Thời trang

Pastel biến tấu mới - Sắc thu khó chối từ

Chia sẻ

Thời trang pastel luôn có một chỗ đứng nhất định trong lòng những cô gái yêu thích sự lãng mạn, bay bổng. Với nhiều biến tấu mới lạ hơn, gam màu này vẫn đang rất được ưa chuộng trong mùa thu năm nay.

Pastel Pantsuits

Giữa những xu hướng pastel đang thịnh hành, Pastel pantsuits là cái tên đầu tiên được nhắc đến. Chịu ảnh hưởng từ thời trang thập niên 70, những chiếc áo vest mang hơi thở mạnh mẽ, phóng khoáng của phong cách menswear song có khoảng hở vừa phải ở ngực cùng phần eo hơi ôm tôn nét duyên dáng, cuốn hút cho người mặc.

pastel suit

Pastel suits trên sàn diễn Thu-Đông 2015 (từ trái sang phải: Prada, Giorgio Armani và Marc Jacobs).

Tham dự buổi giới thiệu DVD Gala Nhạc Việt 6 mới đây, Phan Lê Ái Phương tỏ ra nhanh nhạy với xu hướng này.

Phan Lê Ái Phương nhanh nhạy với xu hướng này trong một sự kiện gần đây.

Váy liền hay jumpsuit màu pastel

Trang phục này không còn quá xa lạ ở các mùa trước. Năm nay, một số chất vải mới được đưa vào ứng dụng như vải bóng ánh kim, vải ren, voan trong suốt hay cả eyelet… cùng những đường cut-out tạo điểm nhấn cùng những đường may chần lạ mắt.

Tất cả nhằm đáp ứng đa dạng thị hiếu của người mặc: từ minimal đơn giản đến cá tính, gợi cảm.

Zimmermann.

Một mẫu thiết kế trong bộ sưu tập Thu-Đông 2015 của Zimmermann. Blazer pastel ánh kim kết hợp cùng quần ống côn làm từ vải bóng là lựa chọn giúp bạn nổi bật.

pastel 2

Một chiếc váy cổ lọ gam màu dịu nhẹ. Khi đông đến, chiếc váy này vẫn cực kì hợp mốt nếu bạn kết hợp chúng với legging màu tối, chút khói nhẹ cho mi mắt.

thanh hang

Toc tien

Thanh Hằng, Tóc Tiên thời thượng, tinh tế với gam màu pastel.

Hoàng Thùy Linh “hút” mắt người nhìn với đầm ren pastel gợi cảm.

Hoàng Thùy Linh “hút” mắt người nhìn với đầm ren pastel gợi cảm.

Printed pastel

Là làn gió mới mẻ cho mùa thu năm nay, những họa tiết được in màu lên bộ đồ pastel càng giúp người mặc trở nên nổi bật, hấp dẫn. 

Phong cách này hoàn toàn không khó để mix đồ. Nếu bạn muốn là một cô gái kiểu schoolgirl nữ tính, hồn nhiên thì diện một chiếc váy đơn giản theo xu hướng này, cột tóc đuôi ngựa, kết hợp cùng sneakers và đeo sau lưng một chiếc ba lô dễ thương là một ý tưởng hay ho.

Còn nếu lựa chọn của bạn là một cô nàng có phần sang trọng, quyến rũ hơn, hãy thử một chiếc áo khoác dáng dài với họa tiết trừu tượng, kết hợp cùng lối trang điểm hơi hướng đồ họa graphic.

pastel 3

Muôn màu printed pastels của các fashionista trên thế giới.

Embellished pastel và Embroidered pastel

Đây là những bộ đồ có thêm các chi tiết được đính đá, hạt cườm… hoặc được thêu họa tiết lạ mắt. Những ai yêu thích sự cầu kì tỉ mỉ và phong cách sang trọng, cuốn hút chắc chắn sẽ không thể bỏ qua xu hướng đang “hot” này.

Linh Nga quý phái trong chiếc áo màu cam pastel thêu hoa bắt mắt.

Linh Nga quý phái trong chiếc áo màu cam pastel thêu hoa bắt mắt.

Hồ Ngọc Hà chất lừ trong chiêc jacket màu hồng phấn đính hạt ánh kim trên sân khấu.

Hồ Ngọc Hà chất lừ trong chiêc jacket màu hồng phấn đính hạt ánh kim trên sân khấu.

Cách mix đồ pastel cho thu năm nay cũng đa dạng và mới mẻ hơn. Hãy cứ thỏa sức kết hợp giữa những tone pastel nhẹ nhàng với gam màu đối lập, có sắc thái đậm hơn. Một chiếc đầm maxi màu macaroon kết hợp cùng chiếc thắt lưng da ngang eo và đôi ankle boots luôn là một lựa chọn đơn giản, an toàn mà vẫn đảm bảo cho bạn nổi bật.

pastel 4

 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất