Thời trang

Phương My lãng mạn, Julien Fournie dữ dội trong đêm mở màn VIFW

Chia sẻ

Nếu như NTK Việt Nam - Phương My mang đến sự lãng mạn tận cùng thì Julien Fournié lại được khen bởi những ý tưởng thiết kế táo bạo.

Đêm khai mạc Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, chào đón sự xuất hiện của Hương Ly - quán quân Vietnam's Next Top Model 2015. Đây cũng là phần thưởng dành cho cô, sau khi giành được ngôi vị cao nhất của cuộc tìm kiếm người mẫu. 

Quán quân Việt Nam Nexttop model năm 2015 Phương Ly là người mở màn cho Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015 Hương Ly là người mở màn cho Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. Hình ảnh chiếc nón lá cầu kỳ như một lời chào và khẳng định sân chơi “made in Vietnam” đạt chuẩn.

Phương My là người mở màn cho tuần lễ thời trang. Sân khấu và sàn catwalk được cô gắn kết và trải thảm hoa hồng tươi nhiều màu sắc, mang đến cảm giác êm đềm và lãng mạn.

Mang đến 50 mẫu thiết kế trong bộ sưu tập “Reflection”, NTK Phương My trung thành với tiêu chí khai thác vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ. Đó là hình ảnh những quý cô cổ điển của thập niên 1950 trong trang phục đầm dài, phong cách tối giản với chiếc mũ rộng vành tạo điểm nhấn bí ẩn. Những kiểu đầm đồng hồ cát chiết eo, có độ phồng ở hông tôn vòng eo tạo là đặc trưng quen thuộc của thương hiệu Phương My. Tuy nhiên, ở bộ sưu tập lần này, cô mang đến những điểm mới mẻ hơn ở phần cổ áo như mô phỏng thiết kế kimono truyền thống, cổ trụ xếp pli, cổ áo peter pan xẻ sâu… tạo nên sức sống mới cho kiểu đầm xòe đơn giản.

Phương My không mang đến nhiều sự đột phá ở BST lần này nếu so với những BST trước đó của cô, vẫn là những đường cắt cũng như xếp ly bản lớn, vẫn là ý thức tạo sự cân bằng, thoải mái cho phụ nữ khi mặc. Có quá nhiều trang phục tương đồng về kiểu dáng, màu sắc khiến show diễn thiếu sự cao trào và gợi lên cho những người yêu thời trang thèm muốn cảm giác bùng nổ mà show diễn mở màn của NTK Công Trí mang đến vào năm 2014.

tuanlethoitrang (2)

tuanlethoitrang (3)

tuanlethoitrang (4)

tuanlethoitrang (5)

Được biết Phương My làm mọi thứ để nhắm đến một mục đích - bán hết bộ sưu tập ngay sau buổi diễn.

tuanlethoitrang (7)

Cả bộ sưu tập đều ổn định, dễ chịu và bảo đảm tính thương mại cao.

Và liệu rằng cái tên Phương My sẽ được nhắc nhiều tới là người "châm ngòi" cho những pha đụng hàng của mỹ nhân Việt?

Thanh Hằng giữ ngôi vị nữ hoàng sàn diễn với vai trò vedette cho show Phương My.

Thanh Hằng giữ ngôi vị nữ hoàng sàn diễn với vai trò vedette cho show Phương My.

Trái ngược với không khí lãng mạn BST đầu tiên, show diễn thứ hai thuộc về NTK nổi tiếng Julien Fournié đến từ Paris, đã làm thức tỉnh nhiều khán giả. Anh mang toàn bộ tinh thần Pháp thể hiện qua bộ sưu tập này. Đó là tinh thần của một nền văn minh cực thịnh thả tâm hồn du ngoạn đến những vùng đất xa xôi mà ở đây là châu Phi, hoang mạc Sahara. 

Julien nhuần nhuyễn cách thức để kể một câu chuyện và điều khiển cảm xúc của người xem thông qua mọi chi tiết, màu sắc, âm nhạc và cả phần trình diễn của người mẫu khi tung bay những tùng váy xòe theo mỗi bước đi.

Julien nhuần nhuyễn cách thức để kể một câu chuyện và điều khiển cảm xúc của người xem thông qua mọi chi tiết, màu sắc, âm nhạc và cả attitude của người mẫu khi tung bay những tùng váy xòe theo mỗi bước đi.

tuanlethoitrang (15)

 Chúng ta có Pháp - thơ thỏa, phù phiếm, lãng mạn, viễn chinh; và Phi Châu - ở mọi khía cạnh còn lại.

Chúng ta có Pháp - thơ thỏa, phù phiếm, lãng mạn, viễn chinh; và Phi Châu - ở mọi khía cạnh còn lại

tuanlethoitrang (17)

NTK đến từ kinh đô thời trang Paris đã mang lại buổi trình diễn mát nhãn cho tín đồ thời trang Việt.

Kha Mỹ Vân và cựu người mẫu Thúy Hạnh trở thành hai gương mặt “đinh” của NTK Julien lần này. Sự xuất hiện của họ nhận được những tràng pháo tay không ngớt của khán giả.

Trên hàng ghế khách mời, Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam chia sẻ cảm xúc ngay khi vừa kết thúc hai show diễn: “BST của Julien Fournié đẹp, đẹp từ kiểu dáng đến chất liệu. Cách sắp xếp thứ tự các trang phục diễn khá thông minh khi chuyển màu từ nâu xám chuyển sang xanh đỏ, xanh ngọc, đỏ đô… nó khiến cảm giác về thị giác được đẩy mạnh lên và bộ kết xứng đáng cho đêm nay. Hơn nữa, BST của Julien mẫu chỉ dùng một kiểu giày trong đó tôi rất thích đôi giày của mẫu nam duy nhất, tôi sẽ mua đôi giày đó.

phamhoainam

Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam không ngại chia sẻ quan điểm về cái đẹp.

Về BST của Phương My, phần sắp xếp người mẫu cũng như trang phục chưa được tốt, trang phục chưa đọng lại được nhiều ấn tượng trong tôi khi xem”.

Tuy chưa tương xứng với màn “chào sân” đỉnh cao của NTK Công Trí vào năm ngoái nhưng có lẽ khán giả và người hâm mộ sẽ tiếp tục chờ đợi những điều đẹp đẽ đáng kinh ngạc trong những ngày tới tại Tuần lễ thời trang được mệnh danh là đẳng cấp quốc tế.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất