cùng bị lừa gạt cả tình cảm và tiền bạc.

Sau nhiều lần thất bại, người này nảy sinh tâm lí hoài nghi, không tin tưởng vào tình yêu. Do đó, họ rất khó để mở lòng với người mới. Chuyện hôn nhân vì thế mà dang dở, hạnh phúc tới muộn màng.

3. Đường trí tuệ quá ngắn (Hình 1)

Bestie-xem-tuong-tay

Thông thường, người có đường chỉ tay trí tuệ quá ngắn sống thiên về tình cảm, thậm chí yêu đương một cách mù quáng. Cộng thêm tính tình thuần nhất không đề phòng người khác nên họ dễ bị lợi dụng hoặc bị đối phương phản bội sau lưng.

Đường tình duyên của người này lận đận, trải qua không ít mối tình nhưng đều không đi đến kết quả tốt đẹp. Tuy nhiên, nếu mạnh mẽ và chủ động hơn trong tình cảm, người này sẽ tìm thấy ý trung nhân phù hợp.

4. Đường tình cảm phân thành 2 nhánh song song (Hình 2)

Người có đường chỉ tay này rất coi trọng tình cảm, khá dễ dãi với những yêu cầu của người khác. Người này thiếu khả năng nhìn thấu bản chất sự việc hoặc tha thứ một cách dễ dàng khiến đối phương ỷ lại hoặc phản bội sau lưng.

Tuy nhiên, nếu kết hôn muộn và gặp được người yêu thương chân thành, cuộc sống hôn nhân gia đình của người này khá viên mãn.

Chia sẻ
Tin mới nhất