Giải Trí

Thủy Tiên thần tượng 'độ khùng' của Phan Hiển

Chia sẻ

Tiết mục xuất thần về cả kỹ thuật nhảy và "độ điên" của Minh Đức đến từ đội Phan Hiển đã khiến giám khảo Thuỷ Tiên phải thốt lên thán phục.

Tối 22/8 tại Tp.HCM, liveshow 5 của Bước nhảy hoàn vũ nhí đã diễn ra với chủ đề tự chọn, những thí sinh của chương trình được thoải mái thể hiện phần thi của mình mà không phải bắt cặp với nhau.

IMG_5848

Thật khó tin khi ‘cô’ thiên nga màu đó trong hình chính là Minh Đức.

Đặc biệt nhất phải kể đến tiết mục của thí sinh Phan Minh Đức, cậu bé vào vai một cô thiên nga đỏ đang thực hiện những điệu múa kinh điển bên hồ cùng nhiều người bạn. Đột nhiên, có một cô thiên nga trắng lả lướt đến với những động tác điêu luyện. Sự xuất hiện của cô thiên nga trắng đã khiến cô thiên nga đỏ xem đây là sự thách thức. Do đó, cả hai bắt đầu giao chiến với nhau bằng chính những vũ điệu và tạo ra những tràng cười không ngớt cho khán giả.

IMG_5858

Màn đối đầu của hai thiên nga trắng và đỏ.

Màn biểu diễn của Minh Đức kết hợp giữa ba thể loại gồm ballet, hiphop và khiêu vũ thể thao. Cậu bé vừa chứng tỏ được kỹ thuật điêu luyện, khả năng nhập vai và quậy tưng bừng trên sân khấu.

IMG_5857

Minh Đức đã mang lại màn trình diễn vừa ‘khùng’ vừa đáng yêu.

Giám khảo Minh Hằng đưa ra lời nhận xét: “Tất cả mọi người đều cười nghiêng, cười ngả vì con”. Còn Phan Hiển thì phải thốt lên: “Thầy thấy thầy khùng lắm rồi, bây giờ con thì khùng gấp đôi thầy nữa, thầy chỉ muốn cám ơn con và truyền đạt được ý tưởng của thầy cho tất cả khán giả ở đây”.

Mặc dù không phải là người hướng dẫn của Minh Đức, nhưng Thủy Tiên đang ngồi cạnh cũng không giấu được sự phấn khích và bày tỏ với Phan Hiển: “Chị rất thần tượng sự khùng như em, phải điên dữ lắm thì mới khùng như vậy”.

Sau đây là diễn biến của chương trình:

IMG_5774

Những giám khảo của chương trình.

Mở đầu là màn trình diễn của thí sinh Nguyễn Thị Thu Trang trên nhạc nền của ca khúc Can’t Be Tamed. Cô bé hoá thân thành một chú chim đang bị nhốt trong chiếc lồng với khát vọng vượt qua khỏi giới hạn của bản thân.

IMG_5787

Thu Trang.

IMG_5788

Cô bé nhận được nhiều lời khen ngợi của ban giám khảo.

Giám khảo Thủy Tiên: “Cô rất tự hào về con, ở những vòng trước cô nghĩ con là người thiếu nội lực nhất trong ba bạn. Nhưng hôm nay con đã thể hiện được sự tiến bộ và ‘dữ dằn’ qua từng ngày”.

Tiết mục tiếp theo từ thí sinh Triệu Yến Trang của đội Đoan Trang – Hà Lê, cô bé vào vai một người lữ hành đang đi du lịch khắp 5 châu và luôn đem lại sự vui vẻ cho mọi người.

IMG_5789

Thi sinh nhỏ tuổi nhưng khiến những giám khảo phải thán phục.

IMG_5802

Cô bé khiến Đoan Trang vô cùng bất ngờ.

Giám khảo Đoan Trang: “Con là thí sinh nhỏ nhất, mà cho tới bây giờ là đã ở vòng bán kết rồi. Tất cả những gì thầy cô dạy cho con, con đều tiếp thu rất tốt. Một thí sinh nhí nhưng vô cùng tài năng”.

Vy Khanh, thành viên của đội Minh Hằng – Phan Hiển tiếp nối chương trình bằng một tiết mục vô cùng trầm lắng với nhạc nền là ca khúc Nhật ký của mẹ. Cô bé thể hiện hình ảnh một người mẹ bình dị nhưng đầy cao cả.

IMG_5808

Vy Khanh vào vai người mẹ đầy ngọt ngào.

Giám khảo Minh Hằng thốt lên: “Nghẹn ngào! Bé không những thành công mà còn giỏi vô cùng. Những điệu nhảy như dòng suối mạnh mẽ và uyển chuyển, biết dùng ngôn ngữ hình thể của mình để thể hiện 3 giai đoạn của một đời người: tuổi thanh xuân, làm mẹ và khi về già mặc dù chưa nhiều trải nghiệm”.

IMG_5807

Tiết mục mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả lẫn ban giam khảo.

Phan Hiển cũng có chung cảm xúc như Minh Hằng: “Nghẹn ngào, thật không ngờ khi bé mới 12 tuổi mà đã thể hiện được như vậy. Bài nhảy do Phan Hiển dựng bằng cảm xúc của mình nhưng bé đã làm tốt. Ngày thường bé rất hiếu động nhưng hôm nay đã biết lắng lại để thể hiện thành công bài nhảy”.

Nguyễn Linh Chi đến từ đội Đoan Trang- Hà Lê lại sôi nổi với tiết mục trên nhạc nền là ca khúc Singin’ in the rain, cô bé đang tham gia màn uống trà cùng những người bạn và tái hiện lại nét văn hóa ‘ngồi vỉa hè, uống trà đá, nghe nhạc Tây’.

IMG_5828

Linh Chi gợi nhớ lại một thoáng Hà Nội rất xưa.

IMG_5834

Cô bé đã mang lại một màn trình diễn thoải mái và hào hứng.

Giám khảo Đoan Trang: “Bài của con là của tất cả chúng ta cùng ngồi làm chung với nhau. Nó đem lại cho cô 1 sự thoải mái và vui vẻ”.

Hà Lê: “Thầy cứ lo con sẽ bị áp lực nhưng đây là tiết mục rất tốt, con đã vượt qua được bản thâ, đem lại cảm giác rất Hà Nội, rất là nhã. Lí do thầy để cho con nhảy rất nhiều trong bài này là vì con có khả năng nhả rất tốt”.

Đến tiết mục của đội của Thủy Tiên – Lâm Vinh Hải, thí sinh Minh Châu vào vai đứa bé trong ca khúc cùng tên nổi tiếng. 

IMG_5838

Sau phần mở đầu có phần trầm lắng bằng những động nhào lộn nhưng vừa nhẹ nhàng, uyển chuyển.

IMG_5839

Nhưng về sau, đã lột xác hoàn toàn để nhập vai vào nhân vật thứ hai trên nhạc nền ca khúc The Bump Dub.

Lâm Vinh Hải: “Mỗi lần Minh Châu tập với thầy đều làm thầy lo lắng, bởi lúc còn tập thì con không làm được như khi con thi. Những điều đó làm cho thầy rất bất ngờ về con”.

Thủy Tiên: “Những tuần trước vai của con đều là những vai sắc sảo và sang chảnh nhưng lần này, con vào vai 1 cô bé bán báo với thông điệp là hãy sống như cỏ dại, càng đạp càng vươn lên”.

Cô công chúa tóc mây Thùy Dương vào vai công chúa Rapunzel đầy mơ mộng và yêu thích nhảy múa. Tuy nhiên, sau đó có 1 thế lực đến nhăm nhe muốn chiếm mái tóc của cô, Thùy Dương đã phản kháng lại và đánh bại thế lực gian ác kia. Đến cuối cùng, đã có 1 chàng hoàng tử đến cứu công chúa.

IMG_9291

Thùy Dương nhập vai vào công chúa Rapunzel.

IMG_9308

Cái kết đẹp bên chàng hoàng tử. Cậu bé chính là Đăng Khoa, thí sinh của BNHV nhí năm ngoái.

Thủy Tiên: “Trong lúc tập cô rất lo lắng vì cô không biết con phải xử lý bài này như thế nào bởi con phải gắn 1 mái tóc giả rất dài và rất khó. Nhưng con đã thể hiện rất tốt và làm cô hài lòng, đi tới giai đoạn này là điều rất ngạc nhiên mà cô không nghĩ con đã đi sâu như vậy. Cơ hội từ vòng 1 đã cho con đi xa, là minh chứng cho thấy không quan trọng ở xuất phát điểm như thế nào”.

Chương trình tiếp nối bằng tiết mục rất công phu của thí sinh Nguyễn Nam Anh đến từ đội của Đoan Trang và Hà Lê, cậu bé này đem tới cho khán giả một màn trình diễn vô cùng xúc động được kết hợp giữa tình mẫu tử thiêng liêng và thông điệp bảo vệ biển đảo. 

IMG_9329

Nam Anh vào vai một ngư dân đánh cá đang lênh đênh giữa sóng gió đại dương, giữa những hiểm nguy rình rập nhưng cuối cùng vẫn vượt qua tất cả nhờ sự kiên cường và lòng thương mẹ bao la.

IMG_9338

Kết thúc đoạn mở đầu có phần hào hùng và sôi nổi, màn trình diễn khép lại bằng cảnh tượng cả hai nhân vật đoàn tụ bên nhau đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả.

IMG_9340

Có thể nói, màn trình diễn của thí sinh Nam Anh đã hoàn toàn thuyết phục người xem nhờ những động tác đẹp mắt, tuy nhiên ẩn sâu dưới đó còn là một bài học quý giá về số phận con người, khi hai thứ tình yêu mạnh mẽ nhất là tình yêu gia đình và đất nước kết hợp lại với nhau thì không một kẻ thù nào có thể đánh bại.

Giám khảo Đoan Trang nhận xét “Con là 1 trong 3 bạn giỏi nhất. Những động tác kỹ thuật của con cô không cần nói nhiều nữa. Và đến hôm nay, hãy bỏ việc loại sang một bên vì đây là một mùa hè sôi động. Mỗi nhân vật mà mình diễn đều tượng trưng cho một bài học mới sau mà này tụi con có về nhà thì tất cả đều nhớ mãi”.

Hà Lê: “Thầy chỉ biết chúc mừng con, bài này thầy đã giành rất nhiều tâm huyết bởi nó ẩn chứa những thông điệp vô cùng ý nghĩa và sâu sắc. Tuy sở trường của con dance sport nhưng múa đương đại múa rất ngọt”.

Tiết mục cuối cùng đến từ thí sinh Kim Thư đội Minh Hằng và Phan Hiển, cô bé thể hiện điêu luyện những động tác múa mâm trên nền hòa tấu nhạc cụ dân tộc. Đây là màn biểu diễn vô cùng đầu tư, thậm chí đến hai MC của chương trình còn tưởng là một tiết mục xiếc.

IMG_9352

Một tiết mục kết thúc vô cùng hoành tráng.

IMG_9358

Theo thông tin mà bé chia sẻ, thì chiếc mâm đạo cụ nặng đến 3kg.

Minh Hằng: “Tiết mục của con là 1 cái kết rất đẹp và hoành tráng, nói lên việc gìn giữ những giá trị văn hóa. Kỹ thuật tuy nhìn đơn giản nhưng vô cùng khó, phải luyện ở trường mùa hằng ngày mà con vẫn làm tốt. Kim Thư là một minh chứng cho sự trở lại và lợi hại hơn xưa rất nhiều”.

Phan Hiển: “Thầy rất đau tim, muốn lật được cái mâm làm sao cho tròn và đẹp rất khó, mà quá trình tập luyện chỉ trong 5 ngày. Thậm chí trưa nay khi tập con còn làm rất mâm trên sân khấu”.

Kết quả cuối cùng của đêm thi:

IMG_9422

Đội Thủy Tiên và Lâm Vinh Hải: Thí sinh được ở lại là Thu Trang và Minh Châu. Thùy Dương bị loại.

Đội Đoan Trang – Hà Lê : Yên Trang và Nam Anh đã vào vòng sau trong sự luyến tiếc của Linh Chi.

Đội Minh Hằng: Kim Thư và Vy Khanh được chọn. Minh Đức mặc dù có một tiết mục vô cùng thú vị nhưng vẫn phải ra về.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất