Giải Trí

Mẫu Playboy gốc Việt bị loại thẳng tay khỏi 'Người giấu mặt'

Chia sẻ

Vừa bước vào ngôi nhà chung chưa lâu, Tila Tequila đã bị nhà sản xuất "Người giấu mặt" loại khỏi chương trình vì những phát ngôn nhạy cảm.

Hôm 29/8, show truyền hình thực tế Celebrity Big Brother (Người giấu mặt phiên bản người nổi tiếng) của Anh thông báo Tila Tequila sẽ rời khỏi ngôi nhà chung. Sự ra đi của ngôi sao gốc Việt không phải do các thành viên trong cuộc thi đề nghị mà do nhà sản xuất quyết định. Lý do họ đưa ra là vì trong quá khứ, Tila từng phát ngôn nhạy cảm liên quan đến vấn đề chính trị thế giới. Sau khi bị loại, Tila lên trang Twitter gửi lời xin lỗi và giải thích về hành động bồng bột của mình.

Tila Tequila tại Celebrity Big Brother.

Tila Tequila tại Celebrity Big Brother.

Tuy nhiên, mới đây, người đẹp gốc Việt lại quay ngược lại lên tiếng tố cáo nhà sản xuất chương trình dàn xếp để cô rời khỏi show. Theo trang PerezHilton, người đại diện của Tila cho biết trước khi chương trình diễn ra, nhà sản xuất đã kiểm tra lý lịch của những người tham gia, trong đó có Tila và điều này đồng nghĩa với việc họ đã biết về vụ việc trước đây. Người đẹp khẳng định nhà sản xuất dùng scandal cô bị đuổi để giúp chương trình tăng rating (tỷ suất khán giả xem đài). Thậm chí, Tila còn yêu cầu nhà sản xuất sớm đưa cô trở lại. Nếu đề nghị này không được chấp nhận, Tila sẽ kiện, yêu cầu số tiền 175.000 USD - cũng là số thù lao mà cô được mời tham gia chương trình.

Vóc dáng nhỏ nhắn nhưng Tila sở hữu đường cong nóng bỏng.

Vóc dáng nhỏ nhắn nhưng Tila sở hữu đường cong nóng bỏng.

Tila Tequila tên thật là Nguyễn Thị Thiên Thanh, hoạt động với vai trò người mẫu và tham gia truyền hình thực tế. Tila từng lên trang bìa tạp chí Playboy cũng như các tạp chí đàn ông khác. Năm 2007, Tila được biết đến rộng rãi nhờ show hẹn hò A Shot at Love with Tila Tequila. Người đẹp 33 tuổi công khai là người lưỡng tính, có sở thích chụp ảnh gợi cảm. Tháng 11 năm ngoái, Tila hạ sinh con gái đầu lòng, đặt tên là Isabella Monroe Nguyễn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất