Giải Trí

Top 5 The Voice Mỹ đặt cược cho chiến thắng của Hoàng Dũng

Chia sẻ

Taylor John Williams, khách mời trong đêm Gala cuối cùng của chương trình Giọng hát Việt đã có những chia sẻ thú vị về chuyến ghé thăm Việt Nam lần đầu tiên.

- Chào Taylor, trước tiên, phải nói rằng bạn đã có một mùa thi đầy thành công với chương trình The Voice Mỹ mùa thứ 7. Điều gì đã khiến bạn quyết định tham gia vào cuộc thi?

- Tôi cũng không biết nữa. Ban đầu tôi chỉ thi vì nghĩ nó sẽ rất vui, cho nên tôi không quá bị áp lực và cố gắng hoàn thành thật tốt màn biểu diễn ở Vòng giấu mặt. Nhưng đó chỉ là cảm giác lúc ấy thôi, còn bây giờ, tôi cũng chưa giải thích được lý do hay tại sao mình có thể làm được.

DSC_5359

Chàng trai có vẻ ngoài cao ráo, hiền lành nhưng lại sở hữu gu âm nhạc rất gai góc và cá tính.

- Ở vòng Giấu mặt, Adam Levine tuyên bố rằng sẽ khóc nếu bạn không chọn anh ta. Lúc đó bạn có nghĩ Adam nói sự thật? 

(Cười) Tùy anh ấy thôi. Còn tôi nghĩ mình đã đưa ra quyết định chính xác. Thật ra tất cả HLV khác đều rất giỏi, như Blake Shelton là chuyên gia nhạc đồng quê, Pharell Williams thì đa tài, Adam Levine đẹp trai và nổi loạn. Nhưng chỉ duy nhất Gwen Stefani khiến tôi tin tưởng nhiều hơn. Cô ấy là một nghệ sĩ gợi cảm nhưng sở hữu tư duy âm nhạc đặc biệt.

- Bạn có thể chia sẻ một chút về Gwen Stefani - HLV của bạn?

- Gwen ư? Cô ấy rất tuyệt, một ngôi sao và một HLV xuất sắc. Gwen để tôi tự do làm những gì tôi thích và tốt cho bản thân. Bên cạnh đó, cô còn góp ý cho tôi rất nhiều điều về kinh nghiệm trình diễn trên khấu.

DSC_5295

Anh thường hát về nạn bạo hành, sự vô cảm hay thậm chí là những tên tội phạm giết người.

- Nhiều khán giả theo dõi bạn ngay từ đầu của The Voice, họ rất ngạc nhiên khi bạn hoàn thành tốt nhiều thể loại từ cổ điển như Come Together cho tới Blank Space của Taylor Swift. Bạn thích phần trình diễn nào nhất?

- Tôi nghĩ là Come Together, còn Blank Space ư? Tôi không thích nó lắm.

DSC_5356

Taylor khá thân thiện khi chia sẻ về bản thân.

- Bạn có vẻ là người thích nhạc indie (nhạc độc lập)? Vậy thần tượng của bạn là ai?

- Ôi, vì tôi nghe rất nhiều nên thật khó mà kể tên hết ở đây, nhưng người tôi hâm mộ nhất là Glen Hansard. Thật ra tôi cũng thích Jeff Buckley nữa nhưng e là không nhiều người biết tới anh ấy.

- Bạn là chiến binh cuối cùng trong đội Gwen Stefani, thậm chí một vài trang báo uy tín còn dự đoán bạn sẽ đăng quan ngôi vị quán quân của cuộc thi năm ấy. Nhưng trên thực tế thì bạn chỉ dừng lại ở top 5. Bạn nghĩ sao về điều này?

- Tôi không nghĩ gì cả. Tôi vẫn cảm thấy ổn khi mình không trở thành người chiến thắng. Chương trình đã giúp tôi khám phá thêm khía cạnh mới trong âm nhạc.

DSC_5371

Mang trong mình 1/4 dòng máu Việt Nam thừa hưởng từ người bà, Williams vẫn thường hay tự hào về một phần nguồn gốc Á đông khi trò chuyện với công chúng và giới truyền thông.

- Thế còn cuộc sống của bạn sau khi rời chương trình?

- Thay đổi rất nhiều, tôi có một sự nghiệp, định hình được tương lai và càng yêu thích con đường ca hát hơn nữa. Bởi sau tất cả, tôi mới thử thách được chính của mình qua vai trò ca sĩ lẫn sáng tác nhạc.

- Cảm giác của bạn sau khi nhận lời mời trình diễn tại The Voice Việt Nam?

- Dĩ nhiên tôi khá hào hứng, bạn biết đây, nơi đây chính là nơi mà bà ngoại của tôi đã đến.

- Thế còn lúc đặt chân tới thành phố này? Bạn đã tham quan được gì?

- Tôi không biết nhiều về nó, nhưng nơi đây vô cùng đáng yêu, cuộc sống thì tấp nập và nhiều xe cộ. Tôi có ghé thăm chợ Bến Thành, Bưu điện TP HCM và dạo vòng quanh nơi trung tâm. Chỉ tiếc là đến giờ tôi vẫn chưa ăn thử món phở. Chắc chắn tôi sẽ cố gắng thưởng thức khi còn ở đây. 

- Top 4 của The voice Việt Nam đã đón bạn ở sân bay, bạn thấy sao về họ?

- Cả 4 người đều thân thiện, chúng tôi trao đổi với nhau nhiều thứ, họ khiến tôi có cảm giác như đang ở nhà.

DSC_5271

DSC_5279

Ngay cả cựu thí sinh như Taylor vẫn chưa thể gọi tên ngay quán quân của Giọng hát Việt 2015.

- Bạn có dự đoán được ai sẽ lên ngôi quán quân sau khi tiếp xúc với 4 ứng cử viên?

- Tôi chưa tìm hiểu về các thí sinh. Nhưng để xem ai nhỉ? Đó là một chàng trai. Cậu ấy đeo mắt kính và có nói tên cho tôi biết nhưng tôi khá khó khăn để phát âm đúng (cười). À phải rồi, tên cậu ấy là Dũng.

Nhưng thật khó để dự đoán chính xác bởi dù là bất cứ ai, đã ở trong top 4 đều có một sắc thái riêng. Chỉ cần một chút may mắn, phong độ ổn định thì vị trí cao nhất sẽ thuộc về người đó. Dù sao tôi vẫn đặt cược vào chàng trai ấy nhiều nhất. Đêm trình diễn sắp tới khiến tôi vô cùng hào hứng bởi kết quả sẽ gọi tên người cuối cùng. Hi vọng là tôi đoán đúng.

- Cám ơn bạn vì những chia sẻ thú vị vừa rồi!

Chia sẻ
Tin mới nhất