Phim Ảnh

Những lần 'khoe thân' đốt cháy màn ảnh của Chris Hemsworth

Chia sẻ

Thần sấm Thor tiếp tục trở thành tâm điểm nhờ trường đoạn tắm dưới hồ trong "Avengers: Age of Ulron" với thân hình lực lưỡng và cường tráng.

Chris Hemsworth đã bước sang tuổi 32, nam tài tử người Úc này hiện đang hạnh phúc với gia đình nhỏ cùng ba đứa con vô cùng kháu khỉnh. Sở hữu chiều cao 1m9 và cơ thể quyến rũ, phải chăng vì lý do đó nên các nhà làm phim luôn “tận dụng” tối đa sức hấp dẫn của anh qua những cảnh tượng bán nude hay xé áo. Nhờ vậy, năm 2014 tạp chí People đã bầu chọn Chris Hemsworth là người đàn ông quyến rũ nhất thế giới, xếp trên Chris Patt hay Bradley Cooper.

Untitled

Untitled1

Untitled3

Sự nghiệp của Chris Hemsworth khởi đầu với việc trở thành diễn viên của loạt phim truyền hình dài tập Home and Away của Australia vào năm 2004. Anh vào vai một chàng trai trẻ đã lập gia đình.

6cfe231a7e88e783f593b377f5dab689

Sau khi đến Hollywood, Chris Hemsworth nhận được một vai nhỏ trong bộ phim kinh dị A Perfect Getaway.

3d21

t-post Mãi đến lúc gia nhập vào Vũ trụ điện ảnh Marvel (2011), tên tuổi của Chris Hemsworth mới gắn liền với hình tượng Thor. Anh bắt đầu luyện tập nhiều hơn để sở hữu một thân hình đẹp như một vị thần trong truyền thuyết Bắc Âu.

chris-hemsworth-as-thor-in-the-avengers-2012

Mặc giáp hay cởi trần, cơ thể của Thor vẫn nổi bật qua những đường nét rắn rỏi và mạnh mẽ.

1

Dù cao lớn nhưng ở anh luôn toát lên vẻ đẹp phong trần, lãng tử chứ không phải kiểu người đàn ông thô ráp.

chris hemsworth cabin

hemsworth shirtless cabin

Nam tài tử trẻ hơn rất nhiều nhờ kiểu tóc ngắn trong bộ phim Cabin in The Woods (2012).

chris-hemsworth-tv-rush-1358015688

Untitled

Vốn dĩ nổi tiếng với việc sẵn sàng “khoe thân”, nhưng Rush (2013) mới là bộ phim đánh giấu nhiều cảnh nóng bỏng nhất của tài tử người Úc. Không còn là siêu anh hùng, Chris Hemsworth trở thành một vận động viên đua xe chuyên nghiệp

Untitled

Tuy không được đánh giá cao về mặt nội dung, nhưng khán giả vẫn có thể chiêm ngưỡng thân hình của Thần sấm trong Blackhat (2015).

03_08113557_9ed96e_2334412a

Chris Hemsworth vào vai người anh rể quyến rũ, ưa thích khoe thân và hay làm những hành động kỳ quặc trong Vacation (2015). Sau khi bức ảnh này được tung ra, cộng đồng mạng đã vô cùng thích thú nên nhờ đó, bộ phim này giúp nhà sản xuất gây được nhiều sự chú ý hơn cả mong đợi.

sadsadasdasd

hemsworth-deleted

Avengers: Age of Ultron có nhiều cảnh bị cắt so với phiên bản được trình chiếu ở rạp. Đó là đoạn Thor gặp người Norns do chịu ảnh hưởng phép thuật của Scarlet Witch. Xuất hiện tại một hang động huyền bí, anh gặp vị thần Na Uy, ông tiên đoán Thor sẽ bước xuống hồ và bị người Norns thao túng tâm trí.

Chia sẻ
Tin mới nhất