Địa điểm nào là nơi hẹn hò lý tưởng cho 12 chòm sao?

Chia sẻ

Song Tử tự do luôn yêu thích được ngắm nhìn những phong cảnh mới mẻ đặc sắc. Nếu muốn tạo cơ hội để ở bên một Song Tử, cách tốt nhất là cùng nàng đi du lịch.

Bạch Dương: Phòng tập thể thao

Muốn thu hút những người ưa vận động, yêu thời trang và có phong cách thời thượng như Bạch Dương, bạn cần phải sử dụng chính nét đẹp hình thể của mình. Hãy sắp đặt để vờ như “tình cờ” gặp nàng trong phòng tập gym, sân vận động hoặc bể bơi. Đây sẽ là cách tuyệt vời nhất để bắt đầu duyên phận với cô nàng chòm sao này đấy!

dia-diem-hen-ho3

Kim Ngưu: Nhà hàng cao cấp

Kim Ngưu là cung hoàng đạo thích được hưởng thụ, nhất là được thưởng thức đồ ăn ngon. Muốn hấp dẫn cô nàng, bạn nên gợi ý địa điểm hẹn hò là những nhà hàng sang trọng. Không khí ấm áp lãng mạn, đồ ăn đa phong cách và những ly rượu đầy say mê sẽ là thứ “tình dược” hớp hồn các nàng nhanh và gọn nhất.

Song Tử: Những chuyến du ngoạn

Song Tử tự do luôn yêu thích được ngắm nhìn những phong cảnh mới mẻ đặc sắc. Nếu muốn tạo cơ hội để ở bên một Song Tử, cách tốt nhất là cùng nàng đi du lịch. Những bãi biển đầy nắng, rừng xanh mát rượi bóng cây hay một con suối nhỏ róc rách cũng tạo nên khung cảnh thơ mộng để cả hai thúc đẩy tình cảm đó.

Cự Giải : Quán cà phê

Một người như Cự Giải luôn thích những nơi có không khí ấm áp, thoải mái. Nếu muốn thân quen hơn với một Cự Giải, hãy đưa nàng đến quán cà phê. Một tách cà phê nóng hổi, tách trà thơm hay ly sinh tố mát lạnh sẽ giúp cho tâm trạng cả hai nhẹ nhàng hơn, thoải mái để bắt đầu câu chuyện và tìm hiểu sở thích của nhau.

Sư Tử: Quán Karaoke

Trời sinh đã ban cho Sư Tử sự nổi bật của một ngôi sao, nàng luôn muốn được yêu quý và ngưỡng mộ. Bạn nên dẫn nàng đến quán karaoke, để nàng được dịp trổ tài ca hát và tỏa sáng. Dù không sở hữu giọng ca “oanh vàng” trời sinh thì nàng cũng dư sức khuấy động bầu không khí trong phòng hát.

dia-diem-hen-ho2

Xử Nữ: Hiệu sách

Người luôn theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo như Xử Nữ rất tôn trọng cái tôi, nàng không thích làm những việc quá thừa thải và chán ngắt như xem phim hay chuyện trò vô vị. Hãy hẹn gặp nàng ở hiệu sách, nơi bạn có thể hiểu rõ con người nàng thông qua những cuốn sách mà nàng chọn. Đồng thời, cuộc đối thoại về những trang sách có thể mở ra sự đồng điệu giữa hai tâm hồn.

Thiên Bình: Sân tennis

Thiên Bình là con người thích hoàn thiện bản thân, muốn chiến thắng bản thân và rèn luyện sự cân bằng. Vì thế, một lời mời tham gia đánh tennis là gợi ý không tồi khi muốn cưa cẩm nàng. Hãy thể hiện sự nhanh nhẹn, khéo léo và khoe thân hình chắc nịch, ắt hẳn nàng sẽ say bạn như điếu đổ cho mà xem.

Thần Nông: Quán rượu

Bóng tối mờ ảo cùng âm nhạc dịu êm bên những ly rượu nhiều màu sắc là khung cảnh Thần Nông yêu thích nhất. Ở đó nàng sẽ thấy thoải mái cởi bỏ lớp ngụy trang thường ngày của mình và cùng bạn tâm sự chân thành.

Nhân Mã: Liveshow nhạc rock

Thích những thứ tự do, yêu cảm giác được kích thích và những gì sôi động, vì thế bạn nên cùng Nhân Mã đi đến một buổi diễn nhạc Rock. Ở đó bạn có thể thấy được rõ nhất sự “nổi loạn” luôn thấm đẫm trong từng tế bào của chòm sao này. Đây cũng là cơ hội tốt nhất để cả hai bạn mở rộng lòng mình và thấu hiểu lẫn nhau.

dia-diem-hen-ho

Ma Kết : Buổi tiệc sang trọng

Một bữa tiệc xa hoa cao cấp không phải là nơi mà ai cũng thích ứng được. Nhưng Ma Kết luôn cố gắng để bản thân không bị lạc lỏng trong đám đông lịch lãm ấy. Nàng thoải mái quan sát mọi người và thể hiện khả năng giao tiếp khá tốt của mình. Cùng nàng đến một bữa tiệc đẳng cấp chính là cơ hội để bạn tiến đến một mối quan hệ nghiêm túc đấy.

Bảo Bình: Căn phòng bí ẩn

Một Bảo Bình có khối óc thiên tài rất thích những trò giải đố đầy kích thích. Hãy dẫn họ đến những căn phòng bí ẩn để tìm ra lối thoát hay một khu vui chơi trí tuệ. Qua việc này, Bảo Bình sẽ càng nhận ra bạn là người thú vị và biết thấu hiểu. Điều này tạo nhiều thuận lợi cho việc phát triển tình cảm của cả hai sau này.

Song Ngư: Rạp chiếu phim

Song Ngư mơ mộng thích cảm giác lãng mạn mà phim ảnh mang lại. Nàng thích trải nghiệm trong thế giới của những nhân vật khác nhau. Dẫn nàng đi xem phim, chính là cơ hội để bạn nhìn thấy những mặt thú vị trong nét tính cách của cô nàng cung hoàng đạo này.

Chia sẻ
Tin mới nhất