Giải Trí

Những gương mặt sáng giá hứa hẹn ngồi ghế nóng X-Factor mùa 2

Chia sẻ

Chương trình "Nhân tố bí ẩn" mùa thứ 2 đang rục rịch quay trở lại và dàn giám khảo năm nay hứa hẹn sẽ tiếp tục là những gương mặt đang được yêu thích nhất hiện nay.

X-Factor - Nhân tố bí ẩn là một trong những cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc lớn nhất tại Việt Nam. Chương trình không chỉ thu hút khán giả ở format mới lạ, hấp dẫn, những thí sinh tài năng, mà còn ở dàn giám khảo là những ca sĩ, nhạc sĩ hàng đầu hiện nay.

Với mùa thứ nhất, bộ tứ quyền lực gồm Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương và Dương Khắc Linh là những người ngồi ghế giám khảo Nhân tố bí ẩn. 4 gương mặt, 4 phong cách âm nhạc khác nhau, đã góp phần tạo nên màu sắc độc đáo cho chương trình. 

Mới đây, thông tin X-Factor mùa thứ 2 đang rục rịch quay trở lại khiến cho fan hâm mộ rất phấn khích và ra sức tò mò về dàn giám khảo năm nay. Hãy cùng điểm qua một số cái tên đang được dự đoán là gương mặt ngồi ghế nóng X-Factor 2015.

Mỹ Tâm

Từng xuất hiện trên ghế nóng Vietnam Idol và mới đây là Giọng hát Việt, Mỹ Tâm đã khẳng định sức hút vô cùng “mãnh liệt” của mình. Đặc biệt, “Họa mi” đã thể hiện được tài năng huấn luyện khi học trò của cô trở thành quán quân Giọng hát việt 2015. Thành công này của Mỹ Tâm giúp cô trở thành nữ giám khảo quyền lực nhất hiện nay.

tam-21-5523-1437356276

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm đã có hơn 20 năm ca hát, cô đã tích lũy cho mình rất nhiều kinh nghiệm từ giọng hát đến phong cách trình diễn và là một ngôi sao hạng A tại Việt Nam. Mỹ Tâm hội tụ đủ những yếu tố để có thể trở thành giám khảo bất cứ một cuộc thi âm nhạc nào. Giọng ca Chuyện như chưa bắt đầu còn sở hữu trong tay một lực lượng fan trung thành và rất hùng hậu, có thể thấy chiến thắng của Đức Phúc tại Giọng hát Việt một phần cũng nhờ vào lực lượng fan của Mỹ Tâm.

my-tam-1439172043

Riêng về tài năng ăn nói, thuyết phục thí sinh trên sóng truyền hình, Mỹ Tâm lại mang một màu sắc rất đặc trưng. Tuy không hoạt ngôn, trau chuốt trong từng câu chữ nhưng Mỹ Tâm vẫn được khán giả rất yêu thích bởi sự giản dị, mộc mạc, nghĩ gì nói đó. Cô còn được xếp vào danh sách những giám khảo vui tính nhất hiện nay.

Vì thế Mỹ Tâm được mọi người dự đoán là ứng cử viên đầu tiên cho ngôi vị giám khảo X-Factor năm nay và là HLV phù hợp nhất với nhóm thí sinh nữ từ 16 đến 25 tuổi.

Thu Minh

Cũng giống như Mỹ Tâm, “Nữ hoàng nhạc dance” Thu Minh đã có kinh nghiệm làm giám khảo tại hai cuộc thi Giọng hát ViệtVietnam Idol. Nữ ca sĩ là người góp phần mang đến ngôi vị quán quân cho Hương Tràm và Trọng Hiếu.

thuminhxuathienkhaclatrolaighenong2

Thu Minh có nền tảng âm nhạc rất vững chắc, thể hiện ở những nhận xét mang tính chuyên môn rất cao, tuy nữ giám khảo hơi khắt khe những nhưng lại rất thân thiện và đáng yêu khi ngồi ghế nóng.

Bên cạnh đó, sự nhiệt tình của Thu Minh là điều khiến mọi người ngưỡng mộ. Nếu xem lại hai chương trình mà cô từng làm giám khảo thì dễ dàng nhận thấy, Thu Minh luôn dành thời gian tập luyện cùng các thí sinh mọi lúc mọi nơi, kể cả ở nhà riêng. Đặc biệt, ở Vietnam Idol, dù mang thai sắp đến kỳ sinh nở, nhưng Thu Minh vẫn ngồi nhận xét và hướng dẫn các thí sinh. Điều này khiến mọi người yêu mến và ngưỡng mộ cô nhiều hơn.

Vietnamidolngaynayvn11_copy

Hiện tại, Thu Minh cũng là một ngôi sao hàng đầu tại Việt Nam, những bài hát của cô liên tục trở thành hit và dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng âm nhạc, vì thế mọi người đang rất kì vọng sự xuất hiện của Thu Minh trên ghế nóng năm nay. Nhóm thí sinh nam nữ trên 25 tuổi sẽ phù hợp nhất đối với Thu Minh.

Hồ Ngọc Hà

“Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà không còn xa lạ gì với khán giả game show truyền hình cả nước. Cô luôn ngồi ghế nóng ở các cuộc thi âm nhạc cực hot và là cựu giám khảo của X-Factor mùa thứ nhất. Hồ Ngọc Hà cũng là HLV đưa Giang Hồng Ngọc lên ngôi quán quân của chương trình.

ha-3

Xuất hiện tại ghế nóng của các game show, nữ ca sĩ thường là nhân vật gây tranh cãi nhiều nhất về tính chuyên môn, nhưng lại được đánh giá cao về tính giải trí. Những tiết mục của các thí sinh ở đội Hồ Ngọc Hà luôn làm khán giả hài lòng về phần nhìn và phần nghe. 

Bên cạnh đó, giọng ca Xin hãy thứ tha là giám khảo có tài ăn nói rất duyên dáng và khéo léo. Cô luôn mang đến những câu nói thú vị, những lời nhận xét hài hước về thí sinh.

saovietgiamkhao3

Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà còn rất cuốn hút khi ngồi vào ghế nóng và luôn được xếp vào danh sách sao ăn vận đẹp mỗi tuần.

Sự duyên dáng cộng với tính giải trí cao, Hồ Ngọc Hà rất phù hợp với các cuộc thi âm nhạc. Fan Hồ Ngọc Hà sẽ rất háo hức khi cô sẽ quay lại làm giám khảo X-Factor. Và Hà Hồ sẽ tiếp tục phù hợp khi làm HLV cho nhóm thí sinh nữ từ 16 đến 25 tuôỉ.

Hồ Quỳnh Hương

Cũng giống như Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương cũng đảm nhận vai trò giám khảo của X-Factor mùa thứ nhất. Đây là gameshow đầu tiên nữ ca sĩ đất Quảng tham gia vào vai trò giám khảo. 

ho-quynh-huong-giai-tri-nguoiduatin-84-1

Mặc dù chưa có kinh nghiệm, nhưng Hồ Quỳnh Hương vẫn nổi trội giữa bộ tứ quyền lực bằng tính cách thẳng thắn kèm những lời nhận xét đầy tính chuyên môn. 

Bên cạnh đó, Hồ Quỳnh Hương là một trong những ca sĩ gạo cội của nền âm nhạc Việt Nam. Vì thế, ngoài những bài hát đã in sâu vào lòng người thì Hồ Quỳnh Hương cũng nắm trong tay một lực lượng fan không hề nhỏ.

x-factor-viet-nam-nhan-to-bi-an-tiet-lo-trailer-day-kich-tinh-8

Hiện tại, nữ ca sĩ đã tuyên bố rút lui khỏi showbiz, nhưng mọi người vẫn hy vọng Hồ Quỳnh Hương sẽ đồng ý khi có lời mời vào vị trí ban giám khảo và huấn luyện nhóm thí sinh nam từ 16 đến 25 tuổi.

Lưu Thiên Hương

Lưu Thiên Hương không còn xa lạ gì với khán giả truyền hình, cô là gương mặt từng xuất hiện trên ghế nóng cuộc thi The Remix. Khác với những giám khảo còn lại, Lưu Thiên Hương ngoài khả năng ca hát còn biết sáng tác và là chủ nhân của hàng loạt bản hit trên thị trường âm nhạc hiện nay.

luu-thien-huong-noi-ve-nghi-van-son-tung-mtp-bo-thi-hat-nhep

Nói về tính chuyên môn trong âm nhạc, khó có nữ giám khảo nào có thể vượt mặt Lưu Thiên Hương, vì cô có nền tảng khá vững chắc vì sinh ra trong một gia đình theo nghệ thuật.

Tuy nhiên, không như những nhạc sĩ khác cố gắng giữ lại những gì truyền thống, Lưu Thiên Hương lại rất hiện đại. Âm nhạc của cô luôn bắt kịp xu hướng thế giới và hứa hẹn sẽ làm mới chương trình X-Factor bằng chính gu âm nhạc hiện đại của mình.

IMG_3969

Đặc biệt, khi ngồi trên hàng ghế giám khảo, tuy sức hút không lớn bằng những ca sĩ thị trường hiện nay, nhưng Lưu Thiên Hương luôn được mọi người nể trọng bởi sự chín chắn trong âm nhạc và những lời nhận xét thẳng thắn khen chê của cô. Lưu Thiên Hương sẽ phù hợp cho nhóm nam từ 16 đến 25 tuổi.

Đàm Vĩnh Hưng

“Ông hoàng nhạc Việt” Đàm Vĩnh Hưng còn được mệnh danh là “ông hoàng ghế nóng”. Anh là gương mặt xuất hiện thường xuyên tại các cuộc thi âm nhạc hiện nay và là cũng là giám khảo X-Factor mùa thứ nhất. 

1431331302-wwjasao7_nvck

Có thể dễ dàng nhận thấy, sức hút của Đàm Vĩnh Hưng không thua kém gì các giám khảo nữ. Bằng chứng là mỗi lần anh xuất hiện tại bất cứ cuộc thi nào thì trong tay anh luôn sở hữu các thí sinh nặng ký nhất của mùa giải năm đó.

Yêu cầu của vị trí giám khảo ngoài khả năng chuyên môn còn phải có trình độ hoạt ngôn tốt, Đàm Vĩnh Hưng đã đảm bảo tốt được hai yêu cầu đó. Những nhận xét vừa có tính hài hước lại vừa có chuyên môn, dù có chê nhưng Đàm Vĩnh Hưng luôn biết cách làm hài lòng thí sinh, có thể thấy “Ông hoàng nhạc Việt” là một “giám khảo nặng kí” trong việc tranh giành và huấn luyện các thí sinh.

NGUYEN DIEU MI_LYVOPHUHUNG (9)-52643

Bằng chứng, những tiết mục của các thí sinh Đàm Vĩnh Hưng trong các cuộc thi âm nhạc luôn để lại ấn tượng bởi sự đầu tư “khủng” và hiện tại những học trò của Mr.Đàm là những người thành công nhất sau khi bước ra khỏi cuộc thi.

Với tài năng huấn luyện thí sinh và sự đầu tư nghiêm túc Đàm Vĩnh Hưng rất được kỳ vọng sẽ là nam giám khảo đầu tiên của X-Factor mùa thứ 2. Và tất nhiên nam ca sĩ vẫn sẽ phù hợp với nhóm thí sinh nam nữ trên 25 tuổi.

Dương Khắc Linh

Cũng giống như Lưu Thiên Hương, Dương Khắc Linh được biết đến với vai trò là một nhạc sĩ trước khi ngồi ghế nóng. Anh gây ấn tượng cho khán giả bởi sự mộc mạc và vui nhộn. Khác với những giám khảo còn lại, Dương Khắc Linh thường đưa ra những lời nhận xét rất nhẹ nhàng mặc dù anh có nhiều kinh nghiệm về chuyên môn. Chính điều này khiến Dương Khắc Linh trở nên gần gũi và được nhận xét là “giám khảo thân thiện” trên ghế nóng.

1437551247-1437550133-duong-khac-linh-1

Kinh nghiệm ngồi ghế nóng 2 chương trình X-FactorGiọng hát Việt nhí đã giúp Dương Khắc Linh trở thành ứng cử viên sáng giá cho dàn giám khảo X-Factor năm nay.

duong-khac-linh3

Dương Khắc Linh vẫn là HLV phù hợp nhất với các nhóm nhạc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất