Đẹp

Nhan sắc 'không tuổi' của 3 mỹ nhân U40 hút ánh nhìn

Chia sẻ

Diễn viên Thủy Tiên, MC Thanh Mai và Hoa hậu Giáng My là 3 mỹ nhân Việt mặc dù tuổi đã U40 nhưng vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung, vòng eo con kiến.

Thời gian luôn được coi là kẻ thù của phụ nữ. Bởi theo thời gian, nhan sắc phụ nữ bị mai một và già nua. Thậm chí, nhiều chị em phụ nữ hiện nay còn bị tình trạng lão hóa sớm dẫn đến tuổi thanh xuân bị mai một và già nua trước tuổi. Tuy nhiên, với những mỹ nhân của Vbiz Việt, có những người được mệnh danh là người đẹp không tuổi. Bởi, theo thời gian, nhiều người đẹp vẫn giữ được nét trẻ trung, duyên dáng và đặc biệt là nhan sắc vẫn như ngày tuổi 20 mặc dù đã bước sang U40.

Trong số những mỹ nhân được mệnh danh là người đẹp không tuổi của Vbiz phải kể đến Diễn viên Thủy Tiên, MC Thanh Mai và Hoa hậu Giáng My. Cùng ngắm nhìn nhan sắc của những mỹ nhân không tuổi Vbiz kể trên.

1. Diễn viên Thủy Tiên

Diễn viên Thủy Tiên từng được khán giả Việt biết đến với vai trò là nữ diễn viên vang bóng một thời của thập niên những năm 90. Tên tuổi của bà được công chúng biết đến mạnh mẽ trong bộ phim Vị đắng tình yêu.

Ngoài với vai trò là diễn viên nổi tiếng, những năm gần đây, bà còn được biết đến với vai trò Nữ doanh nhân xinh đẹp, quý phái. Bà là chủ của một chuỗi hàng hiệu nổi tiếng nhất nhì Việt Nam. Ngoài ra, bà còn được biết đến với vai trò là mẹ chồng của diễn viên Tăng Thanh Hà. Mặc dù đã bước sang độ tuổi U40 nhưng bà vẫn được mọi người hâm mộ và chú ý bởi phong cách thời trang đẳng cấp và không kém phần gợi cảm, tôn lên sự quý phái, trẻ trung. Bên cạnh đó, bà còn giữ được nhan sắc đẹp mãi với thời gian nhờ làn da mịn màng, đẹp không tỳ vết và vóc dáng chuẩn mà nhiều người sẽ không nghĩ bà đã U40 mà vẫn ngỡ rằng, diễn viên Thủy Tiên như thời con gái hai mươi.

nhan sac "khong tuoi" cua 3 my nhan viet u40 - 1

Khuôn mặt lúc nào cũng nở nụ cười rạng rỡ, diễn viên Thủy Tiên trẻ hơn nhiều so với tuổi tứ tuần xét về vóc dáng lẫn cách ăn mặc.

nhan sac "khong tuoi" cua 3 my nhan viet u40 - 2

Dù đã 45 tuổi nhưng mẹ chồng Hà Tăng vẫn khiến nhiều người trầm trồ về nhan sắc

nhan sac "khong tuoi" cua 3 my nhan viet u40 - 3

Dù đã là một U.45, người đẹp một thời vẫn khiến mọi người phải ngưỡng mộ với phong cách đẳng cấp và không kém phần gợi cảm.

nhan sac "khong tuoi" cua 3 my nhan viet u40 - 4

Cô vẫn luôn trẻ trung xinh đẹp mặc dù đứng cạnh với đồng nghiệp đàn em nhưng rõ ràng, nhan sắc của cô vẫn không hề thua kém. VÌ lý do này cô được người hâm mộ gọi với cái tên trìu mến “mỹ nhân không tuổi”

nhan sac "khong tuoi" cua 3 my nhan viet u40 - 5

Ngoài vai trò là diễn viên, cô còn được biết đến với vai tò một nữ doanh nhân thành đạt cùng gout thời trang đẳng cấp và quý phá.

2. MC Thanh Mai

Tuy tuổi đã gần 50 nhưng diễn viên - MC Thanh Mai vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ bởi vè ngoài đẹp như gái mười tám đôi mươi. MC Thanh Mai sinh năm 1972, từng đoạt danh hiệu Á hậu 2 cuộc thi “ Ngôi sao điện ảnh ngày mai” năm 1992do Hội điện ảnh tổ chức. Ngoài vai trò được nhiều người biết đến là MC thì Thanh Mai cũng được nhiều khán giả màn ảnh nhỏ hâm mộ với vai diễn nổi tiếng trong phim Cô thủ môn tội nghiệp hay Em khôi dối lừa do cô thủ vai chính những năm thập niên 90.

Đặc biệt, MC Thanh Mai còn được nhiều người hâm mộ không chỉ vẹn toàn nhan sắc mà cả trong lĩnh vực kinh tế. Cô được coi là một trong những người đẹp khá thành công khi trở thành doanh nhân bằng việc kinh doanh lĩnh vực Thẩm mỹ - làm đẹp.

Tuy đã ở độ tuổi gần 50 nhưng diễn viên kiêm MC Thanh Mai vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ, xuýt xoa bởi vẻ ngoài trẻ đẹp.

nhan sac "khong tuoi" cua 3 my nhan viet u40 - 6

Ở tuổi gần 50 nhưng diễn viên kiêm MC Thanh Mai vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ, xuýt xoa bởi vẻ ngoài trẻ đẹp như như gái mười tám đôi mươi.

nhan sac "khong tuoi" cua 3 my nhan viet u40 - 7

Cô vẫn có làn da trắng mịn, nét đẹp cuốn hút và đặc biệt là một vóc dáng vô cùng thon thả, quyến rũ.

nhan sac "khong tuoi" cua 3 my nhan viet u40 - 8

MC Thanh Mai, 42 tuổi cũng được mệnh danh là “người đàn bà không tuổi” của showbiz Việt. Quả thật, khi đặt những bức ảnh cũ của cô bên cạnh những bức ảnh hiện tại, nhan sắc của Thanh Mai dường như đã bị thời gian lãng quên.

nhan sac "khong tuoi" cua 3 my nhan viet u40 - 9

Sau một thời gian từ giã nghệ thuật, Thanh Mai lại gây sự chú ý với khán giả khi thử sức ở lĩnh vực MC. Ở lĩnh vực này, Thanh Mai cũng thu được những thành công đáng kể. Đặc biệt là với chương trình “Sức sống mới” được phát trên VTV1 từ năm 2011.

3. Hoa hậu Giáng My

Hoa hậu Giáng My sinh năm 1971 trong một gia đình nghệ thuật, có bố là đạo diễn, còn mẹ là giảng viên âm nhạc. Sau khi đăng quang Hoa hậu Đền Hùng vào năm năm 1992, Giáng My nhận được nhiều lời mời đóng phim. Đến nay, người đẹp đã tham gia đóng vai chính trong hơn 40 bộ phim trong nước, cũng như hợp tác với nước ngoài.

Dù đã bước sang độ tuổi tứ tuần nhưng dường như Giáng My không hề già đi, nhan sắc và vóc dáng của Hoa hậu Đền Hùng vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ. Bên cạnh nhan sắc không tuổi, Giáng My còn được biết được như một doanh nhân tài năng.

nhan sac "khong tuoi" cua 3 my nhan viet u40 - 10

Cô sinh ra trong một gia đình nghệ thuật, mẹ là giảng viên âm nhạc, bố là đạo diễn nên Giáng My cũng có sẵn tố chất nghệ thuật. Vfa cô là một trong những diễn viên nổi tiếng của thập niên 90

nhan sac "khong tuoi" cua 3 my nhan viet u40 - 11

Giáng My là Hoa hậu Đền Hùng và sau hơn 25 năm đăng quang, người đẹp vẫn khiến mọi người phải xuýt xoa về một nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ thách thức thời gian.

nhan sac "khong tuoi" cua 3 my nhan viet u40 - 12

Cô sở hữu nước da trắng mịn, quý phái.

nhan sac "khong tuoi" cua 3 my nhan viet u40 - 13

Cô còn sở hữu vóc dáng chuẩn và không bị mai một bởi thời gian.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất