Giải Trí

The Remix 2016: Yến Trang gây ngỡ ngàng với độ trẻ trung ở tuổi 30

Chia sẻ

Nữ ca sĩ dần dần chiếm lại tình cảm của các khán giả bởi vẻ sự xinh đẹp trẻ trung và khắc phục được nhược điểm sau các số đầu tiên của The Remix 2016.

Sau khi bị chê ở các đêm liveshow đầu The Remix 2016 - Hòa âm ánh sáng, Yến Trang đã chứng tỏ bản lĩnh khi khắc phục nhược điểm trong phong cách dẫn chương trình cũng như tạo được văn phong lưu loát hơn. Yến Trang cho biết tuy đã đảm nhận vai trò MC rất nhiều lần trước đây nhưng khi xuất hiện trong một chương trình lớn nên cô vẫn không tránh khỏi sự hồi hộp.

Ngoài ra, một trong những yếu tố giúp Yến Trang tự tin trên sân khấu với vai trò MC là trang phục. Mỗi đêm thi, Yến Trang thay đổi phong cách ăn mặc khác nhau, vừa làm mới bản thân, vừa tạo dấu ấn đối với khán giả. Hơn ai hết, cô hiểu rõ, The Remix 2016 là một cuộc thi lớn trực tiếp phát sóng trên truyền hình nên sự lựa chọn những thiết kế phải đẹp, lịch sự và kín đáo là những tiêu chuẩn hàng đầu cô đề ra.

yentrang (1)

Tối qua (21/2), Yến Trang gây chú ý với hình ảnh thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân trong đêm liveshow 6

yentrang (6)

Mặc dù đã ngoài 30 nhưng Yến Trang vẫn xinh đẹp và trẻ trung.

yentrang (4)

Nữ MC The Remix 2016 tỏ ra khá chuyên nghiệp khi luôn đến sớm để chuẩn bị mọi thứ.

yentrang (3)

Mỗi đêm thi, Yến Trang thay đổi phong cách ăn mặc khác nhau, vừa làm mới bản thân, vừa tạo dấu ấn đối với khán giả

yentrang (2)

yentrang

Yến Trang và Thành Trung dần dần lấy lại tình cảm của các khán giả The Remix 2016 sau vài tuần đầu dẫn dắt không thành công.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất