Đoán tính cách của chàng qua nụ hôn đầu

Chia sẻ

Để một kẻ ngốc hôn mình thì đúng là khờ dại, nhưng để mình trở nên ngốc ngếch vì một nụ hôn thì còn tệ hơn. Dưới đây là vài tuyệt chiêu nho nhỏ giúp bạn "bắt thóp" được chàng trong nụ hôn đầu tiên.

Không ngờ nụ hôn đầu nói lên nhiều ý nghĩa như vậy. Đáng tiếc, gió đông về chưa kịp có người yêu…

    Chàng tự tin hay tự phụ?

nu-hon-dau_03

Nếu chàng tìm mọi cách ép buộc bạn hôn mà chẳng quan tâm xem bạn có muốn hay không, đó là người đàn ông chỉ thích chiếm đoạt, sở hữu. Còn ngược lại, nếu chàng biết đáp lại những cử chỉ của bạn thật dịu dàng, chuyển động của vòng tay ôm từ nhẹ nhàng đến xiết chặt (không quá mạnh), ắt hẳn chàng chính là mẫu người bạn đang tìm kiếm.

    Chàng có vội vàng? 

Nếu ngay trong lần đầu tiên, chàng đã thích hôn kiểu Pháp và mơn trớn ra cả vùng cổ, tai của bạn thì chàng là một người táo bạo. Có thể, trong chuyện tình yêu, chàng thích đẩy nhịp độ lên mức “siêu tốc”, tình yêu và chuyện ấy là hai vấn đề song hành. 

nu-hon-dau_02

    Chàng có phải là người luôn tôn trọng bạn? 

Người đàn ông lý tưởng sẽ luôn biết tôn trọng bạn bằng cách phối hợp nhịp nhàng với mỗi cái nghiêng đầu, vòng tay của bạn. Ngay cả khi đang ở trạng thái đê mê, ngây ngất vẫn không có bất kỳ hành động nào khiến bạn khó chịu.

    Chàng có trân trọng phút giây của nụ hôn đầu? 

Có, nếu sau khi kết thúc nụ hôn, chàng vẫn ôm chặt bạn trong tay, vuốt ve mái tóc hoặc nhìn sâu vào đôi mắt của bạn, khẽ mỉm cười. Những hành động đó cho thấy chàng đang rất hạnh phúc và biết cách nâng niu, trân trọng phút giây tuyệt vời này. Ngược lại, nếu chàng lập tức chú ý tới những thứ xung quanh và bỏ mặc bạn thì có thể chàng đang có ý nghĩ mờ ám trong đầu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất