Âm Nhạc

Chris Brown rách đũng quần trên sân khấu

Chia sẻ

Mặc quần chật khi đang biểu diễn, giọng ca R&B gặp sự cố quần rách ở khu vực nhạy cảm.

Cuối tuần qua, Chris Brown có buổi diễn nằm trong tour One Hell of a Nite ở Bridgeport, bang Connecticut. Như mọi khi, nam ca sĩ khởi động màn trình diễn bằng những điệu nhảy sôi động, tuy nhiên khi đến ca khúc Hit The Quan, một sự cố xảy ra. Chiếc quần jeans khá chật của Chris Brown bị rách ngay phần nhạy cảm, để lộ quần lót bên trong. Nhận ra bị rách quần nhưng Chris vẫn tiếp tục nhảy cho đến khi kết thúc ca khúc.

Chris Brown rách đũng quần trên sân khấu khi đang biểu diễn vào cuối tuần qua.

Chris Brown rách đũng quần trên sân khấu khi đang biểu diễn vào cuối tuần qua.

Chris Brown dường như không bất ngờ vì sự cố và thậm chí còn khiến vết rách lớn thêm trước khi quay vào hậu trường thay trang phục. Khi trở lại sân khấu, nam ca sĩ 26 tuổi nói: “Tôi có mang theo chiếc quần khác, hy vọng lần này nó không rách nữa”.

Vừa qua, Chris thông báo, anh quyết định lấy tên con gái 15 tháng tuổi Royalty đặt cho album thứ 7 sắp phát hành. Đĩa nhạc sẽ được ra mắt vào mùa thu tới với ca khúc chủ đề Liquor.

Chris lấy tên con gái đặt cho album mới.

Chris lấy tên con gái đặt cho album mới. 

Cô bé Royalty là kết quả cuộc tình một đêm của nam ca sĩ với một người phụ nữ 31 tuổi – Nia Guzman. Nam ca sĩ và mẹ đứa trẻ đang tranh chấp giành quyền nuôi con. Mặc dù làm cha ngoài dự kiến nhưng Chris luôn quan tâm đến con gái. Anh đưa Royalty đến dự sự kiện, đi tour, lấy ảnh con gái làm mặt dây chuyền và thường khoe những hình ảnh hai bố con chơi đùa lên trang cá nhân.

Chia sẻ
Tin mới nhất