Thời trang

Tiến Vũ gây xao xuyến với phong cách thanh lịch

Chia sẻ

Sau vai diễn để lại ấn tượng trong bộ phim Con ma nhà họ Vương, thay vì tận dụng độ hot và chọn cách xuất hiện tràn lan dày đặc, Tiến Vũ quyết định đi chậm mà chắc.

tienvu (1)

Tiến Vũ muốn trau dồi bản thân và khả năng của mình trong việc diễn xuất. Anh chàng chia sẻ rằng mình nhận được nhiều lời ngỏ từ các phim hài và truyền hình nhưng vẫn chưa có kịch bản làm mình thấy hứng thú.

tienvu (2)

Anh không muốn nhận các vai đồng tính quá ướt át hoặc những vai hài cười xong rồi cũng chẳng đọng lại được gì cho người xem.

tienvu (3)

Tiến Vũ chờ đợi một vai nào đó nhiều đột phá hơn, sâu sắc hơn và quan trọng hơn là thể hiện rõ nét cái tôi của mình hơn.

tienvu (4)

Tuy là gương mặt mới trong làng giải trí, Tiến Vũ không chỉ để lại ấn tượng cho người xem bởi lối diễn xuất của mình mà ở đâu đó người ta còn bị ấn tượng ở Vũ bởi một gu cá tính thời trang lịch lãm và vô cùng năng động.

tienvu (5)

Chào sân hoành tráng với một bộ phim đình đám, Tiến Vũ có kha khá cảnh khoe thân trong Con Ma Nhà Họ Vương, nhiều khán giả suy nghĩ Vũ sẽ tận dụng “thế mạnh hình thể” để gây sốt trước mắt công chúng. Nhưng trái ngược với mọi suy đoán, Tiến Vũ thường xuất hiện với hình tượng lịch lãm.

tienvu (6)

“Body Vũ cũng chưa đủ đẹp để cứ khoe hoài như thế, thú thật Vũ cũng không ngại việc khoe nhưng cần có mục đích và phải chuẩn bị thật tốt mới khoe. Hiện tại Vũ đang tích cực tập luyện và trau dồi bản thân. Muốn nóng là phải nóng bằng cả phần nhìn và phần diễn nữa cơ” - Vũ vui vẻ chia sẻ.

tienvu (7)

Nhưng dù nói thế nào thì với khuôn mặt khá baby và body chuẩn, Tiến Vũ không khác các “nam thần” bước ra từ trong các câu chuyện ngôn tình. Vũ Tổng sẽ dễ dàng hớp hồn bất kì cô gái nào trong 10 giây đầu tiên tiếp xúc.

tienvu (8)

tienvu (9)

Phong cách thời trang của Vũ khá đơn giản, không cầu kì nhưng thu hút với nhiều cách mix & match thú vị. Những mẫu áo pull đơn giản được Vũ mix lại cùng những chiếc jacket, bomber trông thật trẻ trung và năng động.

tienvu (10)

tienvu (11)

Hoặc lịch lãm và sang trọng khi biến hóa với những chiếc sơ mi trơn. Đây cũng là những phong cách dự đoán sẽ làm điên đảo cánh mày râu dịp đầu năm nay.

tienvu (12)

Đẹp trai, tài năng và lịch lãm đó là Tiến Vũ của hiện tại, còn về tương lai thì có lẽ không ai biết trước được điều gì.

tienvu (13)

Hiện tại Vũ đang casting một vài vai diễn khó và mang tính thử thách cao. Anh chàng sẽ công bố sớm nhất nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ. Tiến Vũ chắc chắn sẽ còn là một ẩn số đầy thú vị của showbiz.

tienvu (14)

Stylist: Kevin Cao

Make up: Kendy Long

Chia sẻ
Tin mới nhất