Thời trang

Chà Mi gợi cảm mê hồn với váy ngủ

Chia sẻ

Dù tiếc nuối khi không thể về Việt Nam tham gia Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015, Chà Mi cũng chia sẻ niềm vui bằng bộ ảnh mới hợp tác cùng Ann Casarin - nhiếp ảnh nổi tiếng đến từ nước Đức.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, Chà Mi liên tục nhận được nhiều show diễn tại Milan dù cô mới bước chân sang một trong bốn kinh đô thời trang lớn nhất thế giới này chỉ hơn 1 tháng.

Mới đây, người mẫu đến từ Phú Thọ này đã may mắn lọt vào mắt xanh của nhiếp ảnh gia người Đức Ann Casarin và hóa thân thành một cô nàng trẻ trung, năng động nhưng không kém phần quyến rũ trong bộ ảnh mới.

ChaMi1

ChaMi2

ChaMi3

Bộ ảnh mới được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của những cô nàng hiện đại, năng động, cá tính nhưng luôn toát lên sự ngọt ngào, quyến rũ trong giai đoạn đẹp nhất của tuổi trẻ.

ChaMi8

ChaMi9

ChaMi10

ChaMi11

Ở ngưỡng cửa này, các cô gái vẫn chưa thực sự thoát khỏi lớp áo của sự vô tư, hồn nhiên, chưa đủ chín chắn cũng như kinh nghiệm để vượt qua mọi rào cản của cuộc sống nhưng cũng mang trong mình sự trưởng thành, luôn mong muốn tìm tòi, khám phá để vượt qua mọi rào cản cũng như giới hạn của bản thân và sẵn sàng đối diện với những khó khăn của cuộc sống.

ChaMi4

ChaMi5

ChaMi6

ChaMi7

Tuy không sở hữu thân hình đồng hồ cát với các số đo cơ thể hoàn hảo như những người mẫu khác nhưng Chà Mi lại khiến mọi người khá bất ngờ khi tự tin thể hiện vẻ đẹp ngọt ngào, năng động và quyến rũ mang một phong cách rất riêng biệt hoàn toàn khác so với những hình ảnh đậm chất high­ - fashion mà trước đây cô thường thể hiện ở loạt ảnh mới lần này.

Thêm vào đó, cô nàng 21 tuổi này còn làm nhiều người ngạc nhiên với vẻ đẹp đầy kiêu kỳ gợi cảm của mình khi kết hợp tinh tế giữa nội y và váy ngủ.

ChaMi14

ChaMi15

ChaMi16

ChaMi17

“Chà Mi sở hữu chiều cao khá khiêm tốn so với dàn người mẫu quốc tế cao 1,75m nên công việc chính của bản thân khi hoạt động ở thị trường thời trang Milan là chụp hình thời trang cho các tạp chí, các hãng thời trang và các nhiếp ảnh gia” - cô giải thích về sự yên lặng của mình trong Tuần lễ thời trang Milan vừa qua so với các đàn chị khác.
ChaMi12

ChaMi13 Photo: Ann Casarin
Make up: Doerte Wiedorn
Trang phục: Odd Molly, Victoriasecret, American Aperel, Dries Van Noten

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất