Âm Nhạc

Big Bang ‘hạ gục’ SNSD trên Youtube

Chia sẻ

8 cô gái nhà SM vẫn càn quét các bảng xếp hạng trực tuyến, nhưng tại mặt trận quốc tế trên Youtube, Big Bang mới là người thắng cuộc.

Mặc dù cạnh tranh khá gay gắt với loạt nhóm nhạc như SNSD, Red Velvet, BST… nhưng Big Bang vẫn là đối thủ đáng gờm, đặc biệt với khán giả quốc tế. Loạt MV trong album MADE của 5 chàng trai đang nhận được sự quan tâm đông đảo của người xem trên trang chia sẻ Youtube.

Các ca khúc của Big Bang trong album mới MADE đều đạt lượng xem cao trên Youtube.

5 MV của Big Bang đều đạt lượng xem cao trên Youtube.

MV Loser phát hành cách đây 4 tháng gần đây vừa cán mốc 58 triệu lượt xem, BANG BANG BANG ra mắt sau đó 1 tháng nhưng cũng sở hữu lượt xem lên đến 54,3 triệu. Các MV sau gồm Bae Bae đạt 40,4 triệu, Sober - 26,8 triệu, We Like To Party - 24,7 triệu, Let’s Not Fall In Love - 21 triệu. Riêng Zutter của T.O.P và Big Bang cũng có tới 13,3 triệu lượt xem.

Với chiến lược mỗi tháng tung ra 2 ca khúc, album của Big Bang không chỉ cạnh tranh trên các bảng xếp hạng âm nhạc mà tại các show ca nhạc cũng như trên các show truyền hình. Trong khi đó, nhóm vẫn chưa tung ra hết album. Cách đây không lâu, MADE cũng đạt mốc doanh số 1 triệu bản tại thị trường Trung Quốc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất