Giải Trí

Thảo Hồ tái xuất 'Giọng hát Việt nhí' bằng hit của Sơn Tùng M-TP

Chia sẻ

Không thua kém gì những tiết mục của các thí sinh trong liveshow 2, Thảo Hồ đốt cháy sân khấu với ca khúc mang đậm cá tính âm nhạc của mình.

Xuất hiện tại vòng liveshow 2 Giọng hát Việt nhí 2015 với vai trò khách mời, Thảo Hồ đã thể hiện ca khúc hit của Sơn Tùng M-TP mang tên Ấn nút nhớ… thả giấc mơ. Trước đó, ca khúc này đã được Thảo Hồ cover lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Đặc biệt, với lần tái xuất này cô bé đã chứng minh cho khán giả và các HLV thấy sự tiến bộ trong âm nhạc cũng như phong cách trình diễn của mình. 

IMG_8848

Thảo Hồ đầy tự tin và tràn đầy năng lượng khi quay lại sân khấu Giọng hát Việt nhí.

IMG_8851

IMG_8861

Thảo Hồ tên đầy đủ là Hồ Võ Thanh Thảo, cô bé đã từng gây sốt tại vòng giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2014 với ca khúc I Will Always Love You. Mặc dù dừng chân ở live show 3, cái tên Thảo Hồ vẫn tạo được dấu ấn trong lòng những người hâm mộ. Sau cuộc thi, Thanh Thảo tập trung tối đa cho việc học văn hóa. Tuy vậy, em vẫn luôn ấp ủ niềm đam mê ca hát và dành thời gian luyện giọng mỗi ngày.

0UP_5762

Thảo Hồ chia sẻ, một năm qua sau khi dừng chân ở Giọng hát Việt em đã đi học nhạc cùng thầy Dương Khắc Linh. Thầy đã chỉ cho em rất nhiều điều và giúp em có thêm năng lượng để cố gắng theo đuổi con đường âm nhạc của mình.

PSC_1500

Đặc biệt trong thời gian gần đây, Thảo Hồ còn được mọi người biết đến với khả năng cover “cực đỉnh”. Những clip cover của cô bé nhận được rất nhiều tình cảm và sự yêu thích từ mọi người. Thảo Hồ cho biết cover là một trong những sở thích của mình vì khi cover những bài hát nổi tiếng thì ngoài việc được hát, thỏa sức đam mê, thì đây còn là cơ hội để bản thân tự rèn luyện khả năng ca hát.

Đam mê và luôn ấp ủ con đường trở thành một ca sĩ, cô bé đang từng bước chinh phục ước mơ của mình. Bằng tài năng và sự cố gắng, Thảo Hồ là cái tên hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ trong tương lai.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất