Họp báo 'King Kong 2': Tom Hiddleston chào bằng tiếng Việt

Chia sẻ

Đoàn làm phim 'King Kong 2' đã có buổi họp báo thành công tại Hà Nội để chia sẻ về kế hoạch làm phim cũng như bày tỏ lòng mong muốn được giới thiệu vẻ đẹp của Việt Nam tới thế giới.

Sáng ngày Chủ Nhật 21/2/2016, đoàn làm phim King Kong 2 đã có buổi họp báo ra mắt thành công tại Hà Nội để chia sẻ về kế hoạch làm phim cũng như bày tỏ lòng mong muốn được giới thiệu vẻ đẹp tiềm ẩn của Việt Nam tới thế giới. Brie Larson, ứng cử viên sáng giá cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của Oscar 2016 là thành viên nữ duy nhất.

Kong 1

Đoàn làm phim Kong: Skull Island ở buổi họp báo.

Kong 2

Brie Larson - ngôi sao nữ duy nhất trong đoàn phim.

Ngoài Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Vương Duy Biên và Phó Chủ tịch tỉnh Ninh Bình là Trần Tiến Dũng, còn có khoảng 150 nhà báo tới tham dự tại phòng họp khách sạn Metropole. Các nhà báo đặt nhiều câu hỏi cho đạo diễn và diễn viên, đặc biệt là Tom Hiddleston và Brie Larson.

Kong 10

Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Vương Duy Biên phát biểu trong buổi họp báo.

Kong 3

Đội ngũ nhà báo tác nghiệp trong buổi họp báo sáng nay.

Kong 4

Tom Hiddleston và Brie Larson chăm chú lắng nghe Jordan Vogt-Roberts phát biểu.

Tom Hiddleston được biết đến nhiều nhất qua vai diễn Loki trong phim Thor, ngoài ra anh còn tham gia khá nhiều phim kinh dị trong đó phải kể đến Crimson Peak ra mắt năm vừa rồi. Ở Việt Nam, Tom có khá nhiều fan girl, vì thế sự xuất hiện của anh được chờ đợi nhiều nhất. Tom mở đầu bằng lời chào đối với tất cả người hâm mộ Việt Nam bằng tiếng Việt: “Tôi rất vui khi đến đây, cảm ơn các bạn đã tiếp đón nồng nhiệt”. Sau đó anh trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh.

Kong 5

Tom Hiddleston thân thiện ở buổi họp báo.

Cùng với “thần Loki”, Mr Valentine của Kingsman: The Secret Service tức là nam diễn viên da màu Samuel L. Jackson cũng có mặt ở buổi họp báo. Mấy hôm nay hình ảnh của ông ở sân bay đã bị/được cư dân mạng mang ra làm trò đùa về một “ông già dân tộc bị lạc”. Hôm nay, sau buổi họp, cư dân mạng lại chế ảnh “ông già dân tộc đã có người thân đến nhận”.

Kong 6

Samuel L. Jackson luôn tươi cười trong buổi họp báo.

Brie Larson mặc nhiên xinh đẹp nhất bởi cô là cô gái duy nhất trong đoàn họp báo. Brie chia sẻ rằng trong bộ phim bom tấn sắp tới cũng chỉ có hai cô gái và cô sẽ cố gắng để thể hiện sức mạnh người phụ nữ ở trong đó.

Kong 7

Nữ diễn viên sinh năm 89 này được so sánh nhiều với Jennifer Lawrence về tài năng diễn xuất và “sạch” scandal. Trước đây cô tham gia nhiều phim độc lập và đỉnh cao là Room đang được cân nhắc giải Oscar. Khi phóng viên hỏi việc tham gia phim độc lập và phim bom tấn như King Kong 2, Larson cho biết phần của cô không có sự khác biệt. Việc của một diễn viên là tập trung thể hiện cảm xúc và ở phim nào cô cũng làm điều đó một cách tốt nhất.

Kong 2 8

Kinh phí cụ thể cho những cảnh quay ở Việt Nam không được tiết lộ tại buổi họp báo. Tuy nhiên nhà sản xuất cho biết những cảnh quay này đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong phim. Với sức nóng của bộ phim bom tấn do hãng Legendary Entertainment và Warner Bros hợp tác sản xuất, chắc chắn điều này sẽ giúp ngành du lịch Việt Nam có một cú hích lớn. Lãi nhất là khán giả toàn cầu khi được xem những cảnh quay đẹp như cảnh quay ngôi làng người Hobbit trong phim Lord of the Rings (cảnh quay tại New Zealand).

Kong 11

Kong 12

Kong 13

Kong 14

Kong 15

Một số hình ảnh ở buổi họp báo.

Đoàn làm phim sẽ đến Ninh Bình ngay để dựng phim trường và tiến hành sản xuất. Phim dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 10/03/2017.

Chia sẻ
Tin mới nhất