Âm Nhạc

Phương Mỹ Chi dời ngày ra mắt phim ngắn ‘Nhật ký cho ba’

Chia sẻ

Trong sản phẩm âm nhạc mới, Phương Mỹ Chi trổ tài diễn xuất và lấy rất nhiều nước mắt của khán giả trong sản phẩm phim ngắn ca nhạc mang tên “Nhật ký cho ba”

Chương trình Gương mặt thân quen nhí vừa kết thúc với kết quả không như mong đợi (giải tư chung cuộc), ca sĩ nhí Phương Mỹ Chi chỉ cho phép bản thân chỉ buồn trong 2 tuần và nhanh chóng trở lại với hàng loạt kế hoạch âm nhạc mới tri ân khán giả đã ủng hộ em trong suốt 2 năm hoạt động nghệ thuật và đặc biệt là chương trình Gương mặt thân quen.

Ngoài những ca khúc ở dòng nhạc dân ca đã đóng mác thương hiệu “Cô bé dân ca” thì sắp tới đây, Phương Mỹ Chi sẽ cho ra mắt hai sản phẩm âm nhạc mới, được đầu tư tiền tỷ. Đó là phim ngắn ca nhạc và MV Nhật ký cho ba. Ca khúc được nhạc sĩ trẻ Tấn Lợi sáng tác và dành tặng riêng cho Phương Mỹ Chi.

Phuong My Chi (13)

Trong buổi giới thiệu dự án phim ca nhạc và MV mới vào chiều ngày 10/1, Phương Mỹ Chi đã có những chia sẻ thú vị xung quanh dự án được cô bé, gia đình và ê-kíp tâm đắc nhất vào dịp cận Tết 2016 này.

Phuong My Chi (14)

Xuất hiện đáng yêu với đầm trắng, Phương Mỹ Chi ghi điểm bởi sư thân thiện, đáng yêu đúng với cá tính tuổi 13 của mình.

Phuong My Chi (15)

Phuong My Chi (17)

Buổi giới thiệu MV cũng là buổi tiệc sinh nhật lần thứ 13 của Phương Mỹ Chi.

Phuong My Chi (10)

Phương Mỹ Chi và gia đình.

Phương Mỹ Chi và gia đình.

Trưởng thành hơn so với hai năm trước khi mới vào nghề, trong buổi họp báo, Phương Mỹ Chi đã tự mình bật mí kế hoạch cũng như những thú vị xung quanh sản phẩm âm nhạc mới này.

Trưởng thành hơn so với hai năm trước khi mới vào nghề, trong buổi họp báo, Phương Mỹ Chi đã tự mình bật mí kế hoạch cũng như những thú vị xung quanh sản phẩm âm nhạc mới này.

Chia sẻ về phim ngắn Nhật ký cho ba, “Cô bé dân ca” tiết lộ phim ca nhạc sẽ có độ dài 20 phút. Đây là câu chuyện về một gia đình nghèo ở một vùng nông thôn. Vì muốn thay đổi cuộc sống, người cha biệt tích bỏ gia đình lên thành phố kiếm sống mưu sinh. Mẹ mất, cô chị do Phương Mỹ Chi đóng đưa cậu em trai nhỏ lên thành phố hoa lệ tìm cha để mong được đoàn tụ. Những câu chuyện xót xa, khó khăn của hai chị em nhỏ do Phương Mỹ Chi và bé Bảo đóng khiến người xem không kiềm được nước mắt.

Chia sẻ về phim ngắn Nhật ký cho ba, “Cô bé dân ca” tiết lộ phim ca nhạc sẽ có độ dài 20 phút. Đây là câu chuyện về một gia đình nghèo ở một vùng nông thôn.

Vì muốn thay đổi cuộc sống, người cha biệt tích bỏ gia đình lên thành phố kiếm sống mưu sinh. Mẹ mất, cô chị do Phương Mỹ Chi đóng đưa cậu em trai nhỏ lên thành phố hoa lệ tìm cha để mong được đoàn tụ.

Đặc biệt ở sản phẩm âm nhạc mới này, Phương Mỹ Chi sẽ trổ tài diễn xuất. Sự tự nhiên, nhập vai của Phương Mỹ Chi đã lấy đi không ít nước mắt khán giả khi xem câu chuyện đầy nước mắt này.

