Giải Trí

Trang Trần làm clip 'mắng yêu' Trung Quân Idol vì mưa suốt ngày

Chia sẻ

Vì thời tiết mưa liên tục, khiến việc buôn bán ế ẩm, Trang Trần bèn quay video yêu cầu Trung Quân Idol "dấu mưa" khẩn cấp.

 

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Trang Trần đã đăng một đoạn clip ngắn để gửi lời nhắn đầy hài hước đến với Trung Quân Idol. Nội dung là cô yêu cầu “thánh mưa” Trung Quân Idol phải làm mọi cách để mưa ngừng rơi để việc buôn bán của tiệm bún đậu không bị ảnh hưởng. Đoạn clip được đăng ngay thời điểm thời tiết Sài Gòn đang mưa dai dẳng đã thú hút khá nhiều sự chú ý và thú vị từ các cư dân mạng. 

Lời “mắng yêu” của Trang Trần gửi đến Trung Quân Idol (Nguồn: FB Trang Trần)

Với gương mặt tỏ vẻ hung hăng, pha chút hài hước, Trang Trần nhấn mạnh “trong tất cả các anh em nghệ sĩ, cái đứa mà tao ghét nhất là Trung Quân Idol”. Sau đó, cựu người mẫu kiêm chủ quán bún đậu, dí dỏm yêu cầu “thánh mưa” qua quán chơi và “dấu mưa” ngay, vì thời tiết khiến “Chế không buôn bán được gì cả, tiền thất thu, tình tan, trôi cửa trôi nhà, khổ lắm”.

cmt huong ung Trang Tran

Rất đông người hâm mộ cảm thấy thích thú với khiếu hài hước của Trang Trần và cảm thấy rất dễ thương. Họ còn “hợp sức” cùng với cô gọi Trung Quân Idol lên “dấu mưa”.

9-10-2015 9-58-43 AM

Trung Quân cũng đã xuất hiện và bình luận hưởng ứng.

IMG5590

Chàng ca sĩ có chất giọng truyền cảm Trung Quân Idol thường được cư dân mạng ưu ái gọi là “thánh mưa” hay “hoàng tử mưa”. Lý do là vì anh đã cho ra đời hàng loạt ca khúc có tên gọi chứa chữ “mưa” trong đó. Thú vị hơn nữa, vào 15h ngày 25/5, khi Trung Quân ra mắt single mới có tên Xin mưa rơi nhanh, thì Tp HCM và một số nơi khác như Hà Nội, Quy Nhơn, Đà Lạt… đổ mưa rất to. Sự trùng hợp này khiến cho mọi người thích thú và không giấu nổi sự kinh ngạc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất