Đạo văn, Ngọc Trinh bị blogger Gào mắng thiếu chất xám

Chia sẻ

Đăng status về tình yêu khá ý nghĩa song Ngọc Trinh bất ngờ bị blogger Gào tố lật tẩy là đạo văn của mình và mỉa mai nữ hoàng nội y thiếu chất xám.

Trên mạng xã hội Instagram, Ngọc Trinh đăng ảnh đi cùng một người đàn ông giấu mặt ở sân bay kèm theo status về tình yêu: “Chúng ta không thể dùng bất cứ thứ gì để nói kéo một người không còn yêu ta nữa. Càng không thể có quá lắm chiêu trò để gìn giữ tình yêu. Chúng ta chỉ có thể chân thành yêu. Mong rằng người chúng ta yêu đủ tinh tế để hiểu và đủ bản lĩnh vững vàng trước nhưng cám dỗ sẽ đến”.

ngoc-trinh-dao-van-anh-hinh-anh_jpg_mslo

Status Ngọc Trinh đạo văn của blogger Gào.

Nhiều người bất ngờ khi đọc status này của Ngọc Trinh vì không ngờ cô có thể viết ra dòng đầy chất văn như vậy. Tuy nhiên, đến khi Gào lên tiếng thì mọi người mới vỡ lẽ rằng Ngọc Trinh đạo văn của blogger này.

Gào cho biết: “Mới thấy báo đăng Instagram NT (Ngọc Trinh) có đoạn caption trích từ status của mình. Sau đó, báo còn ưu ái chú thích: ‘Dòng tâm sự của NT’. Hẳn là nếu NT viết ra được dòng tâm sự dài đó thì mình nên gác bút là vừa. Giỏi hết phần người khác”.

ngoc-trinh-dao-van-anh-hinh-anh_deuc_pviu

Blogger Gào mắng người trong showbiz Việt và Ngọc Trinh thiếu chất xám.

Chưa hết bức xúc, Gào nói từng bị một người mẫu Tây gốc Việt đạo văn một lần và ”đá xoáy” Ngọc Trinh thiếu chất xám: “Lần trước là một ản mẫu Tây, lần này là một bạn mẫu ta. Thực ra báp không đăng thì cũng không biết đâu. Không biết thì cũng chả ý kiến gì đâu. Báo lại cứ đăng, xong nói cứ chắc nịch là các bạn ấy viết. Thế mới thành truyện cười chứ lị. Các bạn người mẫu đẹp hơn mình gấp một tỉ lần, mà sao cứ trích dẫn những gì mình viết không, khi nguồn đã đành, thậm chí càng không them dấu ngoặc kép luôn.

Không biết nói gì, chỉ biết thể hiện thái độ không thích thế. Ở đất nước của chúng ta, rừng vàng biển bạc, đất phù nhiêu, người lấp lánh. Tuy nhiên có mỗi cái xấu là ăn cắp cũng nhiều. Bởi ăn cắp trở thành chuyện phổ biến nên ai cũng thấy nó bình thường thôi. Đạo nhạc, đạo clip, đạo thời trang, đạo điện ảnh còn thấy hết sức bình thường, huống chi là đạo văn, đạo chữ…

Cái giới showbiz ấy, cái gì cũng có, chỉ thiếu mỗi chất xám thôi”.

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh bị người khác tố đạo văn. Tháng 8.2013, sau khi mượn status: “Ước gì em và anh là mi mắt. Để cứ 5 giây ta lại hôn nhau 1 lần. Và lúc ngủ thì ôm nhau cả đêm”, Ngọc Trinh cũng bị dân mạng lật tẩy.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất