'Cô gái mũm mĩm' của đội Mr. Đàm ra mắt single đầu tay

Chia sẻ

Thái Bảo Trâm gửi đến khán giả món quà âm nhạc mang tên "Giấc mơ riêng mình em". Sản phẩm đánh dấu sự chào sân của cô gái trẻ ở V-pop sau "Giọng hát Việt 2015".

Giấc mơ riêng mình em được nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường sáng tác dành tặng riêng cho Thái Bảo Trâm. Đây là một bản ballad có giai điệu nhẹ nhàng, ca từ ý nghĩa phù hợp với tâm trạng và cá tính của giọng ca đến từ Tiền Giang.

“Việc còn lại chỉ cần đặt hết tâm tư tình cảm của mình khi hát, không cần kỹ thuật gì cả. Tôi nghĩ bài hát này khá buồn và hợp tâm trạng của một số bạn gái đang yêu”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Single Giấc mơ riêng mình em được cô và ê-kíp thực hiện nhanh chóng trong vòng một ngày khi kết thúc chương trình Giọng hát Việt. Bài hát kể câu chuyện tình yêu của cô gái có vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng tâm hồn rất mộng mơ và yếu đuối. Khi tình yêu gặp trắc trở, cô gái thường chọn sự im lặng để giải quyết vấn đề. Vì im lặng cũng là cách để điều chỉnh cảm xúc.

Ca sĩ Thái Bảo Trâm.

Ca sĩ Thái Bảo Trâm.

Thái Bảo Trâm bộc bạch, cô mong muốn sẽ có sự thay đổi về hình ảnh để đến gần hơn với công chúng. Cô nói thêm: “Sắp tới, tôi sẽ cố gắng giảm cân nhưng không quá ốm mà làm ảnh hưởng đến giọng hát. Hình tượng tôi theo đuổi giống như những nghệ sĩ da màu - khỏe khoắn trong giọng hát và phong cách trình diễn”.

Trước khi phát hành single Giấc mơ riêng mình em, cô từng tổ chức đêm nhạc Thái Bảo Trâm và những người bạn ở quê nhà Tiền Giang. Tại đêm nhạc, học trò cũ Đàm Vĩnh Hưng hát lại những ca khúc mà cô đã thể hiện trong cuộc thi qua đó tri ân người hâm mộ vì đã yêu mến, ủng hộ mình.

Thái Bảo Trâm từng lọt top 12 cuộc thi Giọng hát Việt 2015. Qua những vòng thi gay cấn, thí sinh này ngày càng khẳng định cá tính của mình qua nhiều ca khúc thuộc các thể loại âm nhạc khác nhau. Với giọng hát nội lực, được đào tạo bài bản, cô được kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện” trong làng nhạc Việt.

Độc giả Saostar.vn có thể thưởng thức Giấc mơ riêng mình em - single đầu tay của Thái Bảo Trâm TẠI ĐÂY.

Một số hình ảnh mới nhất của ca sĩ trẻ Thái Bảo Trâm:

2

4

5

9

Chia sẻ
Tin mới nhất