Thời trang

Siêu mẫu Trần Trung từng nặng hơn 90 kg và đi rửa bát thuê

Chia sẻ

Giải đồng nam Siêu mẫu Việt Nam 2015 từng bị thừa cân và đi làm thêm khi mới học lớp 11.

Trong chương trình Bữa trưa vui vẻ ngày 7/1, cặp đôi “siêu mẫu tin đồn” Trần Trung và Mạnh Khang đã có những phút trải lòng về thời niên thiếu trước khi gắn bó với nghề mẫu, giúp khán giả có cái nhìn thiện cảm về họ.

Năm 17 tuổi, dù sinh ra và lớn lên ở Hà Nội nhưng Trung không giống nhiều anh chàng thư sinh khác thích an toàn trong vòng tay bao bọc của gia đình, anh bắt đầu với công việc làm thêm rửa chén bát cho một nhà hàng. Dù thu nhập không nhiều, nhưng chàng siêu mẫu Hà thành đã học hỏi được kinh nghiệm sống và hiểu hơn giá trị của đồng tiền. 

trantrung-manhkhang (5)

Siêu mẫu Trần Trung khi nặng hơn 90 kg.

trantrung-manhkhang (3)

Trần Trung cá tính, Mạnh Khang lịch lãm trong Bữa trưa vui vẻ.

Tốt nghiệp phổ thông và theo đuổi ngành y cổ truyền, nhưng cơ duyên lại đưa Trần Trung tới nghề mẫu. Khi được hỏi về lý do, anh trải lòng: “Khi đang học đại học, Trung bị thừa cân khi vượt mức 90 kg nên muốn thay đổi hình ảnh đẹp hơn như những anh chàng người mẫu vì vậy Trung đã cố gắng thật nhiều để có được thân hình như hiện tại”.

Tìm ra niềm đam mê thực sự của mình, Trung quyết định tham gia Vietnam's Next Top Model 2013 và là thí sinh duy nhất được vào thẳng ngôi nhà chung nhờ có lượng bình chọn online nhiều nhất. Chưa dừng lại ở đó, Trung tiếp tục chinh phục Siêu mẫu Việt Nam 2015 và giành giải đồng. Chính những thành quả Trung đạt được đã nói lên quyết định theo đuổi nghề mẫu của anh hoàn toàn đúng đắn.

trantrung-manhkhang (1)

Hai chàng siêu mẫu đã có màn thử thách catwalk tại trường quay Bữa trưa vui vẻ khi tự mix đồ do chương trình chuẩn bị.

trantrung-manhkhang (7)

“Cặp đôi tin đồn” đã có những giây phút trải lòng về nghề người mẫu.

Cũng trong chương trình, giải bạc nam Siêu mẫu Việt Nam 2015 bật mí quãng thời gian bươn chải nơi đất khách khi anh du học tại Đài Loan. Mạnh Khang từng làm thêm tại căng tin trường học thời sinh viên. Và trải qua rất nhiều lần bị từ chối, anh giành được tấm vé chụp ảnh mẫu cho một tạp lớn tại Đài Loan. Số tiền đầu tiên anh kiếm được cho công việc này là 200 ngàn đồng.

Hiện tại, Trần Trung và Mạnh Khang đang hoạt động nghề mẫu tại Hà Nội. “Cặp đôi tin đồn” không quên bật mí, tình cảm của họ thân thiết như… “Tấm, Cám”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất