Giải Trí

Kiều nữ Kpop đo ngực trên truyền hình

Chia sẻ

Nicole Jung – cựu thành viên của nhóm KARA không ngại đo để khẳng định kích cỡ.

Hôm 5/9, ca sĩ Nicole Jung - cựu thành viên nhóm KARA làm khách mời đặc biệt trong chương trình thực tế Box của đài JTBC. Trong một trò chơi, các khách mời sẽ được đo kích cỡ cơ thể. Trong khi các khách mời nữ chọn đo vòng 3 thì Nicole yêu cầu dứt khoát được đo ngực. Trước sự lựa chọn này của kiều nữ, nữ diễn viên Kim Sook cũng tham gia chương trình đã khen ngợi: “Vòng hông thường có kích cỡ lớn nhất, có vẻ như Nicole rất tự tin về chỉ số cỡ ngực của cô ấy”.

Nicole Jung đo ngực trong chương trình Box mới đây.

Nicole Jung đo ngực trong chương trình Box mới đây.

Nicole được biết đến là một trong những nữ ca sĩ có thân hình đẹp nhất Kpop. Lợi thế này giúp cô nhận được nhiều hợp đồng làm người mẫu, quảng cáo thời trang. Hồi đầu năm Nicole vướng tin đồn nâng ngực khi xuất hiện với vòng 1 cỡ khủng trong một sự kiện.

Khi đến phần đo, chỉ số kích cỡ chân ngực của Nicole được tiết lộ là 87cm. Trước kết quả này, diễn viên Kim Sook bình luận: “Ngay cả Hoa hậu Hàn có vòng ngực nhỏ hơn, còn hông thì lớn. Có vẻ như Nicole hơn đứt những người kia”. Sau chương trình, cư dân mạng khen ngợi nữ ca sĩ mang gương mặt xinh đẹp, ngây thơ, nhưng sở hữu thân hình nóng bỏng. 

Nicole vướng nghi án nâng ngực trong sự kiện hồi tháng 4.

Nicole vướng nghi án nâng ngực trong sự kiện hồi tháng 4.

Trong khi đó, kể từ khi rời khỏi KARA vào năm ngoái, Nicole Jung chỉ yếu làm người mẫu quảng cáo và chụp ảnh tạp chí. Kiều nữ sinh năm 1991 chưa có hoạt động solo nổi bật.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất