Real: Sóng ngầm không dứt, vết nứt đội hình

Chia sẻ

Chuyên gia về bóng đá Tây Ban Nha của kênh Sky Sports, ông Guillem Balague cung cấp cho người hâm mộ nội tình lúc này của Real Madrid.

Chuyên gia về bóng đá TBN mổ xẻ lục đục nội bộ ở Real

Guillem Balague mở đầu: “Bạn chắc chắn có thể đổ lỗi cho huấn luyện viên khi đội bóng giành những kết quả không tốt, đó là điều dễ làm nhất. Nhưng tôi sẽ đưa ra một vài vấn đề khác đáng suy nghĩ”.

“Đầu tiên, Real Madrid có một đội hình quá thiếu cân bằng. Điều này xuất phát từ kế hoạch mua sắm sai lầm, tiêu biểu là họ không có đủ số tiền vệ chất lượng cần thiết.

Đáng lo hơn cả là các cầu thủ vẫn sống trong trạng thái tâm lý tiêu cực. Không ít người tỏ ra bất mãn vì sự ra đi của Carlo Ancelotti và cũng không hài lòng với vai trò hiện tại của họ trong đội hình.

Những người này cảm thấy cuộc sống của họ dưới thời Ancelotti dễ dàng hơn. Ở mùa này, hiếm khi thấy các cầu thủ Real Madrid thể hiện sự nhất quán trong cả trận. Họ thường “bốc” trong hiệp 1 và “xì khói” trong hiệp 2 hoặc ngược lại. Trận thua Sevilla và Villarreal là tiêu biểu nhất”, ông Guillem phân tích sâu hơn.

Real: Sóng ngầm không dứt, vết nứt đội hình - 1

Nội bộ Real dậy sóng mạnh mẽ.

“Mối quan hệ giữa HLV và các cầu thủ, đặc biệt là những ngôi sao của đội bóng không ổn. Ngay cả tính tập thể của Real Madrid cũng rất kém. Một đội bóng lớn không chỉ cần ngôi sao mà cần sự liên kết vững chắc. Real Madrid của Benitez thiếu cả hai.

Cú phốt ở cúp nhà Vua khiến các madridista tự hỏi rằng liệu Benitez đang làm quái quỷ gì ở đây vậy. Khi Barca lại rơi vãi điểm số, họ chờ đợi Real Madrid sẽ thắng trận, thu hẹp khoảng cách trên BXH nhưng kết quả nhận được là hai từ thất vọng.

Vai trò của Ronaldo cũng đang được xác định không rõ ràng. Anh ta đã không còn ở đỉnh cao và Real Madrid phải chấp nhận sự thật này. Real Madrid cứ mãi bấu víu vào Ronaldo thì mùa này sẽ lại kết thúc với không danh hiệu.

21 bàn thắng trong 21 trận của anh ấy chỉ đánh lừa người xem. Đó là những bàn thắng ít ý nghĩa, không xuất hiện ở những trận đấu lớn. Benitez cũng khó ở chỗ ấy khi Ronaldo, Bale hay Benzema rơi vào tay ông ở giai đoạn kém cỏi bậc nhất sự nghiệp”.

Ông Jorge Valdano - cựu Giám đốc của Real Madrid, cũng đồng quan điểm với chuyên gia Guillem Balague.

“Trận thua Villarreal là cái giá mà Real Madrid phải trả vì đơn giản giữa HLV và cầu thủ chẳng có sự kết nối nào cả. Tinh thần thi đấu của đội bóng đang là thứ xa xỉ. Đúng là có quá nhiều rắc rối ở Bernabeu mùa này”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất