Lời xin lỗi nào khiến trái tim của 12 chòm sao rung động?

Chia sẻ

Thiên Bình gửi đến lời xin lỗi từ tận đáy lòng rằng: Mình xin lỗi! Mình hứa sẽ không làm thế nữa đâu! Nếu bạn không chịu tha lỗi thì mình đành tôn trọng quyết định của bạn vậy. Mình sẽ nhớ bạn lắm.

Bạch Dương

Mình biết là mình đã làm sai rồi, nhưng mình sẽ không bao giờ tái phạm đâu! Bạn làm ơn bỏ qua cho mình nhé?

Kim Ngưu

Mình rất xin lỗi. Bạn đã đúng trong tất cả mọi chuyện, còn mình đã sai rồi.

Song Tử

Mình thật sự rất muốn làm lành với bạn. Mình rất xin lỗi, mình thấy ghét mình khi làm bạn phải buồn.

loixinloi

Cự Giải

Phải chi bạn có thể biết được mình đã hối hận đến mức nào! Mình thề là sẽ chẳng bao giờ làm như vậy nữa! Mình nói thật đó! Bạn làm ơn tha thứ cho mình đi mà, năn nỉ đó, nha!

Sư Tử

Mình biết là mình không nên xin bạn tha thứ cho mình và mình không xứng đáng được bạn tin tưởng nữa nhưng mình thật sự rất nhớ khoảng thời gian vui vẻ của chúng ta.

loixinloi2

Xử Nữ

Mình đến đây để thú nhận rằng mình đã làm sai và tất cả là lỗi tại mình. Mình đã rút ra bài học từ lỗi lầm đó và mình sẽ không bao giờ làm như thế nữa. Bạn có thể bỏ qua cho mình không?

Thiên Bình

Mình xin lỗi đã làm như vậy! Mình hứa là mình sẽ không làm thế nữa đâu! Nếu bạn không chịu tha lỗi cho mình thì mình đành tôn trọng quyết định của bạn vậy. Mình sẽ nhớ bạn lắm.

Thiên Yết

Mình thề là mình sẽ không phạm phải lỗi đó lần nào nữa và mình thề là sẽ không làm sai lời thề này. Mình sẽ chứng tỏ cho bạn thấy là mình đáng được bạn tin tưởng một lần nữa.

loixinloi3

Nhân Mã

Xin lỗi mà! Mình sẽ để bạn lái cái xe của mình nhé, được không? Chỉ cần bạn đừng giận mình quá như vậy!

Ma Kết

Mình xin lỗi vì đã làm thế. Mình không có gì để bào chữa, nhưng hãy để mình sửa mọi thứ lại cho đúng. Làm ơn tha lỗi cho mình nha!

loixinloi4

Bảo Bình

Mình xin lỗi, mình đã sai nhưng mình sẽ không như vậy lần nào nữa. Mình thật lòng đấy! Bạn nghĩ sao? Bạn tha thứ cho mình đi.

Song Ngư

Mình rất, rất xin lỗi bạn. Mình nhớ bạn phát điên lên được và mình sẽ rất hạnh phúc nếu lại được làm bạn với bạn. Làm ơn chấp nhận lời xin lỗi của mình đi mà.

 
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất