Đẹp

Hội phụ nữ Hàn đòi show 'dao kéo' ngừng phát sóng

Chia sẻ

Show truyền hình “Let Me In” từng cứu vớt diện mạo của nhiều người bị các tổ chức phụ nữ Hàn yêu cầu ngừng chiếu.

Mới đây, một số tổ chức bảo vệ phụ nữ ở Hàn Quốc gồm Seoul YWCA, Cơ quan tư vấn về lạm dụng tình dục Hàn Quốc và Hội Phụ nữ Hàn Quốc cho biết họ sẽ nộp đơn đề nghị cấm phát sóng chương trình Let Me In của đài tvN.

Poster chương trình Let Me In.

Poster chương trình Let Me In.

Let Me In (Thay đổi cuộc sống) là chương trình giúp đỡ những người kém may mắn về ngoại hình có cơ hội cải thiện ngoại hình nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. Trải qua 5 mùa phát sóng, Let Me In là một trong những show ăn khách nhất Hàn Quốc. Những ca “vịt hóa thiên nga” của Let Me In từng gây xôn xao về sự lột xác của những người được chọn sau khi phẫu thuật.

Theo các tổ chức trên, họ từng đề nghị nhà sản xuất ngừng phát sóng vì cho rằng Let Me In ảnh hưởng xấu đến công chúng cũng như tiếp tay quảng bá cho phẫu thuật thẩm mỹ. “Chúng tôi đã cố gắng hết sức để khiến mọi người hiểu ra tác hại của các chương trình làm đẹp và yêu cầu nhà sản xuất nhà sản xuất CJ E & M dừng phát sóng, nhưng chương trình vẫn tiếp tục. Hiện tại, Let Me In đang chiêu nạp người tham gia cho mùa thứ 6, vì thế chúng tôi quyết định đệ đơn ngăn chặn chương trình này tiếp tục”.

Let Me In biến hóa nhiều vịt bầu thành thiên nga.

Let Me In biến hóa nhiều vịt bầu thành thiên nga.

Những hiệp hội phụ nữ cũng gọi Let Me In là “quảng cáo dài 1 tiếng đồng hồ cho phẫu thuật thẩm mỹ” và “chương trình thẩm mỹ chuyên nghiệp”. Hiện đài truyền hình cáp tvN và nhà sản xuất Let Me In chưa lên tiếng về đề nghị cấm chiếu này. Trước đó, chương trình từng gặp nhiều phản đối từ phía người xem, đa số cho rằng Let Me In cổ súy giới trẻ chú trọng đến hình thức mà quên đi những giá trị khác. 

Chia sẻ
Tin mới nhất