Phuong My Chi (8)

Bật mí về nhân vật em trai Phương Mỹ Chi trong phim ngắn, cô bé cho biết lẽ ra em muốn mời các bạn trong Gương mặt thân quen góp mặt trong MV của mình, nhưng trong phim có rất nhiều cảnh chị gái phải cõng em trai rất nhiều.

Phuong My Chi (1)

Sau một thời gian chọn lựa, Phương Mỹ Chi chọn bé Bảo - là em trai của bé Gia Quý trong Gương mặt thân quen nhí 2015 tham gia.

Phuong My Chi (20)

Diễn viên - người mẫu Thanh Thức vào vai ba của Phương Mỹ Chi trong MV gây xúc động.

Gia đình lấy nước mắt khán giả trong MV Nhật ký cho ba.

Gia đình lấy nước mắt khán giả trong MV Nhật ký cho ba.

Cũng trong buổi họp báo, khi Phương Mỹ Chi tiết lộ ê-kíp mới đầu tư cho MV của mình, nhiều ý kiến cho rằng có phải Phương Mỹ Chi đã hết hợp đồng và không còn gắn bó với cha nuôi Quang Lê. Cô bé cho biết: “Thời gian này ba Quang Lê bận lưu diễn ở Mỹ nên không về hỗ trợ cho con. Còn mối quan hệ của con với ba vẫn bình thường. Bây giờ, con vẫn nằm trong công ty của ba Quang Lê ạ”.

Nhạc sĩ Tấn Lợi, người viết ca khúc Nhật ký cho ba.

Nhạc sĩ Tấn Lợi, người viết ca khúc Nhật ký cho ba.

Nhắc về vốn đầu tư lên đến nửa tỷ đồng, đại diện ê-kíp ca sĩ nhí cho biết MV không có quá nhiều cảnh công phu để ngốn nhiều chi phí. Tuy nhiên, vì bé bận học tập và trùng với lịch thi Gương mặt thân quen nên sản phẩm này phải mất hai tháng mới quay xong. Số tiền bị ngốn nhiều nhất là do thời gian quay phim kéo quá dài, chi phí phát sinh từ việc thuê thiết bị kỹ thuật nhiều lần.

Nhắc về vốn đầu tư lên đến nửa tỷ đồng, đại diện ê-kíp ca sĩ nhí cho biết MV không có quá nhiều cảnh công phu để ngốn nhiều chi phí. Tuy nhiên, vì bé bận học tập và trùng với lịch thi Gương mặt thân quen nên sản phẩm này phải mất hai tháng mới quay xong.

Cũng trong buổi họp báo, Phương Mỹ chi cũng chia sẻ về tâm trạng của mình với kết quả từ chương trình Gương mặt thân quen nhí vừa kết thúc, em chia sẻ: “Sau chương trình quả thật con rất buồn và đến nỗi khóc rất nhiều. Con khó không phải vì chỉ dành giải tư mà khóc vì sợ khán giả buồn và thất vọng vì đã ủng hộ nhiệt tình cho mình. Sau hai tuần, con đã lấy lại tinh thần và quên hết. Nhưng nếu lỡ có ai nhắc lại, con sẽ lại buồn thêm”.

Phuong My Chi (19)

Nam Cường úp mở chuyện hai chú cháu sẽ kết hợp trong các dự án âm nhạc sắp tới sau Gương mặt thân quen nhí.

Ban đầu, phim ngắn Nhật ký cho ba dự kiến phát hành vào khuya ngày 10/1 và MV Nhật ký cho ba sẽ ra mắt vào ngày 19/1 tới trên Youtube. Tuy nhiên, Phương Mỹ Chi cho biết cô bé và ê-kíp quyết định dời ngày ra mắt phim ngắn muộn hơn một tuần vì lý do muốn có nhiều thời gian trau chuốt hơn cho sản phẩm đầu năm 2016 cho thật hoàn hảo.

Như vậy, phim ngắn Nhật ký cho ba sẽ được Phương Mỹ Chi chính thức ra mắt vào đúng 21h, ngày 17/1 tới trên Youtube.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất