Thời trang

Cuộc nổi loạn sắc màu của Trouble Maker Việt

Chia sẻ

Juun và Suni là hai cái tên còn khá mới trong làng showbiz Việt. Thế nhưng, họ lại là những cá tính không thể bỏ qua.

giánginh (3)

Suni Hạ Linh lại là cái tên được biết đến từ những cuộc thi tìm kiếm tài năng Hàn Quốc - K-pop Star Hunt với giọng ca cao vút ấn tượng.

giánginh (4)

Suni cũng từng thành công tại các cuộc thi Ngôi Sao Việt, Chinh Phục Ước Mơ… để lại nhiều dấu ấn trong lòng người xem.

giánginh (6)

Giọng ca cover cực ngọt của cả hai cũng là điểm cộng lớn trên con đường ca hát. Bản cover “Âm thầm bên em” của Suni được đánh giá là một trong những phiên bản chất và chuẩn nhất trên cộng đồng mạng.

giánginh (7)

Vừa ra mắt khán giả với hình tượng “Trouble Maker” phiên bản Việt, bộ đôi Suni Hạ Linh và Juun Đăng Dũng tiếp tục tung sản phẩm đốn tim fan

giánginh (8)

Mới đây cả hai đã tung MV “Chẳng thể là ai khác” đầy cảm xúc ngay tại Singapore - hòn ngọc hiện đại ở Đông Nam Á.

giánginh (11)

Juun và Suni cũng là một bộ đôi “chịu chơi” khi tung MV chào sân bằng một sản phẩm ở nước ngoài và được quay với tiêu chuẩn 4K. Điều mà ít tân binh nào dám thực hiện đã nói lên sự cầu toàn và đầu tư nghiêm túc của cả hai.

giánginh (12)

giánginh (13)

Theo phong cách Trouble Maker, Juun và Suni Hạ Linh khoác lên mình một chút nghịch ngợm, một chút phá cách trong style Hàn Quốc cực ấn tượng.

giánginh (14)

Mùa giáng sinh này cặp đôi cũng bắt tay nhau gửi đến một bộ ảnh đầy tinh nghịch và mang âm hưởng “bùng nổ” sắc màu.

giánginh (16)

Những chiếc áo oversize, áo dáng dài được bộ đôi sử dụng triệt để cho mùa lạnh. Cùng với vest màu xám và giày thể thao ánh kim, cả hai tạo nên những nét nhấn nha đặc biệt cho riêng mình.

giánginh (17)

Suny cùng rất tinh nghịch và phá cách khi phối nhuần nhuyễn các chiếc quần ống rộng với áo len màu tối, cô thể hiện một sức sống tươi trẻ, ngẫu hứng và mang đậm không khí mùa giáng sinh.

Chia sẻ
Tin mới nhất