Giải Trí

Tố Ny lên tiếng về tin đồn yêu đương đồng tính với Vicky Nhung

Chia sẻ

Mặc dù cả hai đã lên tiếng phủ nhận về chuyện tình cảm này, nhưng người hâm mộ vẫn mong muốn họ thật sự có tình cảm với nhau.

Mới đây, cộng đồng mạng đang lan truyền về chuyện tin đồn hẹn hò đồng tính giữa hai cô học trò đội Đàm Vĩnh Hưng là Tố Ny và Vicky Nhung. Tin đồn bắt đầu từ bức ảnh nắm tay tình tứ được cho là của cả hai được đăng tải trên Instagram của Vicky Nhung. Trước đó, trong đêm bán kết của The Voice, Vicky thậm chí còn chủ động nhường số điểm của mình để Tố Ny nắm chắc cơ hội có mặt tại đêm chung kết.

11953473_874769182605223_5499128647503499818_o

Tố Ny và Vicky Nhung đang dính tin đồn yêu đương đồng tính.

xuat-hien-cap-doi-tin-don-hot-khong-thua-chi-pu-gil-le-bao-tin-nhanh-1

Bức ảnh đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Chúng tôi cũng đã nhanh chóng liên lạc với 2 nữ ca sĩ để xác nhận về tin đồn này. Tố Ny cho biết: “Thật sự tôi rất bất ngờ về điều này, tại sao mọi người lại có suy nghĩ như vậy? Tôi và Vicky Nhung chỉ là bạn. Khi ở trong cùng team thì mọi người có sinh hoạt, ăn uống cùng với nhau như một gia đình là chuyện bình thường. Không chỉ có tôi và Vicky mà nhóm chơi thân còn có cả Phượng Vũ”.

11949363_1639373463003707_2167778113852245513_n

Bộ ba Phượng Vũ - Tố Ny - Vicky Nhung.

Khi được hỏi về bức ảnh “bằng chứng” duy nhất khẳng định chuyện tình cảm của cả hai thì Tố Ny cười và nói: “Mọi người có dám chắc đó là bàn tay của Tố Ny hay không? Thật sự tôi còn chưa nhìn được tấm hình đó như thế nào, vì thời gian tập luyện rất bận cho nên đọc báo cũng rất ít. Cũng có khi Vicky Nhung lấy hình của ai đó rồi đăng lên để chọc vui mọi người. Và việc Vicky Nhung nhường cho Tố Ny 5o% số điểm trong đêm bán kết thì đó là hành động cũng xuất phát từ tình thân, Vicky Nhung như là một người bạn và người chị đang san sẻ cho đứa em của mình mà thôi”.

xuat-hien-cap-doi-tin-don-hot-khong-thua-chi-pu-gil-le-bao-tin-nhanh-3

Hành động bất ngờ của Vicky Nhung trong đêm chung kết được cô cho xuất phát từ sự yêu thương san sẻ.

Về phía Vicky Nhung, cô từ chối đưa ra bình luận của mình về vấn đề này. Học trò cá tính của Đàm Vĩnh Hưng cho biết thời gian này cô chỉ tập trung cho dự án âm nhạc sắp ra mắt của mình sau khi dừng bước ở The Voice tại vòng bán kết.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất