Những vật bất ly thân khi đi nước ngoài

Chia sẻ

Trước khi khởi hành, hãy chắc là bạn đã mang theo những vật dụng cần thiết như dụng cụ sơ cứu, đồ vệ sinh cá nhân và một chiếc smartphone.

ảnh

Đừng quên những món đồ quan trọng khi đi nước ngoài.

Thuốc

Một trong những thứ thường bị bỏ quên khi chuẩn bị cho chuyến đi là thuốc. Hãy đảm bảo rằng bạn mang theo đủ đơn thuốc để dùng khi cần. Đừng quên mang theo thuốc chống dị ứng, thuốc cảm, hay thuốc giảm đau, thuốc chống ngạt mũi. Nên đi kiểm tra tổng thể, tiêm phòng nếu cần trước khi đi du lịch quốc tế.

Túi đồ vệ sinh cá nhân

Đây là thứ cần thiết nhất, nhưng cũng thường bị bỏ quên nhất. Bạn có thể dễ dàng mang theo một túi vệ sinh cá nhân nhỏ gọn theo mình, giúp cho chuyến đi thoải mái hơn. Nếu bạn di chuyển bằng đường hàng không, túi đồ này phải phù hợp theo tiêu chuẩn hàng không quốc tế về kích thước và những chất được phép mang lên máy bay.

Bảo hiểm du lịch

Đây là giấy tờ rất cần thiết đối với bất kỳ du khách nào. Bảo hiểm du lịch sẽ rất có ích trong trường hợp bạn gặp sự cố, hay bạn có thể bị ốm, bị thương, do thời tiết khiến chuyến đi không đúng lịch trình. Hãy tìm hiểu kỹ để biết những loại bảo hiểm du lịch phù hợp với nhu cầu.

Smartphone

Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch tới một đất nước khác, bạn nên liên lạc với nhà cung cấp dịch vụ điện thoại của mình. Họ sẽ giúp bạn sử dụng được các dữ liệu, dịch vụ quốc tế khi chuyển vùng. Nếu điện thoại không có chức năng chuyển vùng dữ liệu, hãy tải ứng dụng dịch và hướng dẫn về điện thoại để luôn cập nhật thông tin trong chuyến đi.

Chia sẻ
Tin mới nhất