Thời trang

Lật tẩy xu hướng trang phục dàn mỹ nhân thảm đỏ Quả Cầu Vàng

Chia sẻ

Thảm đỏ Quả Cầu Vàng là nơi các mỹ nhân tranh đua toả sáng, nhưng chỉ số ít người bắt được trend màu sắc đang thịnh hành. Cùng xem họ là những ai nhé!

MÀU XANH CỔ VỊT

fall_winter_2015_2016_color_trends_Biscay_Bay_teal

carly-chaikin

Carly Chaikin.

jaimie-alexander

Jaimie Alexander.

Sắc xanh cổ vịt luôn là một trong những lựa chọn không tồi trong xu hướng màu sắc năm nay, tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2016 năm nay không ít nàng thơ đã chọn lựa sắc xanh quí phái này cho bộ cánh của mình như là Jaimie Alexander, Jada Pinkett Smith, Carly Chaikin…

MÀU HỒNG PHẤN

fall_winter_2015_2016_color_trends_Cashmere_Rose_pink

hbz-gg-katy-perry

Katy Perry.

Quý cô yêu màu hồng nhưng sợ trông vẫn còn “teen” thì không cần phải lo ngại khi mùa thu đông 2016 năm nay hồng phấn vẫn là màu còn giữ nguyên độ hot. Điểm sơ qua các gương mặt đã chọn sắc hồng có Leslie Mann, Cate Blanche, Katy Perry

MÀU XANH ĐẬM

fall_winter_2015_2016_color_trends_Reflecting_Pond_navy_blue

hbz-gg-gina-rodriguez

Gina Rodriguez.

golden-globes-2016-kate-winslet

Kate Winslet.

Trend thu đông 2016 dường như cá tính hơn với tông xanh đậm, sắc màu tôn lên làn da cho người mặc được các mỹ nhân gần như tin tưởng và chọn mặt gửi vàng khá nhiều trong lễ trao giải, đơn cử như Gina Rodriguez, Kate Winslet, Juliannie More,….

MÀU VÀNG MUSTARD

fall_winter_2015_2016_color_trends_Oak_Buff_mellow

golden-globes-2016-jennifer-lopez

Jennifer Lopez.

Màu sắc tưởng chừng như rất kén người mặc nhưng lại được các người đẹp da màu là Jennifer Lopez, America Ferrera, Lola Kirke… chọn lựa, nhằm tôn dáng và nổi bần bật trong sự kiện trọng đại này.

MÀU ĐỎ RƯỢU

fall_winter_2015_2016_color_trends_Marsala_wine_red

golden-globes-2016-zendaya

Zendaya Gown.

amber-heard-golden-globes-2016

Amber Heard.

Màu đỏ làm say lòng người chắc chắn không thể thiếu trong xu hướng mùa thu đông năm 2016. Mẹ kế của Lily Rose Depp - Amber Heard dường như hớp hồn người đối diện với tông đỏ rượu, còn lại các nàng thơ như Olivia Wilde, Zendaya Gown và Kate Bosworth… cũng diện tông màu này trong mùa giải năm nay.

MÀU CAM/ĐỎ TƯƠI

fall_winter_2015_2016_color_trends_shades_of_red

jennifer-lawrence-2-golden-globes-2016

Jennifer Lawrence.

Một trong những bộ cánh đẹp nhất thuộc về nữ diễn viên Jennifer Lawrence với sắc đỏ cam siêu bắt mắt, thật lạ kỳ khi tông màu nóng tưởng chừng chỉ dành cho mùa hè nay lại sưởi ấm mùa đông, đặc biệt là trên thảm đỏ giải quả cầu vàng khi Amy Adams, Natalie Dormer, Emmy Rossum… đồng loạt đều diện sắc đỏ nóng bỏng này.

MÀU ĐEN

fall_winter_2015_2016_color_trends_timeless_black

lady-gaga-globes

Lady Gaga.

Tông đen tuyền chưa bao giờ lỗi mốt trong tất cả trendy mùa thu đông, nhưng năm nay điểm xuyến thêm trên nền chất liệu nhung làm cho sắc đen thêm phần huyền bí. Lady Gaga, Kirsten Dunst, Taylor Schilling… và một số sao nữ kỳ cựu như Helen Mirren, Jamie Lee Curtis đã sử dụng tông màu đen bí ẩn cho bộ váy của mình.

MÀU PASTEL

fall_winter_2015_2016_color_trends_pastel_colors2

gallery-1452469299-hbz-gg-malin-akerman

Malin Akerman.

kate-hudson-golden-globes

Kate Hudson.

Các hệ màu pastel như hồng, xanh lá, xanh dương, tím, màu da…t rong xu hướng thu đông năm nay lại là một chọn lựa hết sức hoàn hảo. Malin Akerman, Jennifer Jason Leigh, Sarah Hay… trông hết sức ngọt ngào và đầy sức hút trong những bộ cánh mang gam màu pastel.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất