Thời trang

Cách lựa chọn áo len 'chất lừ ' dành cho mùa Noel

Chia sẻ

Thời trang mùa lễ hội, đặc biệt là thời trang dành cho Giáng sinh luôn cần sự rực rỡ nhất định để tạo không khí vui tươi và tràn sức sống.

Mùa Giáng sinh đang đến rất gần, các bạn gái có thể chỉ cần diện một chiếc áo len màu đỏ đơn giản hoặc những mẫu áo len họa tiết đan xen giữa trắng, đỏ hoặc xanh và đỏ cũng là những gợi ý không dư thừa chút nào. Kiểu áo len đính kim sa ở phần cổ hay điểm xuyết vài loại hạt lấp lánh trên thân áo cũng rất phù hợp với không khí Giáng sinh.

Bên cạnh việc chú trọng tới màu sắc, bạn cũng đừng bỏ qua những dáng áo len đang gây sốt mùa này như áo len cổ lọ, cổ tim, phom dáng oversize trẻ trung và đáng yêu. Nếu áo len cổ lọ đủ giữ ấm và bạn chỉ cần diện thêm áo khoác bên ngoài thì với áo len cổ tim, một chút phụ kiện như khăn quàng cổ giả lông hợp mốt hay vòng cổ choker đang là xu hướng chắc chắn sẽ khiến bạn hấp dẫn gấp bội phần.

aolen1

Những chiếc áo len rực rỡ luôn là tâm điểm tìm kiếm trong mùa Giáng sinh.

aolen2

aolen3

Hai màu xanh đỏ nổi bật với những họa tiết đặc trưng cho mùa Giáng sinh khiến các cô gái không thể bỏ qua những mẫu áo len này.

aolen4

aolen5

Những mẫu áo len đính kim sa cũng rất nổi bật và phù hợp với mùa lễ hội.

aolen6

aolen7

Đôi khi không cần họa tiết Giáng sinh mà những họa tiết vui tươi khác cũng sẽ giúp bạn nhanh hòa mình vào không khí lễ hội.

aolen8

Bên cạnh màu sắc và hoạt tiết, đừng bỏ qua cơ hội để diện những mẫu áo len đang hot của năm nay.

aolen9

aolen10

Bạn có thể chọn lựa nhiều phong cách ăn mặc với cùng một dáng áo len.

aolen11

Thêm chút phụ kiện với điểm nhấn là những chiếc vòng cổ choker cá tính nếu bạn diện áo len cổ tim hoặc cổ tròn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất