Thời trang

Những trải nghiệm tuyệt vời khi bạn không có người yêu vào mùa thu

Chia sẻ

Việc không có người yêu vào mùa thu không làm bạn cảm thấy buồn chán, cô đơn như bạn nghĩ đâu. Ngược lại, “hoàn cảnh” này còn đem lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và đáng quý.

Bạn có thể nhìn “giai đẹp” mà không cảm thấy tội lỗi

Vào mùa thu, trên đường phố sẽ tràn ngập những anh chàng hấp dẫn, mặc chiếc áo len mỏng, tay cầm cốc trà hay cà phê còn nóng nghi ngút, vội vã rảo bước. Cảnh tượng đó thật là đẹp và bạn có thể thoải mải “chiêm ngưỡng” các chàng mà không phải mang cảm giác lo ngại bị ghen tuông.

Bạn có thể dạo phố và tưởng tượng ra rằng mình chuẩn bị bước chân vào một mối tình lãng mạn

Bạn hãy thử trải nghiệm cảm giác mặc áo len mỏng, ngồi nhấm nháp chút nước táo ép trong khi trên tay đọc một tờ báo. Và rồi có một chàng trai bước đến và bạn có thể tìm thấy tình yêu của mình. Nếu không, bạn sẽ rảnh rỗi toàn bộ tâm trí để thưởng thức mùa thu.

autumn

Không ai ăn cắp được chăn của bạn vào giữa đêm lạnh

Đôi khi, nửa đêm bạn thức dậy giữa đêm và kéo toàn bộ chăn cuốn quanh người mình như một con tằm ầm ấp. Và bạn biết rằng ai sẽ khó chịu vì điều đó? Ồ, chẳng có ai cả, thật thoải mái.

Không phải lo sợ việc bị người yêu chia tay ngay trước những ngày lễ quan trọng cuối năm

Những ngày lễ cuối năm sẽ trở nên vô cùng đau khổ, nhàm chán nếu bạn rơi vào tình cảnh bị người yêu chia tay ngay trước đó. Vì vậy, việc không có người yêu vào mùa thu sẽ khiến cho bạn tránh được hoàn toàn hoàn cảnh khổ sở này.

Không phải chia sẻ TV với ai mà có toàn quyền xem mọi show sến sẩm thường được chiếu vào mùa thu

Bạn có thế xem những chương trình truyền hình sến sẩm mà bạn thích hàng giờ liền mà không bị làm phiền, hay xấu hổ khi người yêu đánh giá thấp trình độ thưởng thức văn hóa của mình.

Không phải tranh cãi về nhiệt độ trong phòng

Mùa thu là mùa rất ẩm ương, người thấy nóng, kẻ lại rét. Do đó, nếu bạn ở một mình, bạn có thể chỉnh nhiệt độ điều hòa ở mức mình muốn, mà không phải hỏi han hay đoán mò rằng “người ở cùng phòng” rét hay lạnh.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất