Nghề nghiệp lý tưởng phù hợp với cá tính của 12 cung hoàng đạo

Chia sẻ

Bảo Bình phóng khoáng, sáng tạo, bay bổng, không thích bị trói buộc nên tốt nhất là bạn hãy trở thành "boss" của chính mình thay vì ở dưới trướng ai.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương giàu năng lượng, nhiệt tình và dám mạo hiểm, thích trải nghiệm. Bạn có thể chọn cho mình một chuyên ngành cần sự quyết đoán, can đảm. Bạn có tố chất trở thành một người lính, hoặc nếu không có hứng thú với nghề nghiệp “men lỳ” như vậy, bạn sẽ thành công trong các lĩnh vực nghệ thuật. Mặt khác, Bạch Dương cũng có thể làm việc trong ngành ngân hàng nếu bạn thích thử thách và giải quyết các vấn đề.

Nghenghiep12cunghoangdao

Kim Ngưu (21/4 - 20/5)

Kim Ngưu có tính thực tế, thực dụng và đam mê kinh doanh, hay nói chính xác hơn là đam mê kiếm tiền. Nhờ tình yêu với tiền, Ngưu sẽ bị hấp dẫn bởi các nghề nghiệp liên quan nhiều đến tiền bạc như tài chính, kế toán. Thích hợp với kinh tế nhưng tâm hồn Ngưu không hề khô khan, bạn cũng có thể trở thành một nhà điêu khắc hay họa sĩ. Nếu dấn thân vào ngành bất động sản, Kim Ngưu cũng có thể gặt hái được thành công.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử năng động, thích đi du lịch, có tài chủ trì các buổi họp báo, hội nghị quan trọng. Bạn có thể trở thành một nhà báo, thương gia hay một chuyên viên PR hàng đầu. Bạn cũng có thể trở thành một nhà thơ, nhà văn, giáo viên, hoặc tham gia vào lĩnh vực thời trang hay ngành quan hệ công chúng.

Nghenghiep12cunghoangdao2

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải rất hợp với nghề giáo, bạn thích trẻ con và dễ tạo dựng mối quan hệ gắn bó với học sinh. Hãy tránh các nghề liên quan đến quân đội và thể thao đối kháng. Lĩnh vực khác cũng phù hợp với bạn là thiết kế, nhiếp ảnh, thời trang và phim ảnh.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ là những nghệ sĩ hoàn hảo. Bạn thích là trung tâm sự chú ý và có thể dễ dàng thu hút ánh nhìn của đám đông. Nếu không muốn trở thành nghệ sĩ, bạn có thể trở thành một chính trị gia hay CEO. Sư Tử sẽ rất thành công trong những lĩnh vực này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm, vì thế nghề y dược rất phù hợp với bạn. Bạn cũng có thể trở thành nhà văn, một cây viết giỏi hay một người quản lý tài ba. Trí nhớ và kỹ năng tuyệt vời sẽ giúp Xử Nữ thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình thích công lý, hòa bình và sắc đẹp. Bạn có thể trở thành thẩm phán, nhà ngoại giao và nhà thiết kế thời trang. Thành công cũng đến với Thiên Bình nếu bạn tham gia vào lĩnh vực giải trí, nghệ thuật, báo chí, quảng cáo, nấu ăn, y học và an ninh.

Nghenghiep12cunghoangdao3

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Bò Cạp thích mạo hiểm và thử thách. Bạn sẽ trở thành bác sĩ giải phẫu và chiến sĩ xuất sắc. Bên cạnh đó, Bò Cạp sẽ gặt hái thành công trong lĩnh vực chính trị, báo chí, ngân hàng, quảng cáo, bất động sản…

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sinh ra để trở thành những nhà lãnh đạo. Bạn bình tĩnh, vững vàng và công bằng. Bạn sẽ trở thành những chính trị gia và CEO xuất sắc. Nhân Mã cũng sẽ là nhà sử học và triết học giỏi giang. Lĩnh vực y dược, du lịch và thời trang cũng có thể đem đến thành công cho bạn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết chăm chỉ, có trách nhiệm và ý chí mạnh mẽ. Bạn sẽ gặt hái thành công trong bất kỳ lĩnh vực nào. Ma Kết bị thu hút bởi những ngành nghề khó nhằn như bác sĩ giải phẫu, chính trị gia, ngoại giao hay cũng có thể trở thành một nhà lãnh đạo tôn giáo.

Nghenghiep12cunghoangdao4

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình là những thiên tài và nhà phát minh. Bạn sẽ trở thành người xuất sắc nhất trong lĩnh vực của mình. Bảo Bình phóng khoáng, sáng tạo, bay bổng, không thích bị trói buộc nên tốt nhất là bạn hãy trở thành “boss” của chính mình thay vì ở dưới trướng ai.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sống trong một thế giới mộng tưởng với hòa bình, tình yêu và âm nhạc. Bạn bị quyến rũ bởi nghệ thuật một cách tự nhiên và coi nó như cách để giải thoát khỏi hiện thực. Song Ngư cũng có thể trở thành nhà hoạt động xã hội, bác sĩ hay quản lý thẩm mỹ viện.

Chia sẻ
Tin mới nhất