Quế Ngọc Hải viết tâm thư cảm ơn bầu Đức và người hâm mộ

Chia sẻ

Quế Ngọc Hải đã viết tâm thư cảm ơn người hâm mộ, bầu Đức, CLB SLNA... những người đã giúp cầu thủ này trả được món nợ với CLB SHB Đà Nẵng và Anh Khoa.

Bầu Đức đã chuyển khoản hỗ trợ Quế Ngọc Hải số tiền 400 triệu đồng để trả cho CLB SHB Đà Nẵng chi phí chữa trị cho Anh Khoa. Phía nhà tài trợ của CLB SLNA - Ngân hàng Bắc Á cũng đồng ý sẽ giúp cựu đội trưởng U23 Việt Nam trả nốt số tiền còn lại để cầu thủ thực thi đúng án kỷ luật của VFF. 

Trước đó, phía Hội CĐV SLNA cũng đã đứng ra quyên góp cho hậu vệ xứ Nghệ số tiền 130 triệu đồng. 

Niềm vui đã trở lại với hậu vệ xứ Nghệ sau khi bầu Đức và CLB SLNA đứng ra hỗ trợ anh trả nợ.

Niềm vui đã trở lại với hậu vệ xứ Nghệ sau khi bầu Đức và CLB SLNA đứng ra hỗ trợ anh trả nợ.

Quế Ngọc Hải cho biết, anh cảm thấy thực sự xúc động trước tình cảm của người hâm mộ, CLB SLNA cũng như bầu Đức đã giúp anh trả được số tiền mà nếu một mình anh chịu thì không thể trả nổi. Ngọc Hải cũng chia sẻ anh đã cố gắng liên lạc với bầu Đức để cảm ơn nhưng không thể liên lạc được. 

Tôi đã nhiều lần gọi cho bác Đức nhưng không liên lạc được với bác ấy. Thế nên, tôi chỉ có thể nhắn tin cảm ơn bác ấy. Chắc bác Đức đang đi công tác nước ngoài nên chưa thấy bác ấy nhắn tin trả lời.

 Ngọc Hải cho biết anh sẽ cháy hết mình khi ra sân.

Ngọc Hải cho biết anh sẽ cháy hết mình khi ra sân.

Khi được hỏi liệu khi gặp HAGL thì Ngọc Hải có nương chân hoặc có ý định đầu quân cho đội bóng phố núi, Ngọc Hải cho biết: 

Bác Đức hỗ trợ tôi với tư cách cá nhân, và tôi tin bác Đức muốn thể hiện sự chuyên nghiệp trên sân cỏ. Đã ra sân là phải hết mình chứ không có chuyện nương nhẹ. Còn việc có đầu quân cho HAGL hay không đấy là chuyện tương lai, hiện tại thì tôi vẫn là người của SLNA. 

Bên cạnh đó, Quế Ngọc Hải cũng đã viết tâm thư nhằm trải lòng mình với người hâm mộ. Anh cho biết thời gian qua anh đã gặp phải nhiều khó khăn, nhưng chính người hâm mộ đã kéo anh đứng dậy. Cầu thủ xứ Nghệ cũng khẳng định anh sẽ làm hết mình trên sân cỏ để không làm phụ lòng những người đã ủng hộ anh thời gian qua. 

Dưới đây, là nội dung của bức tâm thư mà qua Kênh 14, Quế Ngọc Hải muốn gửi đến người hâm mộ bóng đá cả nước. 

Mọi thứ tưởng chừng như đã kết thúc với tôi… một thời gian dài hình ảnh ấy cứ ám ảnh tôi: Tại sao tôi lại làm như thế? Đó có phải là tôi?…

Đứng trước những lời chỉ trích, tôi chỉ biết chấp nhận… và cách duy nhất tôi có thể làm đó là xin lỗi… vì dù có giải thích thế nào tôi vẫn là người có lỗi.

 Tôi không phải là người thích giải thích và trình bày. Nhưng tôi cũng không phải người trốn tránh những gì mình đã làm ra. Gieo nhân và gặt quả… tôi chấp nhận điều ấy, đó là lý do tôi sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi của báo chí và dư luận, dù tôi biết sẽ có người nghĩ tôi thế này, thế kia.

Trong một khoảnh khắc nào đó, tôi đã nghĩ mình không thể vượt qua được và buông xuôi mọi thứ…

 Trong tâm thư, Quế Ngọc Hải cho biết, anh từng có thời điểm muốn buông xuôi, nhưng sự ủng hộ của người hâm mộ và người thân đã kéo anh đứng dậy...

Trong tâm thư, Quế Ngọc Hải cho biết, anh từng có thời điểm muốn buông xuôi, nhưng sự ủng hộ của người hâm mộ và người thân đã kéo anh đứng dậy…

Nhưng thật may mắn, trong lúc tôi khó khăn nhất… thì cũng là lúc tôi cảm nhận được tình cảm lớn lao như thế nào của những người xung quanh mình.

Bạn bè, gia đình, những CĐV SLNA cũng như người hâm mộ bóng đá trên cả nước đã động viên, ủng hộ tôi cả vật chất lẫn tinh thần. Chính họ là những người đã kéo đứng dậy, để tôi hiểu rằng mình phải có trách nhiệm lớn hơn để đáp lại những tình cảm ấy.

Qua đây, tôi cũng cảm ơn bác Đức, ngân hàng Bắc Á, CLB SLNA… những người đã đứng ra để giúp tôi trả món nợ khổng lồ mà tôi từng nghĩ không biết làm cách nào để có thể kiếm đủ số tiền ấy. Tôi đã cố gắng liên lạc với bác Đức để cảm ơn, nhưng vẫn không liên lạc được.

Lúc này, tôi không biết nói gì cả ngoài việc cảm ơn tất cả mọi người mà có lẽ chỉ lời cảm ơn thôi cũng không thể nào đủ được.

 
 Qua sự việc này, tôi đã đánh mất đi nhiều thứ, trong đó có cơ hội được khoác áo ĐTQG và ĐT U23… nhưng trên tất cả cái tôi nhận được cũng rất nhiều, đó là tình cảm mọi người giành cho tôi.

Dù bây giờ tôi đã có thể trả được số tiền mình còn nợ để chữa trị cho Anh Khoa. Nhưng trong thâm tâm, món nợ mà tôi nợ anh ấy có lẽ không bao giờ trả hết chừng nào anh ấy có thể trở lại thi đấu.

Tôi cũng nợ tất cả những người ủng hộ tôi thời gian qua món nợ ân tình mà Quế Ngọc Hải chắc chắn không có cách nào trả hết mà chỉ có cách duy nhất là thể hiện và hành động trên sân cỏ.

Chắc chắn, khi trở lại tôi phải mạnh mẽ hơn nữa để xứng đáng với kỳ vọng của mọi người.

Chia sẻ
Tin mới nhất