Âm Nhạc

Hani trấn an fan giữa tin đồn rời EXID

Chia sẻ

Thành viên nổi bật nhất của nhóm nhạc Hàn EXID giải thích về phát ngôn muốn theo đuổi con đường học vấn.

Tạp chí The Star của Hàn vừa hé lộ cuộc trò chuyện với nữ ca sĩ Hani - thành viên của nhóm nhạc thần tượng EXID. Hani nổi tiếng kể từ khi đoạn video do fan ghi lại màn biểu diễn gợi cảm của cô vào tháng 10/2014. Sau khi đoạn fancam gây chú ý, tên tuổi Hani nổi như cồn, trở thành gương mặt nổi trội nhất của nhóm.

Hani trong đoạn fancam mang đến tiếng tăm cho cô.

Hani trong đoạn fancam mang đến tiếng tăm cho cô.

Đầu năm nay, nữ ca sĩ sinh năm 1992 tiết lộ cô muốn theo học ngành Tâm lý sau khi hợp đồng với công ty chủ quản hết hạn. Phát ngôn này của Hani vô tình dấy lên tin đồn cô muốn rời khỏi EXID. Mới đây, qua bài phỏng vấn, Hani lên tiếng giải thích. Nữ ca sĩ nói: “Tôi không có ý nói rằng tôi sẽ rời nhóm. Tôi chỉ muốn nói là tôi có ước mơ theo học Tâm lý, mọi người hiểu nhầm ý đó của tôi rồi. Tôi nghĩ các ước mơ rồi sẽ thay đổi và tôi đã bất cẩn khi nói một cách chắc chắn như vậy. Nhưng đừng lo, các bạn sẽ còn được gặp tôi thật lâu”.

Nhóm EXID.

Nhóm EXID.

Hani cũng chia sẻ áp lực khi là thành viên nổi tiếng nhất của nhóm. EXID ra mắt vào năm 2012 nhưng chỉ được biết đến nhờ hiệu ứng từ fancam của Hani. Nữ ca sĩ chia sẻ ban đầu cô gặp áp lực và cảm thấy tội lỗi vì mình là người nổi bật hơn các thành viên còn lại. Nhưng sau đó Hani nhận ra những lo lắng của cô là ngu ngốc và chia sẻ nó với nhóm. “Họ đã nói ‘Cậu cũng đã cố gắng rồi, chúng tớ rất cảm kích vì cậu đã nghĩ đến chúng tớ’. Và giờ chúng tôi như những chị em trong nhà” - Hani tâm sự.

Hôm 4/9, tại đại nhạc hội Kpop Grand K-Pop Festival ở sân vận động Jamsil Olympic, Seoul, Hani cùng EXID đem đến màn trình diễn nóng bỏng. Vào mùa thu này, EXID dự kiến tung ra ca khúc mới.

Hani và nhóm đem tới màn biểu diễn gợi cảm tối 4/9.

Hani và nhóm đem tới màn biểu diễn gợi cảm tối 4/9.

Chia sẻ
Tin mới nhất