Giải Trí

Clip: 2 học trò 'vừa nịnh, vừa troll' Mr.Đàm trước đêm bán kết

Chia sẻ

Khi được hỏi giữa HLV và 1 tỷ thì hai người sẽ chọn ai, cả hai đều không ngần ngại chọn HLV. Nhưng hai cô gái lém lỉnh cũng kịp "troll" thầy của mình bằng cách nhái lại điệu bộ đặc trưng của Mr. Đàm.

Chỉ còn vài ngày nữa, hai cô nàng Vicky NhungTố Ny của đội Đàm Vĩnh Hưng sẽ bước vào đêm bán kết đầy kịch tính của Giọng hát Việt để tìm ra chiến binh cuối cùng tranh ngôi vị quán quân cùng với 3 HLV khác. Trước khi trải qua những giây phút căng thẳng đó, hai cô gái dễ thương đã có một “trận chiến nhỏ” trong talkshow tương tác Đối mặt của Saostar.vn trước thềm “trận chiến lớn” vào chủ nhật tuần này.

Khi gặp những câu hỏi liên quan đến vị thầy đáng kính của mình trong The Voice, hai cô gái một mặt thì thà bỏ 1 tỷ đồng để chọn thầy, nhưng trong một thử thách khác lại sẵn sàng nhái lại những điệu bộ hài hước của Mr.Đàm. Hãy cùng thử xem hai cô nàng đối lập, một Vicky Nhung mạnh mẽ, một Tố Ny nữ tính, sẽ trả lời những câu hỏi hóc búa khác như “Bạn nghĩ gì khi HLV của mình là cung bò cạp”, hay “4 HLV cùng thi The Voice, ai sẽ bị loại đầu tiên” ra sao nhé.

[ĐỐI MẶT] TEAM ĐÀM VĨNH HƯNG - VICKY NHUNG vs TỐ NY - YouTube (720p).Still001

Đối mặt là một chương trình mới, dự kiến được lên sóng hàng tuần trên kênh Youtube chính thức của Saostar . Trong đó, những cặp đôi có tính cách hoặc ngoại hình trái ngược nhau sẽ được đặt “đối mặt” để cùng nhau trả lời những câu hỏi về cùng một vấn đề liên quan hoặc gây tranh cãi giữa hai người.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất