Clip khiến bạn muốn xách ba lô lên và đi Indonesia ngay và luôn!

Chia sẻ

"Quả là một hành trình tuyệt vời ở Indonesia, từ vẻ thần bí của Java, Bali cho đến những trải nghiệm không thể tin được từ Flores cho đến Kalimantan..."

Indonesia, “gã khổng lồ đang ngủ” của Đông Nam Á dường như đang dần thức giấc. Địa danh này cuốn hút khách du lịch bởi những di tích cổ kính, các bãi biển tuyệt đẹp hay những khu bảo tồn thiên nhiên xanh mướt.

Đến Indonesia, bạn sẽ cảm nhận được nền văn hóa và những quan niệm truyền thống độc nhất của nơi này. Đây cũng là một địa danh du lịch không hề đắt đỏ, vì thế nếu đang tìm kiếm một vùng đất hấp dẫn cho kỳ nghỉ của mình thì Indonesia là quốc gia mà bạn nên nghĩ đến.

Nhiếp ảnh gia Luca Miranda đến từ Italia cùng những người bạn của mình vừa lưu lại chuyến đi bằng những thước ảnh tuyệt đẹp. Xem clip, bạn sẽ lập tức muốn “xách ba lô lên và đi” ngay thôi!

Indonesia3

Đền Borobudur, một trong số những quần thể đền thờ nằm trên cao mà du khách có thể dễ dàng ngắm bình minh.

Indonesia4

Ở những đền thờ lớn sẽ có một hồ nước thiêng, mọi người thường đến đây để “gội rửa tâm hồn”.

Indonesia9

Indonesia8

Và một trong những phong tục bắt buộc ở Indonesia, du khách phải quấn sarong (nếu mặc quần trên gối) trước khi muốn vào thăm thú đền.

Indonesia11

Điệu múa truyền thống của người Indonesia.

Indonesia5

Những ngôi đền cổ kính…

Indonesia12

và những hòn đảo xinh đẹp đang chờ bạn khám phá.

Indonesia6

Một khi đã đặt chân đến nơi đây, bạn sẽ cảm thấy nơi này hoàn toàn khác với những nơi mà bạn từng biết.

Indonesia7

“Quả là một hành trình tuyệt vời ở Indonesia, từ vẻ thần bí của Java, Bali cho đến những trải nghiệm không thể tin được từ Flores cho đến Kalimantan”, Luca Miranda chia sẻ.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất