Thời trang

Loạt trang phục sexy khó chấp nhận của Miley Cyrus

Chia sẻ

Miley Cyrus không chỉ được biết đến là một ca sỹ, diễn viên, nhà soạn nhạc mà cô nàng 9x này còn gây ấn tượng cho người hâm mộ bằng phong cách thời trang kinh dị nhất là đối với những bộ đồ jumpsuit.

Jumpsuit ngắn còn được gọi là chiếc quần 5 cm, thế nhưng với những bộ jumpsuit của Miley diện thì không thể ước lượng được độ dài bao nhiêu, chỉ biết rằng nó giống với trang phục nội y. Thế nhưng, Miley đã đưa những chiếc quần “nội y” lên sân khấu khiến khán giả nhiều phen đỏ mặt. Ngoài việc sở hữu giọng hát hay, thân hình đẹp thì thứ góp phần làm nên tên tuổi cho Miley chính là những trang phục kinh dị nhất không giống ai. 

Người hâm mộ sẽ chờ đón những lần xuất hiện của cô để muốn tận mắt nhìn thấy thứ trang phục “mặc như không” trên sân khấu. Sẽ không ai đủ can đảm để diện những bộ trang phục như Miley, có lẽ sự độc đáo của cô sẽ được đưa lên bàn cân so sánh với nữ ca sỹ Lady Gaga. Ai sẽ xứng đáng cho ngôi vị trang phục kinh dị nhất thế giới?

miley jumsuit (2)

Nếu trang phục Miley mặc không có màu ánh kim thì người ta sẽ liên tưởng đến ngay trang phục áo tắm của những phụ nữ trung niên.

miley jumsuit (6)

Chiếc áo khoác lông tua rua giúp Miley che đi một phần da thịt.

miley jumsuit (1)

Tuy trang phục kiệm vải nhưng lại rất an toàn cho Miley phiêu trên sân khấu.

miley jumsuit (3)

Miley nghiện mặc trang phục hở bạo khoe vòng 3 săn chắc cùng đôi chân thon dài.

miley jumsuit (4)

Trang phục rườm rà với phần vai lông lá khiến Miley trông giống một nghệ sỹ hài hơn là ca sỹ.

miley jumsuit (5)

Miley Cyrus nhận được giải thưởng Video xuất sắc nhất với MV Wrecking Ball và đây cũng là giải thưởng EMA đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của cô. Bộ đồ màu trắng được tạo điểm nhấn từ chiếc túi cầm tay màu đen in chữ. Cũng tại chương trình này Miley đã thản nhiên hút cần sa trên sân khấu khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng.

miley jumsuit (7)

Miley rất thích trang phục lông lá và đa phần cô đều lựa chọn phụ kiện thời trang cùng tông màu với trang phục.

miley jumsuit (9)

Có lẽ đây là bộ jumpsuit kín đáo nhất mà Miley từng diện, thế nhưng hai chiếc dây áo “vô lý” trước ngực khiến bộ trang phục cô mặc trở nên khó hiểu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất