Công an vào cuộc vụ bé trai 8 tháng tuổi bị người giúp việc bạo hành

Chia sẻ

Ngày 3/3, công an thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) đã giới thiệu gia đình đưa bé trai 8 tháng tuổi bị người giúp việc bạo hành đến Trung tâm Pháp y Bình Thuận giám định thương tật, để làm cơ sở xem xét xử lý người giúp việc mất nhân tính này.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo công an thành phố Phan Thiết cho biết cơ quan này đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc theo trình báo và băng ghi hình mà gia đình cháu bé đã cung cấp. Tùy theo mức độ sai phạm, đơn vị hành pháp sẽ xử lý nghiêm để răn đe.

Bao hanh 1 copy

Cháu bé bị bạo hành và mẹ.

Sự việc xảy ra vào ngày 25/2, tại gia đình anh V. ở phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết. Vì phải đi làm cả ngày, nên vợ chồng anh thuê người giúp việc ở nhà trông nom con trai mới 8 tháng tuổi tên là Q. Thấy em bé ngủ đêm hay bị giật mình khóc cũng như muốn theo dõi sinh hoạt của con hằng ngày, nên vợ chồng anh mua một camera giám sát gắn ở phòng khách.

Khi đi làm, cha của cháu bé mở camera giám sát từ điện thoại ra xem và hoảng hốt khi nhìn thấy cảnh người giúp việc tên Nguyễn Thị Mười (sinh năm 1963 ngụ tại Phan Rí Thành, huyện Bắc Bình) đã vội bưng xe đẩy có cháu bé vào nhà. Người phụ nữ này nắm cẳng chân cháu bé xốc ngược đầu xuống và lắc khá mạnh như con lắc đồng hồ từ ngoài cửa vào trong nhà sau.

Xem tới hình ảnh đó người cha, đang làm việc cách nhà không xa, đã phóng xe máy chạy về giành ngay con mình từ tay người giúp việc rồi gọi cho vợ.

Khi hỏi tại sao lại hành xử với trẻ con mới 8 tháng tuổi như vậy thì người giúp việc chối quanh co, phủ nhận vụ việc hoàn toàn.

Chỉ đến lúc anh V. chỉ lên chiếc camera gắn ở phòng khách nói có bằng chứng rõ ràng và gọi công an thì người giúp việc đổi thái độ van xin. Do cũng có quen biết trước đó nên anh V. không làm lớn vụ việc.

Kiểm tra nhanh bé Q., vợ chồng anh V. phát hiện cháu có nhiều vết đỏ ứng và đặc biệt là vùng kín bầm tím nên nhanh chóng đưa đi khám. Hình ảnh người giúp việc hành hạ bé trai 8 tháng tuổi khiến nhiều người bàng hoàng, phẫn nộ, nhất là những người làm cha mẹ.

Bao hanh 2 copy

Vết bầm tím vùng bìu của bé Q. đang được kiểm tra.

Công an TP Phan Thiết đã tiến hành điều tra clip và triệu tập người phụ nữ giúp việc để làm rõ.

Chia sẻ
Tin mới nhất