Thời trang

Soi street style giới trẻ Sài thành tại chợ phiên The New District

Chia sẻ

Chợ phiên không chỉ là địa điểm vui chơi giải trí cuối tuần của giới trẻ Sài Gòn mà đang dần trở thành một sân chơi thời trang cho các bạn thỏa sức thể hiện phong cách street style cá tính.

La Thanh Thanh

Hotgirl La Thanh Thanh chọn chiếc áo xẻ tà dài màu đen lạ mắt, phối cùng quần jeans skinny và giày sneaker năng động. Màu tóc bạch kim nổi bật là điểm nhấn giúp set đồ của cô nàng thu hút hơn cả.

Áo yếm crop-top mix cùng short jeans trắng không chỉ giúp Lý Phụng khoe khéo làn da trắng nõn nà mà còn làm tôn lên vóc dáng chuẩn của mình. Chiếc túi mini vừa là phụ kiện để mua sắm, vừa là điểm nhấn bổ sung cho set đồ hoàn hảo của cô nàng.

Áo yếm crop-top mix cùng short jeans trắng không chỉ giúp Lý Phụng khoe khéo làn da trắng nõn nà mà còn làm tôn lên vóc dáng chuẩn của mình. Chiếc túi mini vừa là phụ kiện để mua sắm, vừa là điểm nhấn bổ sung cho set đồ hoàn hảo của cô nàng.

Váy yếm baby blue cùng ba lô và sneaker trắng phối cùng tất lửng kẻ sọc là một set đồ không thể bỏ qua đối với những cô nàng năng động, đặc biệt còn có thể giúp bạn trẻ ra thêm vài tuổi!

Váy yếm baby blue cùng ba lô và sneaker trắng phối cùng tất lửng kẻ sọc là một set đồ không thể bỏ qua đối với những cô nàng năng động. Phong cách này giúp bạn trông trẻ hơn vài tuổi.

Váy trễ vai cùng nón cói vẫn tiếp tục chiếm vị trí hàng đầu trong tủ đồ mùa hè của những cô nàng ưa chuộng sự dịu dàng, nữ tính. Cô bạn này còn biết cách phối cùng sandals hai quai, vừa tạo sự thoải mái di chuyển nhưng cũng không kém phần duyên dáng.

Váy trễ vai cùng nón cói vẫn tiếp tục chiếm vị trí hàng đầu trong tủ đồ mùa hè của những cô nàng ưa chuộng sự dịu dàng, nữ tính. Cô bạn này còn biết cách phối cùng sandals hai quai, tạo sự thoải mái di chuyển nhưng cũng không kém phần duyên dáng.

Vẫn là nón cói nhưng cô bạn này lại mix cùng jumpsuit cách điệu chấm bi. Chiếc túi xách mini đen đơn giản đã giúp set đồ của cô nàng trở nên thời thượng hơn hẳn.

Vẫn là nón cói nhưng cô bạn này lại mix cùng jumpsuit cách điệu chấm bi. Túi xách mini đen đơn giản đã giúp set đồ của cô nàng trở nên thời thượng hon.

Thế mạnh của cô bạn Thảo là khả năng phối màu nude vô cùng hài hòa, bắt mắt. Quần cullotes kết hợp với áo thun kẻ sọc, cùng chiếc ba lô có kiểu dáng lạ mắt đã giúp set đồ không trở nên quá đơn điệu, nhàm chán.

Thế mạnh của cô bạn này là khả năng phối màu nude vô cùng hài hòa, bắt mắt. Quần cullotes kết hợp với áo thun kẻ sọc, cùng ba lô kiểu dáng lạ mắt đã giúp set đồ không trở nên quá đơn điệu, nhàm chán.

Anh chàng Tj Ak đã chứng minh rằng quần yếm không chỉ dành cho phái nữ khi mix cùng T-shirt với dòng slogan ý nghĩa và mũ beret ngộ nghĩnh, đáng yêu.

Anh chàng Tj Ak Thiên Ân đã chứng minh rằng quần yếm không chỉ dành cho phái nữ khi mix cùng T-shirt với dòng slogan ý nghĩa và mũ beret ngộ nghĩnh, đáng yêu.

. Áo phông với họa tiết xinh xắn được mix với chân váy baby blue chất kaki xẻ đùi phối cùng giày cao gót đế thô, trông cô bạn không khác gì các teen girl Hàn Quốc.

Áo phông với họa tiết xinh xắn được cô bạn Vi Kittie mix với chân váy baby blue chất kaki xẻ đùi. Kết hợp cùng giày cao gót đế thô, trông cô bạn không khác gì các teen girl Hàn Quốc.

Combo áo thun trắng, quần dài kẻ sọc cùng mũ tai bèo đơn giản nhưng cực chất.

Combo áo thun trắng, quần dài kẻ sọc cùng mũ tai bèo đơn giản nhưng cực chất.

Set đồ chân váy dài kết hợp với áo khoác jeans cùng nón và mắt kiếng đen là một gợi ý hoàn hảo cho những cô nàng vừa muốn tránh nóng nhưng vẫn đảm bảo được phong cách thời trang độc đáo của mình.

Set đồ chân váy dài kết hợp với áo khoác jeans, nón và mắt kính đen là gợi ý hoàn hảo cho những cô nàng vừa muốn tránh nóng nhưng vẫn đảm bảo được phong cách thời trang độc đáo của mình.

Bài và ảnh: Nuti

 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất