Âm Nhạc

‘Nick Jonas sẽ là Justin Timberlake mới’

Chia sẻ

Em út của nhóm nhạc Jonas Brothers được rapper kiêm nhà sản xuất lớn của làng nhạc – Jay Z tin tưởng sẽ gặt hái được thành công như đàn anh Justin Timberlake.

Tờ Hollywood Life mới đây tiết lộ, Jay Z đang “nhắm” đến nam ca sĩ trẻ Nick Jonas cho dự án mới. Nổi tiếng từ mái nhà Disney với nhóm nhạc anh em Jonas Brothers, Nick đang khởi nghiệp lại sự nghiệp âm nhạc solo. Còn Jay Z từng đóng góp lớn cho các bản hit của Justin Timberlake như Suit & Tie, Holy Grail. Nick Jonas và Justin Timberlake có điểm chung là đều đến từ các nhóm nhạc. Cựu thành viên Jonas Brothers từng tiết lộ anh rất vinh dự khi được so sánh với Justin Timberlake.

Nick Jonas và Jay Z tại liên hoan âm nhạc Made in America hôm 5/9.

Nick Jonas và Jay Z tại liên hoan âm nhạc Made in America hôm 5/9.

Một nguồn tin tiết lộ: “Jay Z có những suy nghĩ của một người làm kinh doanh và luôn cập nhật về xu hướng âm nhạc, những tố chất như vậy giúp anh ấy trở thành một doanh nhân táo bạo thành đạt và dự án tiếp theo của Jay Z là Nick Jonas”. Người này cho rằng Nick được ông xã ca sĩ Beyonce dự đoán sẽ là “Justin Timberlake tiếp theo”. “Jay Z muốn thu âm với Nick và Beyonce cũng vậy” - nguồn tin nói tiếp.

Nam ca sĩ trẻ hội ngộ Justin Timberlake tại một sự kiện đầu năm.

Nam ca sĩ trẻ hội ngộ Justin Timberlake tại một sự kiện đầu năm.

Cách đây không lâu, Nick Jonas phát hành đĩa đơn mới Levels. Tại sự kiện MTV Video Music Awards, nam ca sĩ 22 tuổi biểu diễn Levels khá thuyết phục. Hôm 5/9, những màn trình diễn của Nick trong liên hoan Made in America do Jay Z tổ chức cũng gây nhiều ấn tượng cho rapper đình đám. Ngay sau sự kiện, nam ca sĩ khoe bức ảnh chụp chung với Jay Z.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất