Giải Trí

Thiện Nhân được bình chọn vào top 'The Voice Kids' ấn tượng thế giới

Chia sẻ

Quán quân "Giọng hát Việt nhí 2014" khiến khán giả Việt hãnh diện vì lọt vào danh sách những giọng hát "The Voice Kids" xuất sắc nhất thế giới.

Mới đây, một tài khoản YouTube đã đăng tải một đoạn clip tổng hợp lại những màn trình diễn ấn tượng nhất của The Voice Kids trên toàn thế giới. Đặc biệt, ở thời điểm 1 phút 39 giây, hình ảnh “cô bé nhà nông” Thiện Nhân xuất hiện với ca khúc Con yêu mẹ đã khiến nhiều khán giả Việt Nam thích thú.

Con yêu mẹ là tiết mục của Thiện Nhân trong vòng Giấu mặt, cô bé đã chinh phục được 4 vị HLV bằng chất giọng ngọt ngào và cao vút. Đây cũng là lần đầu tiên một tiết mục của thí sinh nhí Việt Nam được người hâm mộ thế giới yêu thích và bình chọn vào top những gương mặt The Voice Kids ấn tượng.

11

Thiện Nhân lọt vào top 5 trong sự bất ngờ của mọi người.

22

Chắc chắn người xem trên thế giới sẽ rất ấn tượng với hình ảnh một cô bé nhỏ nhắn nhưng lại có một chất giọng ngọt ngào và cao vút.

Được biết, tài khoản này có tên The Voice Global, là một kênh chuyên tổng hợp lại những tiết mục ấn tượng nhất của The VoiceThe Voice Kids trên toàn thế giới. Dù xuất hiện chưa lâu nhưng những đoạn clip do kênh này tổng hợp và đăng tải cũng nhận được khá nhiều lượt xem, chia sẻ và bình luận của cộng đồng mạng.

Việc Thiện Nhân góp mặt trong phần bình chọn những tiết mục ấn tượng đã khiến người người hâm mộ của cô bé vui mừng. Việc quán quân Giọng hát Việt nhí được yêu thích sẽ phần nào giúp Thiện Nhân có thêm tự tin trên con đường ca hát của mình.

444

Những lời khen của mọi người dành cho Thiện Nhân.

Không chỉ được thế giới kỳ vọng và đánh giá cao, ở Việt Nam, cô bé cũng được xem là một nhân tài về âm nhạc. Sau khi đăng quang ngôi vị quán quân tại Giọng hát Việt nhí 2014 Thiện Nhân chủ yếu dành thời gian cho việc học và cũng thường xuyên tham gia một số chương trình âm nhạc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất