Thời trang

Nhà thiết kế huyền thoại Kenzo lần đầu đến Việt Nam

Chia sẻ

Nhà sáng lập thương hiệu lừng danh thế giới Kenzo cùng nhiều tên tuổi lớn của làng thời trang thế giới đã góp mặt trên hàng ghế đầu đêm bế mạc Vietnam International Fashion Week 2015. 

Sau “bà hoàng áo cưới Nhật Bản” Yumi Katsura, “Bố già của làng thời trang Singapore” Daniel Boey, ban tổ chức lại khiến các tín đồ thời trang của Việt Nam bất ngờ khi mời “huyền thoại” lừng lẫy của làng mốt thế giới, Kenzo Takada, nhà sáng lập nên thương hiệu Kenzo vang danh. 

CHU_8327

Nhắc đến Kenzo, giới mộ điệu sẽ nhớ ngay đến các thiết kế mang đậm hồn Á Châu giữa thế giới. Đó là họa tiết hoa lá nhiệt đới, cảm hứng sáng tạo không bao giờ cạn của Kenzo. Đó là họa tiết động vật đậm nét Á đông như rồng, phượng, cọp… hay hoạ tiết kẻ sọc kết hợp với khả năng kết hợp màu sắc của một bậc thầy, tạo nên những trang phục đậm nét hội họa. Trong nhiều năm nay, Kenzo là một trong những nhà mốt chủ lực tạo nên sức hút cho Tuần lễ thời trang Paris (PFW) nổi tiếng thế giới. 

CHU_8323
“Fan hâm mộ” của Kenzo Takada đều là những ngôi sao lớn, các fashionista hay stylist nổi danh trong ngành công nghiệp mốt. Jessica Alba, Rihanna, Beyonce, Miley Cyrus, Liu Wen, Angela Baby, Thư Kỳ, Phạm Băng Băng, Park Shin Hye hay thậm chí là Đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ Michelle Obama từ nhiều năm nay đều là khách hàng trung thành của Kenzo. Tại Việt Nam, Kenzo cũng là biểu tượng của phong cách trẻ trung, phóng khoáng và trở thành thương hiệu yêu thích của Hồ Ngọc Hà hoa hậu Kỳ Duyên, Thủy Tiên, Lưu Hương Giang… 

Bên cạnh đó, đêm bế mạc của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2015 còn thu hút nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng thời trang và làng giải trí.

CHU_8174

Nghệ sĩ ưu tú Kim Xuân dịu dàng trong tà áo dài đằm thắm. Đây là đêm đầu tiên và cũng đêm duy nhất cô đến tham dự sự kiện.

CHU_8213

Ca sĩ Mỹ Linh tinh tế trong chiếc đầm đỏ rực.

CHU_8144

Dù đang tất bật chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu thế giới 2015, hoa khôi áo dài Lan Khuê vẫn dành thời gian đến dự sự kiện.

CHU_8317

Trương Tri Trúc Diễm sánh vai bên người chồng Việt kiều điển trai. Người đẹp diện đầm đen với chất liệu ren xuyên thấu của NTK Adrian Anh Tuấn.

CHU_8168

Á hậu Hoàn vũ Trà My lẻ bóng tại sự kiện.

CHU_8154

Stylist Kelbin Lei vừa trở về từ Tokyo International Fashion Week. Anh chàng rất háo hức với sự kiện thời trang mang đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam.

CHU_8179

Ca sĩ Phương Linh tiếp tục lăng xê áo tứ thân cách điệu của NTK Thủy Nguyễn.

CHU_8274

NTK Thủy Nguyễn

CHU_8235

Khả Ngân nổi bật trong bộ áo dài có in hình chân dung của chính mình. Bộ trang phục độc đáo này do chính tay cô nàng hot girl tự thiết kế.

CHU_8119

Sĩ Thanh gợi cảm và phá cách trong bộ trang phục do stylist Trần Hoài Trang lên ý tưởng.

CHU_8218

Fashionisto U60 Thuận Nguyễn lịch lãm trong bộ suit xanh đen.

CHU_8271

Hot Instagram-er Helly Tống.

CHU_8296

và Á hậu Dương Trương Thiên Lý đều chọn trang phục tông đen cuốn hút, gợi cảm.

CHU_8265

Sơn Đoàn đồng hành cùng NTK Adrian Anh Tuấn tại tất cả các đêm diễn của tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

CHU_8192

Khánh My và người bạn trai ngoại quốc.

CHU_8093

Dàn thí sinh Vietnam's Next Top Model nổi bật trên thảm đỏ bởi chiều cao ấn tượng.

CHU_8244

CHU_8290

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2014 Mâu Thủy và tân quán quân 2015 Hương Ly sánh vai cùng nhau tại sự kiện.

CHU_8107

Kha Mỹ Vân.

CHU_8109

Chiều cao 1m91 của Hồng Xuân khiến mọi người không thể không ngước nhìn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất