Người Ấn Độ dậy từ 5 giờ sáng tìm cách tải lậu tập đầu tiên của 'Game of Thrones' mùa 8

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Từ thời điểm 5 giờ sáng đến 9 giờ sáng, Google Trends ghi nhận từ khoá “Torrent file” được quan tâm nhiều hơn so với “Hotstar” ở Ấn Độ.

Rất nhiều người hâm mộ series Game of Thrones (GoT) đã thức dậy vào lúc 6 giờ 30 phút ngày 15 tháng 4 để đón chờ tập phim đầu tiên mùa cuối cùng của series ăn khách này.Thế nhưng thay vì đăng nhập vào hệ thống của Hotstar (đối tác streaming chính thức của HBO tại Ấn Độ), nhiều người đã tìm đến những cách khác.

Từ thời điểm 5 giờ sáng đến 9 giờ sáng, Google Trends ghi nhận từ khoá “Torrent file” được quan tâm nhiều hơn so với “Hotstar” ở Ấn Độ.

Mười từ khoá có lượng tìm kiếm tăng mạnh có liên quan đến GoT cũng cho thấy sự quan tâm đến nhiều trang chia sẻ, tải về torrent như DIRECTV, ETTV, và MkvCage. Thực tế, việc tìm kiếm những tập phim GoT để tải lậu không còn là một điều quá bất ngờ. Theo QZ, GoT chính là series phim bị tải lậu, tải chùa nhiều nhất trên thế giới. Năm 2017, bốn người Ấn Độ thậm chí đã bị bắt bị làm rò rỉ những tập phim GoT trước thời điểm nó chính thức lên sóng.

Một điểm thú vị là theo hãng bảo mật số Kaspersky Labs, GoT đứng đầu trong danh sách các series phim bị tải lậu có liên quan đến các phần mềm độc hại nhất nhất. “GoT chiếm 17% trong số các nội dung bị tải lậu về bị ảnh hưởng bởi các phần mềm độc hại trong năm 2018 với 20.934 người dùng bị tấn công, mặc dù đây là series duy nhất không có thêm bất kì tập mới nào được ra mắt trong năm đó,” công ty này chia sẻ. Tập đầu tiên và tập cuối cùng của mùa là những tập phim thường bị “gắn” phần mềm độc hại nhiều nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất